Tăng trưởng sau cuộc “sàng lọc” của Covid-19, Gà nướng Ò Ó O mở rộng nhượng quyền miền Bắc

22/03/2021 05:30 PM | Kinh doanh

Ò Ó O thích ứng nhanh & bán nhượng quyền 5 cửa hàng ngay trong đại dịch nhờ mô hình kinh doanh đúng xu hướng phát triển, đầu tư chuẩn hóa nền tảng và hệ thống kinh doanh, mang lại hiệu quả tài chính ngay cho đối tác nhận quyền.

Tăng trưởng sau cuộc “sàng lọc” của Covid-19, Gà nướng Ò Ó O mở rộng nhượng quyền miền Bắc

Gà nướng Ò Ó O là chuỗi nhà hàng phục vụ gà nguyên con & lẩu gà, đặc trưng với thư viện hơn 100 vị sốt nướng độc đáo được phát triển liên tục từ bộ phận R&D riêng. Thế mạnh độc quyền hương vị sốt giúp thương hiệu này trụ vững gần 10 năm qua theo mô hình chuỗi, khác biệt hoàn toàn với các vị gà nướng truyền thống chỉ đang bán ở dạng cá nhân.

Với mức giá giao động từ 100,000đ/ người, tập khách của Ò Ó O trải dài từ nhân viên văn phòng, sinh viên, nhóm gia đình, bạn bè với khung độ tuổi rộng.

Tăng trưởng sau cuộc “sàng lọc” của Covid-19, Gà nướng Ò Ó O mở rộng nhượng quyền miền Bắc - Ảnh 1.

Tập khách hàng đa dạng với nhu cầu cao

Ngay khi thông báo nhượng quyền, thương hiệu thu hút nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư với các gói nhượng quyền đa dạng phù hợp khả năng kinh tế và kế hoạch đầu tư của nhiều đối tượng khác nhau. Hơn thế, Ò Ó O hội tụ đủ lý do để đối tác tin tưởng lợi nhuận tăng trưởng ổn định ngay cả khi thị trường bất ổn.

Điểm tựa vững chắc từ Hệ thống chính

Được sở hữu bởi OFOOD – đơn vị đang nắm trong tay nhiều chuỗi đồ ăn uống, có trên 200 điểm bán, 40 nhà hàng toàn quốc, Gà nướng Ò Ó O mở cửa hàng đầu tiên tại TP. HCM năm 2014 với độ nhận biết rộng sau 7 năm và được đánh giá là thương hiệu có mô hình vận hành không phức tạp, dễ nhượng quyền. Với tầm nhìn và chiến lược dài hạn, người sáng lập OFOOD đã chú trọng xây dựng Ò Ó O theo hướng chuỗi từ những ngày đầu. Nguyên liệu chính là gà có nguồn cung riêng từ trang trại lớn đạt an toàn vệ sinh thực phẩm. Hệ thống bếp sản xuất, kho bãi cũng đạt chuẩn. Bên cạnh đó, Ò Ó O được thừa hưởng một hệ thống quản trị doanh nghiệp đầy đủ từ OFOOD thông qua các phần mềm chuyên nghiệp nhất đã được ứng dụng nhiều năm nay.

Mô hình & phương thức kinh doanh đã được chứng thực

Ò Ó O dành 5 năm để thử nghiệm với các cửa hàng tại Hà Nội, tối ưu hóa quy trình vận hành phù hợp với hành vi ăn uống của vùng miền, xây dựng lên một tập khách hàng lớn, đạt doanh thu ổn định xuyên suốt năm 2020 trong khi hàng loạt ông lớn trong ngành điêu đứng.

Quyết định nhượng quyền ra ngoài Bắc được thực hiện sau khi chuỗi đã có bài "test" thành công với các cửa hàng nhượng đầu tiên tại miền Nam ngay trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát. Theo nhà sáng lập Nguyễn Ngọc Hà, yếu tố bền vững luôn được đặt lên hàng đầu khi mở rộng thị trường, việc nóng vội khi chưa kiểm nghiệm thành công là mầm mống dẫn tới sự thất bại trong quan hệ hợp tác kinh doanh nhượng quyền lâu dài, thậm chí là phải trả giá bằng sự thất bại của cả hệ thống. Vì thế, từng bước đi của Ò Ó O đều được tính toán kỹ lưỡng và chắc chắn.

Thật vậy, nhìn lại cả quá trình phát triển, yếu tố bền vững đã được Ò Ó O quan tâm từ khi nghiên cứu lựa chọn sản phẩm kinh doanh là gà nướng & lẩu. Những món ăn dễ tiếp cận, nhu cầu cao, không bị ảnh hưởng bởi yếu tố mùa vụ hay dịch bệnh, linh hoạt ăn tại chỗ, giao đi hoặc mua mang về.

Tăng trưởng sau cuộc “sàng lọc” của Covid-19, Gà nướng Ò Ó O mở rộng nhượng quyền miền Bắc - Ảnh 2.

Ò Ó O cũng thể hiện sự tự tin với mô hình này thông qua việc cam kết không lấy % doanh thu hàng tháng từ đối tác nhận quyền, điều mà rất nhiều chuỗi nhượng quyền khác không làm được.

Được biết, Ò Ó O đang triển khai bán nhượng quyền cả hình thức vận hành một thương hiệu độc lập và hình thức phức hợp đa thương hiệu - mô hình kết hợp nhiều thương hiệu trên một mặt bằng, các thương hiệu kết hợp đều thuộc OFOOD. Ngoài ra, doanh nghiệp có ưu đãi tặng kèm quyền sử dụng hai thương hiệu Yo! Chicken và Life Coffee & Tea cũng nằm trong hệ thống.

Tăng trưởng sau cuộc “sàng lọc” của Covid-19, Gà nướng Ò Ó O mở rộng nhượng quyền miền Bắc - Ảnh 3.

Bà Lê Thùy Trang – Nhà đầu tư kiêm COO (Chief operating officer) thương hiệu Ò Ó O và Bò Lế Rồ khu vực miền Bắc nhấn mạnh: "Kinh doanh thành công không chỉ là may mắn, kinh doanh thành công là khi cơ hội bắt gặp sự chuẩn bị kĩ càng. Tất cả những yếu tố cần nhất cho một business cho ra lợi nhuận bền vững đã có đủ tại Ò Ó O". Bà cho biết thêm, hướng tới việc tìm kiếm đối tác hợp tác lâu dài, thương hiệu cam kết đồng hành chặt chẽ khi nhượng quyền, với việc cung cấp dịch vụ trọn gói đi cùng bao gồm: tư vấn quản lý, thi công công trình, đào tạo bếp và vận hành, marketing bài bản, chia sẻ đối tác giao hàng… để đảm bảo từng đồng đối tác bỏ ra đều phải thu lại được lợi nhuận.

Nhà đầu tư có nhu cầu mua nhượng quyền thương hiệu Ò Ó O vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Website: http://bit.ly/nhuongquyenofood

Hotline: 1900 636 009 nhánh 2 

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Masterise Group - Ông chủ các dự án căn hộ 500-700 trăm triệu đồng/m2: Trẻ tuổi nhưng vượt mặt "đàn anh" nhờ công thức "thâu tóm đất vàng, xây nhà siêu sang, bán giá siêu sốc"

Năm 2020, Masterise Group lọt vào danh sách 10 nhà phát triển bất động sản nổi bật tại Việt Nam do tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn. Đây cũng là đại diện có tuổi đời trẻ nhất trong số các công ty được vinh danh, bên cạnh những "cây cổ thụ" bất động sản lâu năm như Vingroup, Novaland, Phú Mỹ Hưng, Hưng Thịnh Land,...

Shark Tank Việt Nam

Nữ CEO xinh đẹp của Wiibike nói gì sau phát ngôn “Anh không quan tâm đến business, chỉ quan tâm đến mỗi em” của Shark Phú?

Câu nói "Anh không quan tâm đến business, chỉ quan tâm đến mỗi em thôi" của Shark Phú đã dấy lên nhiều tranh cãi về tính gameshow và câu nói đùa về giới tính. Nữ chính trong cuộc - CEO Wiibike - nói gì về câu chuyện này?

Trước khi đùa khiếm nhã 'Sạch - Xanh - Xinh là Xong', Shark Hưng từng tư vấn bạn gái trẻ lương 5 triệu muốn mua nhà Times City: Sắm đồ bơi đẹp, đi cà phê, tiếp cận người có sẵn nhà ở đó...

Trong màn thương lượng của Wiibike, shark Hưng có 2 lần nhắc đến chữ xinh khi nhận xét về startup. Tuy nhiên với câu nói "cứ sạch, xanh, xinh là xong" hiện đang gây tranh cãi về sự khiếm nhã của phát ngôn trên sóng truyền hình.

Đọc thêm