The Master Channel – Bộ công cụ giúp Agency đạt KPI cho mọi chiến dịch
The Master Channel đã khẳng định là concept tin cậy của các Agency hàng đầu như Dentsu X, Hakuhodo,... khi liên tục cung cấp các giải pháp sáng tạo giúp tối ưu hiệu quả chiến dịch.
Minh chứng cho thành công này là việc đội ngũ The Master Channel được xướng tên tại MMA Smarties 2024 cùng Ogilvy Vietnam - T&A Ogilvy và EssenceMediacom Vietnam ở Giải Bạc Hạng mục Customer (CX)/ User Experience (UX) & Design cho chiến dịch Coca-Cola Ahhhraoke - Gamifying The Master Channel.

Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các lĩnh vực như FMCG, bán lẻ, sản xuất, phân phối,... The Master Channel mang đến cho các Agency bộ công cụ mạnh mẽ để dễ dàng chinh phục KPI.
Giúp Agency cải thiện tỷ lệ chuyển đổi
Với mục tiêu đơn giản hóa các bước để người dùng tham gia, The Master Channel đã thiết kế các kịch bản tương tác thông qua Zalo Mini App, các thông tin cơ bản sẽ được điền tự động, người dùng không cần điền bất kỳ thông tin gì, không cần OTP, không cần cài đặt ứng dụng. Chỉ cần vài thao tác là đã có thể tham gia trọn vẹn chiến dịch, điều này giúp cải thiện tỉ lệ chuyển đổi cho toàn bộ chiến dịch.
Kết quả từ hơn 200 chiến dịch trong 2024 đã cho thấy tỷ lệ vượt trội của The Master Channel trong các chiến dịch promotion, trade. Không chỉ dừng lại ở đó, các chiến dịch Branding, Social Engagement kết hợp thư viện Mini Game của The Master Channel với đa dạng các loại Game AR, AI đã tạo thêm yếu tố kích thích, thúc đẩy người dùng tham gia, góp phần tạo dấu ấn sâu đậm trong tâm trí khách hàng và quan trọng là giúp Agency đạt KPI.
Một điểm mạnh khác nữa khi triển khai chiến dịch trên The Master Channel là các Mini App được thiết lập với cơ chế "kéo-thả", cho phép Agency chủ động điều chỉnh hoặc yêu cầu hỗ trợ nếu cần một cách dễ dàng. Việc chỉnh sửa nhanh chóng và tức thời ngay khi chiến dịch đang chạy, giúp các Agency linh hoạt điều chỉnh theo nhu cầu chiến dịch.

Nâng cao hiệu quả chiến dịch bằng cách tập trung tối ưu trải nghiệm khách hàng
Không chỉ cung cấp các Mini App tiện lợi, hệ thống Digital Voucher tích hợp trong chiến dịch giúp khách hàng nhận thưởng ngay lập tức khi tham gia. Người dùng có được trải nghiệm liền mạch từ tiếp xúc, tương tác với thương hiệu đến bước hào hứng nhận và đổi thưởng. Điều này không chỉ tăng cường sự hài lòng và hứng thú của người dùng, mà còn thúc đẩy động lực tham gia vào chiến dịch, tạo sự kết nối sâu sắc hơn với thương hiệu.
Giá trị tích lũy
Bên cạnh việc tối ưu hiệu quả chiến dịch, The Master Channel còn giúp Brand tích lũy lượng lớn người theo dõi trên Zalo OA. Sau chiến dịch, Brand có thể sử dụng để tiếp tục tương tác với các khách hàng trên Zalo OA, mời họ tham gia các chiến dịch tiếp theo. Thực tế cho thấy, lượng tích lũy Follower này có thể giúp Brand tiết kiệm đến 60% chi phí truyền thông cho các chiến dịch tiếp theo. Với nền tảng PangoCDP, Brand/Retailer có thể kết nối thêm dữ liệu từ nhiều nguồn, từ nhiều chiến dịch khác nhau để phân tích, phân nhóm khách hàng, và tạo các kịch bản tương tác tự động, xây dựng một hệ thống duy trì liên kết lâu dài và bền chặt với khách hàng qua kênh Zalo.
The Master Channel không chỉ cung cấp công cụ, mà còn cung cấp con người hỗ trợ vận hành. Là đối tác đáng tin cậy giúp các Agency xây dựng những chiến dịch mạnh mẽ, đạt được những kết quả rõ ràng và hiệu quả.
The Master Channel Team sẵn sàng hỗ trợ vì một mùa "campaign bùng nổ số" của Agency. Khám phá cách chúng tôi nâng tầm hiệu quả cho chiến dịch của Agency tại đây!