Thương hiệu nước hoa nằm trong top 100 hãng nổi tiếng nhất thế giới xuất hiện hàng nhái trên thị trường: Tinh vi nhưng vẫn phân biệt được nhờ những tip sau

27/02/2020 08:14 PM | Sống

Maison Francis Kurkdjian hẳn là thương hiệu nước hoa mới xuất hiện nhưng đã nhanh chóng lấy được sự yêu mến của những tín đồ nước hoa. Tuy nhiên, trên thị trường cũng đã xuất hiện những sản phẩm nhái hết sức tinh vi.

Thương hiệu nước hoa nằm trong top 100 hãng nổi tiếng nhất thế giới xuất hiện hàng nhái trên thị trường: Tinh vi nhưng vẫn phân biệt được nhờ những tip sau

Maison Francis Kurkdjian tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường nước hoa những năm gần đây, với thâm niên không nhiều nhưng đã nhanh chóng trở thành thương hiệu nước hoa được rất nhiều tín đồ trên thế giới yêu thích và tin dùng.

Maison Francis Kurkdjian hiện nay có khoảng 30 loại nước hoa, dòng nước hoa đầu tiên xuất hiện trên thị trường vào năm 2009 và những sản phẩm mới nhất mới được sản xuất vào năm 2017.

Nước hoa Maison Francis Kurkdjian được hợp tác và điều chế bởi nhà pha chế nổi tiếng Francis Kurkdjian. Francis Kurkdjian là một chuyên gia nước hoa đương đại người Pháp và là doanh nhân gốc Armenia.Ông từng chiến thắng giải thưởng Prix François Coty năm 2001 vì thành tích trọn đời của mình.

Nhiều sản phẩm nhái thương hiệu nằm trong top 100 hãng nước hoa nổi tiếng nhất thế giới xuất hiện trên thị trường: Tinh vi nhưng vẫn phân biệt được nhờ những tip sau - Ảnh 1.

Maison Francis Kurkdjian - hãng nước hoa tân binh lọt top 100 thương hiệu nước hoa nổi tiếng nhất thế giới.

Nhiều sản phẩm nhái thương hiệu nằm trong top 100 hãng nước hoa nổi tiếng nhất thế giới xuất hiện trên thị trường: Tinh vi nhưng vẫn phân biệt được nhờ những tip sau - Ảnh 2.

Francis Kurkdjian - chuyên gia nước hoa đương đại người Pháp.

Dù chỉ là tân binh trên thị trường nước hoa rộng lớn và lâu đời, nhưng các sản phẩm của nhà Maison Francis Kurkdjian đánh vào đúng thị hiếu của người dùng nên đã có 1 vị trí chắc chăn trong top 100 hãng nước hoa nổi tiếng nhất thế giới.

Sản phẩm kinh điển nhà Maison Francis Kurkdjian không thể không nhắc đến nước hoa unisex Baccarat Rouge 540, một sản phẩm xuất sắc và gây ấn tượng lớn trên thị trường nước hoa.

Nhiều sản phẩm nhái thương hiệu nằm trong top 100 hãng nước hoa nổi tiếng nhất thế giới xuất hiện trên thị trường: Tinh vi nhưng vẫn phân biệt được nhờ những tip sau - Ảnh 3.

Sản phẩm Baccarat Rouge 540 chính hãng.

Thuộc nhóm Oriental Floral (Hương hoa cỏ phương đông), với độ lưu hương ấn tượng lên đến 12 tiếng, thích hợp trong mọi loại thời tiết dù là ngày hay đêm.

Tuy nhiên, chính bởi độ nổi tiếng của Baccarat Rouge 540 mà trên thị trường cũng nhanh chóng xuất hiện nhưng sản phẩm nhái hết sức tinh vi mà nếu không quan sát tỉ mỉ sẽ nhanh chóng trở thành "gà" của những kẻ gian thương.

Bởi thiết kế tinh tế nhưng có phần đơn giản nên đây được xem là sản phẩm rất dễ để các gian thương làm nhái. Hàng nhái xuất hiện trên thị trường khá tinh vi bởi Baccarat Rouge 540 có giá thành khá cao nên lợi nhuận từ những bản fake mang lại không hề nhỏ.

Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn có những tip nhỏ cho tín đồ nước hoa nói chung và những người mê mẩm dòng nước hoa nhà Maison nói riêng để không trở thành con gà béo bở cũng những gian thương luôn nhan nhản trên thị trường.

Nhiều sản phẩm nhái thương hiệu nằm trong top 100 hãng nước hoa nổi tiếng nhất thế giới xuất hiện trên thị trường: Tinh vi nhưng vẫn phân biệt được nhờ những tip sau - Ảnh 4.

Đặt hàng auth và fake cạnh nhau để nhận định kĩ hơn những điểm khác biệt.

Về phần nắp chai

Dễ dàng nhận thấy, phần nắp của sản phẩm chính hãng có màu đậm hơn so với màu của nắp chai fake. Các đường nét phần cạnh nắp cũng sắc nét và rõ ràng hơn, tuy nhiên nếu không đặt cạnh chai auth thì người mua khó lòng mà nhận ra được những điểm khác biệt này.

Về phần tem nhãn

Nhiều sản phẩm nhái thương hiệu nằm trong top 100 hãng nước hoa nổi tiếng nhất thế giới xuất hiện trên thị trường: Tinh vi nhưng vẫn phân biệt được nhờ những tip sau - Ảnh 5.

Đây chính là những điểm khác biệt rất rõ ràng mà chúng ta chỉ cần quan sát kĩ hơn 1 chút sẽ nhanh chóng nhận ra đâu là hàng kém chất lương.

Tem nhãn của chai auth sẽ có màu đỏ đô, hơi có độ bạc ngả sang màu pastle thay vì màu đỏ rực rỡ và tươi sắc như chai fake.

Hãy chú ý những chữ cái

Nhìn tổng thể các phông chữ của 2 chai đã khác nhau, tuy nhiên nếu chưa nhìn thấy chai auth thì sự phân biệt này cũng không mấy rõ ràng. Vì vậy các bạn hãy chú ý đến các chữ cái trên tem nhãn.

Quan sát thật kĩ những chữ cái sau:

- Chữ "j" trong từ Kurkdjian.

- Chữ "B" trong từ Baccarat.

- Số "4" trong chữ số 540.

Nhiều sản phẩm nhái thương hiệu nằm trong top 100 hãng nước hoa nổi tiếng nhất thế giới xuất hiện trên thị trường: Tinh vi nhưng vẫn phân biệt được nhờ những tip sau - Ảnh 6.

Hãy chú ý đến những nét chữ khác biệt.

Trên đây là những tip tuy nhỏ nhưng sẽ giúp các tín đồ nước hoa dễ dàng phân biệt hàng fake và auth. Baccarat Rouge 540 có giá trên thị trường vào khoảng 7 triệu đồng cho 1 chai 60ml. Với giá thành không hề rẻ này, chúng ta nên chuẩn bị những kiến thức nhất định để không rơi vào tình trạng tiền thì mất mà không mua được mùi hương ưu thích.

Theo Mạn Ngọc

Nhịp sống Việt

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

11 kiến nghị từ VCCI gửi Chính phủ nhằm “cứu” cộng đồng doanh nghiệp và nền kinh tế: Không thanh kiểm tra, không tăng lương tối thiểu, dừng thu phí công đoàn...

Trong hội nghị trực tuyến diễn ra vào 3/4, Chủ tịch VCCI đã ghi nhận những khó khăn của doanh nghiệp và đề nghị 11 điều cần khẩn trương thực hiện.

Ngành gỗ - nội thất “kêu cứu” giữa bão Covid-19: Thiệt hại hơn 3.000 tỷ đồng, 93% DN đã và sắp dừng hoạt động hoặc thu hẹp sản xuất, sa thải 45% lao động

Với việc những thị trường lớn nhất như Nhật Bản, châu Âu và Mỹ đang quay cuồng chống dịch Covid-19; ngành gỗ nội thất Việt Nam quả thật đang ở trong cơn bĩ cực. Do không có đơn hàng mới trong năm 2020, nên hầu hết doanh nghiệp trong ngành buộc phải ngừng sản xuất và sa thải nhân công.

'Đội quân shipper' nuôi sống hàng triệu người Trung Quốc mùa Covid-19

Các shipper đã giúp người dân Trung Quốc không chết đói khi chính quyền nhiều nơi thắt chặt các biện pháp cách ly cộng đồng.

Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát “than khóc”: Mỗi năm nộp ngân sách 60.000 tỷ đồng, 1000 DN và 200.000 lao động tổn thất nặng vì Covid-19 nhưng không được hỗ trợ

Chủ tịch Hiệp hội Bia, Rượu, Nước giải khát Việt Nam cho rằng hàng năm ngành này đóng góp 60.000 tỷ đồng mỗi năm, gần đây chịu tác động lớn bởi dịch Covid-19 nhưng không có trong danh sách được hỗ trợ là điều thiệt thòi.

Đọc thêm