Tăng trưởng mạnh mẽ sau mùa dịch covid 19, Passio Coffee bất ngờ ra mắt mô hình kiosk cà phê tiện lợi với sự đầu tư bài bản, chỉn chu
Sau đại dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp cà phê đã mạnh dạn đầu tư mở chuỗi để tận dụng lúc giá thuê mặt bằng giảm, thị trường quen dần với trạng thái bình thường mới.
Trái với những doanh nghiệp khác, thay vì cắt giảm chi phí đầu tư để mở rộng hàng loạt, Passio Coffee đã lựa chọn hướng phát triển bền vững hơn với sự đầu tư bài bản, chỉn chu vào mô hình kiosk cà phê tiện lợi.
Giải pháp sáng tạo để phát triển kinh doanh bền vững
Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, hệ thống kiosk cà phê của Passio đã nhanh chóng thể hiện rõ ưu thế khác biệt, độc đáo cũng như phù hợp với phong cách hiện đại, nhịp sống hối hả của giới trẻ. Mỗi kiosk cà phê vừa là cửa hàng trải nghiệm cà phê sạch - được pha chế từ các loại hạt chọn lọc từ các vùng trồng đạt chuẩn quốc tế vừa có khả năng phục vụ số lượng lớn khách hàng trong ngày theo phong cách mang đi (take out/take away).
Đặc biệt, tuy diện tích chỉ khoảng 9 - 10m2 được trang bị gói gọn trong một khung hộp định hình, nhưng bên trong mỗi cửa hàng kiosk đều được Passio trang bị đầy đủ nguyên vật liệu, hệ thống máy móc pha chế, các trang thiết bị chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu. Về hình ảnh thương hiệu, các cửa hàng kiosk cà phê đều được đầu tư bài bản và chú trọng đến thiết kế như trang trí trẻ trung, nổi bật; menu đồ uống bắt mắt, tiện lợi cho khách vào có thể nhìn thấy ngay và đặt ngay loại đồ uống mình muốn, thanh toán nhanh gọn ngay sau khi đặt.
Đến với cửa hàng kiosk cà phê, khách hàng đôi khi sẽ ngạc nhiên vì vừa được tận hưởng cảm giác "vỉa hè" truyền thống, vừa được thưởng thức cà phê trong một không gian chỉn chu, được phục vụ bởi đội ngũ chuyên nghiệp và những thiết bị pha chế hiện đại như máy pha cà phê, máy xay cà phê tự động…
Mô hình kiosk cà phê giúp khách hàng vừa được thưởng thức cà phê theo phong cách gần gũi truyền thống, vừa được phục vụ chuyên nghiệp
Dấu ấn của Passio – thương hiệu tiên phong mô hình kiosk cà phê
Với đặc tính nhỏ gọn, tiết kiệm chi phí mặt bằng và tinh gọn đội ngũ vận hành, cửa hàng kiosk cà phê có tiềm năng phủ sóng đến từng ngõ ngách, giúp người tiêu dùng mua được những ly cà phê chất lượng một cách dễ dàng hơn bao giờ hết. Có thể thấy, đây là một hướng đi sáng tạo với giải pháp bền vững để phát triển kinh doanh chuỗi cà phê mà Passio Coffee đang tiên phong dẫn đầu xu hướng.
Bên cạnh sự tiện lợi, một trong những thế mạnh giúp cửa hàng kiosk cà phê được đông đảo giới trẻ yêu thích chính là tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi. Thông thường trung bình một khách hàng sẽ mất khoảng 15 phút cho việc gửi xe, bước vào gọi món, chờ được phục vụ và rời khỏi cửa hàng. Đây là một khoản quá xa xỉ cho quỹ thời gian hạn hẹp vào buổi sáng. Khi đến với các cửa hàng kiosk cà phê, khách hàng có thể mua trực tiếp ngay khi ngồi trên xe và rời đi với ly cà phê trên tay chỉ trong khoảng 1 –1,5 phút. Chưa kể việc mua cà phê được chế biến ngay tại chỗ còn giúp thỏa mãn nhu cầu giải khát tức thì và đảm bảo mùi vị sản phẩm thơm ngon hơn so với những ly cà phê phải chờ giao hàng tận nơi.
Có lẽ vì thế mà hình ảnh khách hàng ngồi trên xe và đặt mua cà phê tại các cửa hàng kiosk của Passio Coffee đã không còn quá xa lạ. "Buổi sáng là khoảng thời gian rất bận rộn, so với việc phải vào quán và chờ mua cà phê thì chắc chắn tôi sẽ ưu tiên mua tại các cửa hàng kisok để được phục vụ nhanh chóng", chị Ngọc Hạnh (quận 3) hào hứng chia sẻ khi mua cà phê tại kiosk Passio 47 Trần Cao Vân, Q.3
Chia sẻ về mô hình kiosk cà phê, một chuyên gia trong lĩnh vực F&B cho hay "mô hình kiosk của Passio Coffee sẽ có tiềm năng rất lớn để mở rộng và dẫn đầu xu hướng trên thị trường vì hội đủ hai yếu tố vừa đem đến sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng, vừa thuận tiện để nhân rộng nhanh chóng".
Mô hình kiosk cà phê thu hút giới trẻ bởi phong cách gần gũi, thân thiện và tiện lợi nhanh chóng
Với những ưu điểm tiện lợi và chất lượng vẹn cả đôi đường, hệ thống kiosk cà phê đã trở thành một trong những dấu ấn quan trọng đưa thương hiệu Passio đến gần với khách hàng hơn và ngày càng khẳng định được vị thế tiên phong trên thị trường cà phê sạch mang đi.