Thấy gì từ cú bắt tay của Jorakay với tập đoàn VLXD hàng đầu Việt Nam?

09/01/2024 08:00 AM | Kinh doanh

Thỏa thuận hợp tác với Prime Group là bước tiến tiếp theo của Jorakay trong việc mở rộng tầm ảnh hưởng tại Việt Nam, từ đó đưa "Crocodile" (cá sấu) trở thành thương hiệu toàn cầu.

Tháng 10/2023, Jorakay - tập đoàn cung cấp vật liệu xây dựng hàng đầu Thái Lan, nổi tiếng với dòng keo dán gạch và keo chà ron thương hiệu "Crocodile" - thành lập văn phòng đại diện đầu tiên tại Việt Nam sau 10 năm phân phối sản phẩm với mục đích thăm dò thị trường. Chỉ 2 tháng sau, Jorakay tiếp tục khẳng định Việt Nam là bước đệm để vươn tầm bằng việc ký kết hợp tác với Prime Group - đơn vị hàng đầu về cung cấp sản phẩm, dịch vụ liên quan đến gạch ốp lát và ngói.

Hợp tác cùng phát triển

Thực tế, Việt Nam luôn được coi là thị trường trọng điểm kể từ khi Jorakay bắt đầu xuất khẩu sản phẩm sang các nước CLMV (gồm cả Campuchia, Lào và Myanmar). Khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm là một trong những tác nhân gây nấm mốc, trong khi phần lớn sản phẩm "Crocodile" đều được ứng dụng công nghệ Microban.

Đại diện Jorakay chia sẻ: "Chúng tôi đã chứng minh tính hiệu quả của công nghệ ngăn ngừa nấm mốc Microban khi tích hợp vào các sản phẩm như keo dán gạch, keo chà ron, xi măng chống thấm... Việc dụng công nghệ này giúp bảo đảm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà và sức khỏe của mọi người".

Thấy gì từ cú bắt tay của Jorakay với tập đoàn VLXD hàng đầu Việt Nam? - Ảnh 1.

Sản phẩm "Crocodile" được đông đảo người dùng Việt đón nhận.

Đặc biệt hơn, các sản phẩm này được coi là sự bổ sung hoàn hảo cho những dòng gạch men, ốp lát và ngói Prime Group đang phân phối tới hàng triệu gia đình Việt. Kết hợp hệ thống phân phối phủ khắp Việt Nam của doanh nghiệp, Jorakay không chỉ củng cố vị thế và mở rộng tầm ảnh hưởng tại dải đất hình chữ S, mà còn mang đến khách hàng cơ hội sử dụng sản phẩm chính hãng.

Với quy trình sản xuất cùng hệ thống kiểm soát minh bạch, đồng thời tuân thủ các tiêu chuẩn về chất lượng nghiêm ngặt, Jorakay luôn mang đến những sản phẩm keo, vữa, hóa chất... chất lượng cao, phục vụ đa dạng nhu cầu từ nhà ở cá nhân đến những dự án bất động sản lớn. Đây cũng là lý do tập đoàn Thái Lan mong muốn người dùng Việt tiếp cận các sản phẩm "Crocodile" chính hãng.

Mở rộng tầm ảnh hưởng tại Việt Nam

Ngoài keo dán gạch và keo chà ron, tại Việt Nam, thương hiệu "Crocodile" cũng bắt đầu mở rộng dải sản phẩm của mình với chất chống thấm Flex Shield, chất chống trơn trượt Antislip, xi măng màu Crocodile, vật liệu sửa chữa cấu trúc… Đại diện Jorakay khẳng định tất cả đều thân thiện môi trường và đạt tiêu chuẩn Mỹ, cho thấy "Crocodile" là giải pháp lý tưởng cho mọi vấn đề liên quan đến nhà ở.

Thấy gì từ cú bắt tay của Jorakay với tập đoàn VLXD hàng đầu Việt Nam? - Ảnh 2.

Hợp tác với Prime Group là cách Jorakay mở rộng tầm ảnh hưởng tại Việt Nam.

Hiện nay, các sản phẩm mang thương hiệu "Crocodile" chiếm trên 80% tổng doanh số, đặc biệt là nhóm keo (xanh, đỏ, bạc, vàng). Nổi bật trong đó là dòng keo dán xanh luôn giữ vị trí hàng đầu về doanh số. Dòng keo chống nấm mốc cao cấp cũng nằm trong top thị trường. Tất cả được phân phối qua các kênh trực tiếp, trực tuyến cùng hệ thống đại lý, đối tác tại Việt Nam.

Thỏa thuận hợp tác với Prime Group cũng là một trong những bước tiến của chiến dịch được Jorakay coi như "cuộc đổ bộ" vào thị trường Việt Nam, bắt đầu từ khi tập đoàn này thành lập văn phòng đại diện ở TP.HCM. Song song với các hoạt động kể trên, Jorakay cũng áp dụng chiến lược tiếp thị đa kênh: Trưng bày và bán sản phẩm trực tiếp lẫn trực tuyến; lắp đặt biểu ngữ, quảng cáo, phát catalogue, hướng dẫn sử dụng tại hơn 10.000 đại lý phân phối; tung nhiều chương trình khuyến mãi qua các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok và những kênh truyền thông uy tín...

Thấy gì từ cú bắt tay của Jorakay với tập đoàn VLXD hàng đầu Việt Nam? - Ảnh 3.

Tập đoàn Thái Lan coi Việt Nam là thị trường trọng điểm tại khu vực CLMV.

"Việc mở rộng sang thị trường Việt Nam hứa hẹn nâng tầm và đưa sản phẩm của Jorakay đến tay nhiều người tiêu dùng hơn. Xa hơn, động thái này cũng nhằm từng bước đưa ‘Crocodile’ trở thành thương hiệu được công nhận trên toàn cầu, đúng với sứ mệnh ‘đổi mới vì hạnh phúc của gia đình bạn’ chúng tôi luôn theo đuổi", đại diện Jorakay khẳng định.

Ánh Dương

Cùng chuyên mục
XEM