Thương hiệu đồng hồ non trẻ của Thuỵ Sĩ được ví là ‘chuyển động tinh hoa’: Sản xuất 120.000 chiếc/năm, phân phối 170 quốc gia

14/08/2024 17:24 PM | Phong cách sống

Bên cạnh đó, Maurice Lacroix còn đạt nhiều giải thưởng về thiết kế và những thành tựu đáng ghi nhận trong ngành công nghiệp đồng hồ thế giới.

Maurice Lacroix là một thương hiệu không còn xa lạ đối với các tín đồ yêu và có thú chơi đồng hồ. Mang danh hiệu của đồng hồ Thụy Sĩ, đồng thời có sự kết hợp giữa nghệ thuật thủ công truyền thống của Thụy Sĩ và sản xuất in house, Maurice Lacroix đã và đang dần khẳng định vị thế của mình trên bản đồ thế giới đồng hồ. 

Maurice Lacroix là thương hiệu đồng hồ được thành lập từ năm 1975 tại vùng Saignelégier, Thuỵ Sĩ. Tuy non trẻ so với nền công nghiệp đồng hồ nổi tiếng bậc nhất thế giới, song thương hiệu này đã có nhiều thành tựu lớn, trong đó phải kể tới việc sản xuất ra khoảng 120.000 chiếc đồng hồ/năm và phân phối trên 170 quốc gia, đạt nhiều giải thưởng về thiết kế và những thành tựu đáng ghi nhận trong ngành công nghiệp đồng hồ thế giới. 

Mới đây, Maurice Lacroix đã mang tới Hà Nội một sự kiện độc đáo, trong không gian đầy hoa, ẩm thực cao cấp tại một khách sạn danh tiếng, để cùng những tín đồ yêu 'cỗ máy thời gian' nhìn lại 'dấu chân' của mình. Đáng chú ý, có mặt tại sự kiện còn có sự xuất hiện của Giám đốc kinh doanh quốc tế thương hiệu Maurice Lacroix - ông Marcel Gut. Ông đã đem đến những thiết kế đồng hồ với bộ máy phức tạp, cơ chế hoạt động thú vị gây nhiều tò mò đến với quan khách.

Thương hiệu đồng hồ non trẻ của Thuỵ Sĩ được ví là ‘chuyển động tinh hoa’: Sản xuất 120.000 chiếc/năm, phân phối 170 quốc gia - Ảnh 1.

Giám đốc kinh doanh quốc tế thương hiệu Maurice Lacroix - ông Marcel Gut hào hứng kể về câu chuyện phát triển thương hiệu.

Tại sự kiện lần này, Maurice Lacroix cho khách hàng được trải nghiệm thử những mẫu đồng hồ nổi tiếng phức tạp với cơ chế, bộ chuyển động độc quyền. Khách hàng được chạm thử, đeo thử và cảm nhận sự tinh hoa trong chế tác đồng hồ cao cấp với các bộ máy Masterpiece phức tạp hay bộ sưu tập biểu tượng Aikon với đa dạng thiết kế vỏ và mặt số.

Nổi bật nhất, ông Marcel mang đến cho thượng khách trải nghiệm sự độc đáo của đồng hồ Aikon Mercury - mẫu đồng hồ với kim chỉ xoay tự do hờ hững theo chuyển động của cổ tay, nhưng khi hướng cổ tay lên để xem giờ thì kim lập tức đi vào đúng vị trí chỉ giờ hiện tại một cách chuẩn xác.

Thương hiệu đồng hồ non trẻ của Thuỵ Sĩ được ví là ‘chuyển động tinh hoa’: Sản xuất 120.000 chiếc/năm, phân phối 170 quốc gia - Ảnh 2.
Thương hiệu đồng hồ non trẻ của Thuỵ Sĩ được ví là ‘chuyển động tinh hoa’: Sản xuất 120.000 chiếc/năm, phân phối 170 quốc gia - Ảnh 3.

Những nét tinh hoa độc bản được Maurice Lacroi giới thiệu với giới mộ điệu yêu 'cỗ máy thời gian'

Ngoài ra, Masterpiece còn chiêu đãi giới mộ điệu những thiết hế hút mắt từ bộ sưu tập Masterpiece Square Wheel và Masterpiece Embrace với bánh răng đồng hồ hình dáng đa dạng nhưng những khớp bánh răng ôm sát và tạo nên trục chuyển động vô cùng mượt mà. Có thể nói đây là tiêu chuẩn mới cho những sáng tạo trong ngành đồng hồ khi khách hàng mong muốn chất lượng phải vượt xa tên tuổi của một thương hiệu.

Thương hiệu đồng hồ non trẻ của Thuỵ Sĩ được ví là ‘chuyển động tinh hoa’: Sản xuất 120.000 chiếc/năm, phân phối 170 quốc gia - Ảnh 4.
Thương hiệu đồng hồ non trẻ của Thuỵ Sĩ được ví là ‘chuyển động tinh hoa’: Sản xuất 120.000 chiếc/năm, phân phối 170 quốc gia - Ảnh 5.


Cũng trong dịp này, ông Marcel Gut khôg quên chia sẻ về hành trình phát triển và đạt được thành công của thương hiệu Maurice Lacroix trên thế giới và Thái Lan điểm đến độc quyền tiếp theo của những vị khách tham gia. 

Ngọc Tú

Cùng chuyên mục
XEM