Thoải mái “ngồi nhà chọn dịch vụ” với ứng dụng siêu kết nối

08/12/2017 03:30 PM | Công nghệ

Sáng 6/12, công ty Ô-Mart Việt Nam chính thức giới thiệu ứng dụng di động “Ô-mart – Kết nối mọi nhu cầu” – một ứng dụng siêu kết nối hoàn toàn mới giúp khách hàng thoải mái kinh doanh trực tuyến.

Thoải mái “ngồi nhà chọn dịch vụ” với ứng dụng siêu kết nối

Xuất phát từ những mẩu tin tuyển dụng, đăng bán hàng hóa được dán ngoài đường hoặc những tờ rơi phát ngoài phố ngày một nhiều nhưng không mấy ai quan tâm, anh Nguyễn Văn Hiền (hiện tại là CEO của công ty Ô-Mart Việt Nam) đã nghiên cứu và sáng tạo ra ứng dụng kết nối trực tuyến: “Ô-Mart – Kết nối mọi nhu cầu”.

Họp báo ra mắt ứng dụng Ô-mart.

Tính năng ứng dụng như một “Google thu nhỏ”

Ô-mart là ứng dụng di động mang tính đột phá trong kinh doanh mua bán, đặt trước địa điểm sử dụng dịch vụ.

Từ ứng dụng, các đơn vị kinh doanh có thể đăng ký các sản phẩm, dịch vụ lên hệ thống gian hàng để kết nối với người sử dụng; khách hàng có thể tìm kiếm thông tin hoặc tham khảo và đặt chỗ để sử dụng các dịch vụ tiện ích như ăn uống, vui chơi, khám chữa bệnh, học hành, kinh doanh…

Ứng cho phép người bán tạo mọi dịch vụ trên Ô-Mart; từ đó giúp những người có nhu cầu có thể tìm những thông tin về dịch vụ một cách nhanh chóng; ứng dụng cho phép người dùng từ thành phố tìm về mua hàng hóa ở các vùng quê xa xôi hoặc từ vùng miền quê xa xôi, tìm về mua hàng ở các shop của các thành phố.

Hiện tại, Ô-mart là ứng dụng siêu kết nối với 408 chuyên mục, chia làm 17 nhóm chính, như: Ăn uống - Giải trí; Thuê xe, vận chuyển; Tuyển dụng, thông tin việc làm; Bác sĩ, ứng cứu, sửa chữa; Thời trang, dịch vụ, Địa danh và tâm linh…

Ô-mart giúp tìm kiếm các mặt hàng ăn uống, đến các dịch vụ may thêu quần áo xung quanh ngỏ phố, tìm các danh lam thắng cảnh đến các ngôi đền, chùa, nhà thờ mỗi khi đi lễ.

Ô-mart tìm ra những điểm vui chơi cho trẻ em đến các điểm vui chung gia đình, từ các khu ao câu cá, rạp chiếu phim, đến các nông trại; từ những trang trại, cây con giống đến các điểm bán phân bón, nông sản của người nông dân.

Ô-Mart kết nối những điểm sửa xe, thay lốp, cứu hộ, sửa chửa điện đóm, cây xăng, có sẵn trên các con đường trên khắp mọi miền đất nước, giúp cho các bác tài yên tâm khi xe hư hỏng, thủng lốp trên đường, bằng cách tìm đơn giản; Ô-mart giúp cho các bà nội trợ tìm chọn mua bán các cửa hàng chuyên kinh doanh thực phẩm an toàn, cho đến tìm các dịch vụ tìm thợ sửa chữa điện đóm, nhà cửa khi cần thiết.

Khả năng siêu kết nối chỉ cần cài một ứng dụng

Trong bối cảnh xã hội ngày một số hóa bằng các ứng dụng công nghệ, nhất là đối với thiết bị di động thì sự canh tranh giữa các app là điều hiển nhiên. Không khó để tìm thấy những ứng dụng cung cấp địa chỉ ăn uống, du lịch hiện nay. Tuy nhiên, một điều dễ nhận thấy là đa phần các ứng dụng này đều nghiêng hẳn về một dịch vụ nhất định.

Được xây dựng dựa trên nền tảng hai kho ứng dụng lớn nhất hiện nay là IOS và Android, người dùng có thể tải và cài đặt miễn phí trên thiết bị di động của mình.

Riêng với Ô-Mart - ứng dụng được xây dựng trên kho dữ liệu khủng – kết nối từ nam ra bắc, đảm bảo hệ thống thông tin trọn vẹn cho người dùng ở nhiều nơi trên cả nước.

Với Ô-Mart, tất cả các hộ có nhu cầu kinh doanh và tìm kiếm khách hàng đều có thể sử dụng dịch vụ với cách thức vô cùng đơn giản. Nếu hộ kinh doanh có nhu cầu, nhân viên Ô-mart sẽ trực tiếp liên hệ và kiểm tra chất lượng dịch vụ tại cửa hàng kinh doanh, sau đó đăng tải lên hệ thống. Cùng với đó, cửa hàng kinh doanh cũng có thể tự đăng bài giới thiệu sản phẩm dịch vụ dưới sự kiểm tra của đội ngũ nhân viên Ô-mart. Sau khi xuất hiện trên hệ thống, người dùng chỉ cần lựa chọn chức năng gọi điện và chỉ đường để kết nối nhanh nhất với cửa hàng/dịch vụ theo nhu cầu.

Tổng đài tiếp nhận dịch vụ từ Ô-mart sẽ xử lý các thông tin phản hồi theo hướng có lợi nhất cho người dùng ứng dụng. Những dịch vụ mới, hấp dẫn sẽ được cập nhật nhanh nhất lên hệ thống, đồng thời loại bỏ các dịch vụ kém chất lượng khỏi phạm vi sử dụng của người dùng.

Giao diện sử dụng thân thiện

Bao gồm nhiều tiểu mục và thông tin, tuy nhiên phần giao diện của Ô-Mart khá thân thiện và gần gũi với số đông người dùng, nhất là đối tượng không quá “rành” về công nghệ.

Màu chủ đạo được sử dụng là màu đỏ nổi bật, thu hút. Các thông tin, hình ảnh gian hàng được theo từng tiểu mục nhỏ, dễ nhìn. Bên cạnh đó là công cụ Chat, Gọi và Chỉ đường cùng được tích hợp giúp việc kết nối giữa người bán và người mua trở nên thuận tiện, dễ dàng.

Với một ứng dụng di động mới, bằng những tính năng mới và gần gũi với lợi ích của số đông công chúng, Ô-Mart có khả năng sẽ là đối thủ mạnh với các công ty công nghệ trên thị trường Việt Nam sắp tới.

Xem thêm thông tin tại: https://omartvietnam.com/

A.D

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

3 cổ đông lớn nhất lần lượt bán sạch cổ phiếu, Yeah1 sắp đổi chủ?

Cổ đông gắn bó từ 2008 (VinaCapital), cổ đông đang là Chủ tịch (ông Nguyễn Ảnh Nhượng Tống) và cổ đông mới gia nhập từ 2020 (bà Trần Uyên Phương) đồng loạt bán ra lượng lớn cổ phiếu Yeah1 ngay trước Đại hội đồng cổ đông của doanh nghiệp này.

Nhà đẹp - Sống chill

Trải nghiệm tại chuỗi khách sạn không lễ tân, giá 1,5 triệu đồng/đêm: Có thể check-in trước 2 ngày, khách được nhớ tên khi quay trở lại

Trong buổi talkshow "Từ CX đến Gamification" được tổ chức cách đây không lâu, bà Nguyễn Thị Thu Hà - Trưởng ban Định hình phong cách SOJO Hotels đã chia sẻ thêm về triết lý và tư duy phát triển dịch vụ khác lạ của chuỗi khách sạn này.

BizInsider

TMĐT đấu với bán lẻ truyền thống: Chủ tịch Nguyễn Đức Tài tiết lộ "con số trong mơ" mà rất lâu Tiki, Shopee, Lazada mới đuổi kịp TGDĐ, FPT Retail

Thế giới di động vận hành một cửa hàng hoành tráng chỉ mất chi phí dưới 8% doanh thu. Đây là con số trong mơ đối với các doanh nghiệp TMĐT để giao được hàng đến tay khách hàng.

Đọc thêm