Thêm 2 quốc gia công bố viện trợ vắc xin cho Việt Nam

29/07/2021 09:39 AM | Thời sự

Bộ Ngoại giao cho biết Chính phủ Anh và Séc vừa công bố viện trợ tổng cộng 665.000 liều vắc xin chống Covid-19 cho Việt Nam để chống dịch.

Thêm 2 quốc gia công bố viện trợ vắc xin cho Việt Nam

Theo thông tin từ Bộ Ngoại giao, ngày 28/7, Chính phủ Anh công bố viện trợ 415 nghìn liều vaccine cho Việt Nam.

Hai ngày trước đó, hôm 26/7, Chính phủ Séc cũng đã công bố viện trợ cho Việt Nam 250 nghìn liều vaccine.

Bộ Ngoại giao nhận định đây là những sự hỗ trợ rất kịp thời và quý báu của các nước dành cho Chính phủ và nhân dân Việt Nam trong bối cảnh Việt Nam đang tập trung nguồn lực phòng chống và kiểm soát dịch bệnh Covid-19 , thể hiện quan hệ hợp tác hữu nghị truyền thống và hợp tác toàn diện Việt Nam – Cộng hòa Séc và quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam – Vương quốc Anh.

"Đây cũng là kết quả tích cực của công tác ngoại giao vaccine do Bộ Ngoại giao, Bộ Y tế và các cơ quan liên quan Việt Nam triển khai theo tinh thần chỉ đạo của của Lãnh đạo cấp cao", thông cáo của Bộ Ngoại giao cho biết.

Linh Anh

Doanh nghiệp tiếp thị

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chân dung tân Phó TGĐ Kienlongbank Đỗ Anh Tuấn: Từ dân công nghệ, viên chức Nhà nước đến người giàu thứ 9 thị trường chứng khoán Việt Nam

Ông Đỗ Anh Tuấn hiện là Chủ tịch Sunshine Group và vừa chính thức ngồi vào ghế Phó Tổng giám đốc Kienlongbank. Ông Tuấn đang sở hữu tài sản 18.000 tỷ trên thị trường chứng khoán.

Tại sao "vua thép" Trần Đình Long chi gần 1.000 tỷ lập công ty điện máy cạnh tranh trực tiếp với Sunhouse và Asanzo?

Không lâu sau khi thoái toàn bộ vốn khỏi Công ty CP Nội thất Hòa Phát và rút chân ra khỏi mảng nội thất, Tập đoàn Hòa Phát của tỷ phú Trần Đình Long đã quyết định lấn sân sang lĩnh vực mới với mảng điện máy gia dụng.

Câu chuyện kinh doanh

Vì sao ông Đặng Lê Nguyên Vũ chỉ đi giày vải 70.000 đồng nhưng Trung Nguyên chịu chi vài trăm tỷ cho siêu xe, hoa hậu?

Theo ông Vũ, ngân sách Trung Nguyên nếu phân bổ 10% doanh thu làm truyền thông, quảng cáo xây dựng thương hiệu sẽ là vài trăm tỷ đồng. Mua siêu xe vừa là tài sản của doanh nghiệp lại thu hút báo chí, truyền thông và công chúng tới các hoạt động như tặng sách của Trung Nguyên.

Đọc thêm