Beeline "ngày ấy, bây giờ"...

15/09/2012 06:38 PM | Thị trường

Những ấn tượng đẹp với hình ảnh chú ong sống động, những chương trình khuyến mãi đột phá... đã "khăn gói" ra đi

Beeline "ngày ấy, bây giờ"...


Thật khó để tìm thấy sự hiện diện của thương hiệu mạng di động Beeline trên thị trường trong thời gian gần đây, trong những ngày cuối cùng trước khi thương hiệu Beeline theo chân "cha đẻ" Vimpelcom rời Việt Nam sau khi "mối duyên" với Gtel kết thúc.
 
Tại các điểm bán sim thẻ, thương hiệu này chỉ xuất hiện lẻ tẻ ở một vài điểm bán cố định khu vực quận Tây hồ. Còn các nhà phân phối hay đại lý ủy quyền của thương hiệu này, có nơi đã thay tên đổi biển, nơi thì im ắng đến lạ lùng…
 
Trụ sở chính của mạng điện thoại di động Beeline
Trụ sở chính của mạng điện thoại di động Beeline
 
Tấm biển quảng cáo này một thời từng xuất hiện trên khắp các pano đường phố
Tấm biển quảng cáo này một thời từng xuất hiện trên khắp các pano đường phố
 
Một điểm bán sim thẻ ngay gần trụ sở chính đường Lạc Long Quân
Một điểm bán sim thẻ ngay gần trụ sở chính đường Lạc Long Quân
 
Một điểm bán sim thẻ ngay gần trụ sở chính đường Lạc Long Quân
Chi nhánh của công ty Gtel, bên ngoài không ghi biển hiệu công ty, nếu không nhìn chiếc ô đặt trước cửa thì có lẽ chẳng ai nhận ra nơi là nơi làm việc của các nhân viên Gtel
 
Một điểm bán sim thẻ ngay gần trụ sở chính đường Lạc Long Quân
Một địa chỉ khác từng là công ty cổ phần đầu tư du lịch ngoài nước là công ty ủy quyền của Gtel nhưng nay đã bị thay tên đổi biển
 
Nhớ lại từ khi thành lập, Beeline liên tục gây chú ý trên đường phố bằng đội ngũ ong vàng xinh đẹp
Nhớ lại từ khi thành lập, Beeline liên tục gây chú ý trên đường phố bằng đội ngũ ong vàng xinh đẹp
 
Thời hoàng kim, t
Thời hoàng kim, thương hiệu này xuất hiện trong các trung tâm thương mại lớn…
 
...tới vỉa hè lòng đường
...tới vỉa hè lòng đường
 
Và tiếp tục gây sốc với gói cước khuyến mại một tỷ
Và tiếp tục gây sốc với gói cước khuyến mại một tỷ
 
Tuy nhiên hiện tại, chỉ là tấm biển nhỏ được gắn cẩu thả trên hàng rào nơi vỉa hè
Tuy nhiên hiện tại, chỉ là tấm biển nhỏ được gắn cẩu thả trên hàng rào nơi vỉa hè
 
Tuy nhiên hiện tại, chỉ là tấm biển nhỏ được gắn cẩu thả trên hàng rào nơi vỉa hè
Và hình ảnh địa chỉ một nhà phân phối chính thức của thương hiệu Beeline là những mái nhà lợp tôn- công ty TNHH thương mại Tuấn Minh- nằm hun hút sâu trong con ngõ  đường Hồng Hà
 
Theo Thông Chí
Dân trí

kyanh

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chiến lược "kiềng ba chân" làm nên thành công của Highlands Coffee, bất cứ ai làm F&B cũng có thể học hỏi

Nhóm Thức Uống của Highlands được xây dựng trong thế " Kiềng Ba Chân", chiến lược này đã & đang mang lại thành công cho Highlands. Nhóm thức ăn của Highlands là một chiến lược sản phẩm rất thú vị, nó sẽ giúp ông bà chủ café nhận ra mình cần làm gì cho quán.

Đằng sau thất bại của iPhone 12 Mini là những toan tính khôn ngoan đến mức Samsung và Google cũng đều phải "học hỏi"

Người dùng khi đặt những chiếc smartphone mang cùng tên gọi, ra mắt cùng ngày cạnh nhau sẽ nhanh chóng nhận ra đâu là lựa chọn "khôn ngoan" hơn... Nhưng điều họ không nghĩ đến là, liệu lựa chọn của họ có nằm trong toan tính của những kẻ đang cầm đầu các công ty nghìn tỷ đô?

Foxconn sản xuất Macbook, IPad tại Bắc Giang: Cú hích hút những 'người khổng lồ'

Tập đoàn Khoa học Kỹ thuật Hồng Hải (Foxconn) quyết định đầu tư khoảng 270 triệu USD để sản xuất máy tính bảng và máy tính xách tay tại Bắc Giang. Đây được coi là cú hích trong thu hút đầu tư của Bắc Giang.

Không chỉ là nền tảng giải trí, TikTok còn là kênh giúp bán BĐS hiệu quả: Chỉ cần video viral, nhà sẽ được giá hơn hẳn

Toby Albert-Corban, một nhà môi giới giới thiệu các căn hộ danh tiếng ở London, cho biết những ngôi nhà mà anh đăng lên TikTok đều nhận được nhiều lời hỏi mua hơn hẳn so với cách tiếp cận thông thường.

Đọc thêm