Techcombank kiên định với mục tiêu “Khách hàng là trọng tâm”
Luôn đề cao lợi ích của khách hàng và cộng đồng, Techcombank tiếp tục gây ấn tượng với những kết quả nổi bật và nhiều hoạt động ý trong 6 tháng đầu năm 2021.
Tiếp tục ghi dấu với thành tích nổi bật nửa đầu năm 2021
Nhằm giúp hoạt động giao dịch diễn ra liên tục, thông suốt nhưng vẫn bảo đảm an toàn cho khách hàng, Techcombank tập trung cung cấp các giải pháp số hóa hiện đại. Cộng hưởng những nỗ lực vượt trội cùng đà phục hồi kinh tế chung từ quý 4/2020, ngân hàng đã đạt được những con số ấn tượng trong kinh doanh.
Kết thúc 6 tháng đầu năm 2021, Techcombank trở thành một trong những ngân hàng có lợi nhuận trước thuế thuộc hàng cao nhất tại Việt Nam với 11,5 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 71,2% so với cùng kì năm ngoái.
Trong nửa đầu năm 2021, Techcombank đã được The Asian Banker – tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng đầu trong lĩnh vực tài chính của Châu Á - trao tặng 5 giải thưởng danh giá, gồm: "Ngân hàng thanh toán xuất sắc nhất Việt Nam", "Ngân hàng được yêu thích nhất Việt Nam", "Ngân hàng Bán lẻ được tin dùng nhất", "Ngân hàng có sản phẩm đầu tư tốt nhất" và "Ngân hàng cung cấp giải pháp vay mua nhà tốt nhất".
Bên cạnh đó, Techcombank liên tiếp nhận được chứng nhận "Ngân hàng tốt nhất Việt Nam" từ hai tổ chức quốc tế uy tín là FinanceAsia và EuroMoney.
Ông Phan Thanh Sơn (Phó Tổng Giám đốc Techcombank kiêm Giám đốc khối Ngân hàng giao dịch toàn cầu) chia sẻ: "Giải thưởng "Ngân hàng thanh toán tốt nhất Việt Nam" của The Asian Banker trong ba năm liên tiếp vừa qua là một trong những kết quả minh chứng cho lộ trình đúng hướng, luôn lấy khách hàng là trọng tâm của Techcombank."
"Khách hàng là trọng tâm" - từ chiến lược đến hành động toàn diện
Với chiến lược "Chuyển đổi ngành tài chính, Nâng tầm giá trị sống", Techcombank nỗ lực thúc đẩy mỗi người khai phá tiềm năng và bản lĩnh hành động cho những điều vượt trội.
Để thực hiện mục tiêu ấy, Techcombank đã bắt tay ứng dụng công nghệ điện toán đám mây vào ba trụ cột chính Dữ liệu – Số hóa – Nhân tài. Ngân hàng hứa hẹn sẽ mang đến những giải pháp giao dịch thông minh, tối ưu hóa trải nghiệm và đưa dịch vụ đến gần hơn với khách hàng.
Tài khoản thanh toán là một trong những giải pháp ngân hàng số nổi bật tại Techcombank.
Sứ mệnh lan tỏa tinh thần "Vượt trội hơn mỗi ngày"
Ngoài những sản phẩm – dịch vụ tiện ích, Techcombank còn lan tỏa tinh thần "Vượt trội hơn mỗi ngày" qua các hoạt động vì cộng đồng.
Với Giải chạy Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank, ngân hàng khuyến khích người Việt nỗ lực rèn luyện sức khỏe và truyền tải tinh thần bền bỉ vượt mọi khó khăn.
Mùa 4 vừa qua, giải chạy đã thu hút đến hơn 13.000 vận động viên tham gia và trở thành Giải chạy lớn và quy mô hàng đầu Việt Nam.
Để bảo vệ nền tảng sức khỏe cộng đồng, thời gian qua Techcombank cũng hỗ trợ khẩn cấp cho cuộc chiến chống Covid-19 với mục tiêu "Không một ai bị bỏ lại phía sau vì dịch bệnh". Dưới sự chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước, Techcombank ủng hộ 60 tỷ đồng tại chương trình "Lễ ra mắt Quỹ vaccine phòng Covid-19 và phát động ủng hộ Quỹ". Bên cạnh đó, ngân hàng còn hỗ trợ máy thở và các thiết bị y tế khác để chung sức cùng cả nước chống dịch với con số lên tới hàng chục tỷ đồng.
Thắp sáng niềm tin về một Việt Nam vượt trội và vươn tầm thế giới, Techcombank lan tỏa mạnh mẽ tinh thần luôn đổi mới - đặc biệt về công nghệ - qua màn trình diễn của "Tòa nhà đèn LED" ở Hội sở Trần Duy Hưng (Hà Nội). Công trình đậm dấu ấn "kỹ thương" này không chỉ thay đổi định nghĩa về diện mạo của một toà nhà hành chính mà còn góp phần tăng thêm mỹ quan hiện đại cho thủ đô khi đêm về.
Toà nhà Trần Duy Hưng tỏa sáng rực rỡ khi đêm về với công trình đèn LED ấn tượng.
Với mục tiêu "Khách hàng là trọng tâm", Techcombank sẽ tiếp tục phấn đấu trên hành trình vượt trội để mang đến ngày càng nhiều những sản phẩm - dịch vụ tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng cũng như tổ chức các hoạt động ý nghĩa, chung tay lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.