Startup Việt khát vọng thay đổi nền kinh tế chia sẻ thời trang phái đẹp!

02/01/2019 01:30 PM | Kinh doanh

FaMove.com (Fashion Move) ra đời nhằm kết nối những bạn nữ có vị trí gần nhau, cùng độ tuổi, vóc dáng nhìn thấy được tủ đồ của nhau. Người dùng hoàn toàn miễn phí và còn có thể kiếm thêm thu nhập.

Startup Việt khát vọng thay đổi nền kinh tế chia sẻ thời trang phái đẹp!

Ý tưởng ra đời

FaMove được ra đời trong lúc ngồi cafe nói chuyện với bạn bè, khi nào cũng than vãn "không có đồ để mặc" dù đồ đắp đống trong tủ, cứ mỗi lần đi chơi, chụp hình post Facebook thì không thích sử dụng lại. Lướt đọc báo hàng ngày cũng thấy rất nhiều bài nói về thói quen mua sắm tùy hứng không có kế hoạch, vung phí tiền bạc vào những món đồ không cần thiết sẽ chẳng giúp ích được gì mà ngược lại còn làm tình hình tài chính của bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thấu hiểu được điều này, FaMove ra đời để giải quyết vấn đề thường ngày lâu nay của phái đẹp.

Mạng xã hội chia sẻ thời trang

Startup Việt khát vọng thay đổi nền kinh tế chia sẻ thời trang phái đẹp! - Ảnh 1.

FaMove giúp các bạn kết nối đến nhau nhanh hơn, giảm chi phí khi mua món đồ yêu thích mà chỉ dùng 1 - 2 lần, sau đó có thể trao đổi hoặc bán lại với giá hợp lý.

Đang giai đoạn chạy thử nghiệm thị trường và đang hoàn tất nhiều tính năng ưu việt. Là tổ hợp của nhiều thuật toán thông minh giúp các bạn nữ chỉ cần lướt bảng tin là thấy món đồ yêu thích, phù hợp với mình. Những thuật toán này được tạo ra bởi đội ngũ đang vận hành DaNangGo - một công ty Du lịch về công nghệ luôn đặt vấn đề để thay đổi, sáng tạo đưa ra hướng giải quyết mà người dùng thấy hữu ích nhất. Tận dụng Big Data là hàng triệu hình ảnh được chia sẻ và các thuật toán giúp AI hiểu được nhu cầu cụ thể, gu thời trang của từng người, để hiển thị bảng tin rồi kết nối các bạn lại với nhau, giúp rút ngắn thời gian lựa chọn thời trang. Thậm chí còn dễ hơn ra cửa hàng, nhìn thôi đã thích, muốn mua hoặc trao đổi ngay, đưa đến trải nghiệm mua sắm mới lạ giúp người dùng theo dõi tủ đồ của nhau và chia sẻ những sản phẩm thú vị cho bạn bè.

FaMove còn giúp bạn kiếm tiền qua việc bán đồ của mình và kinh doanh qua kênh thương mại điện tử thông minh là chợ FaMove (sắp ra mắt mạnh mẽ).

Anh Nguyễn Ngọc Tiên – người sáng lập mạng xã hội này đã có những chia sẻ thú vị về ứng dụng này.

Mạng xã hội kết hợp thương mại điện tử khó như vậy sao anh lại làm, liệu có thành công hay không?

Vì khó không ai làm mà mình làm thì sẽ ít cạnh tranh. Thành công hay không còn tùy thuộc vào thị trường nếu thất bại thì làm lại cho đến khi thành công thì thôi! Cười hài hước.

FaMove có dành cho các bạn bán hàng online không và lợi nhuận của FaMove lấy từ đâu?

Có chứ! FaMove đang đầu tư bài bản để phát triển công nghệ Livestream tại vị trí người dùng gần nhau sẽ thấy nhau, tạo nên kênh kết nối trực tiếp cho các bạn bán hàng tham gia. Sau 1 - 3 năm hoạt động, lợi nhuận của FaMove lấy từ quảng cáo như FB hoặc tạo thương hiệu thời trang riêng để kinh doanh, tùy hình thức nào tốt cho người dùng hơn.”

Anh có thể cho biết, hiện tại FaMove hợp tác và gọi vốn ra sao?

FaMove đã hoạt động trên nền tảng công ty DaNangGo, nay cần các nhà đầu tư để ý và ngỏ lời đầu tư cũng như các lời mời hợp tác, góp ý giúp sản phẩm ngày một hoàn thiện hơn . Bước vào sân chơi lớn đi 1 mình sẽ khó thành công.

FaMove giúp phái đẹp không còn lo tài chính khi mua sắm

Ứng dụng chia sẻ thời trang Phái Đẹp Made in Việt Nam!

Truy cập PC: https://famove.com

Tải App Store: https://famove.com/ios

Tải App Android: https://famove.com/android

Thông tin liên hệ: Email: tien@dananggo.com - 097 2468 678

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Thai Airways chính thức đệ đơn xin phá sản

Ước tính, các khoản nợ tồn đọng của Thai Airways đã lên tới 200 tỷ bath (tương đương 9,4 tỷ USD).

4.000m2 đất tranh chấp của gia đình ca sĩ Lam Trường hiện tại có giá bao nhiêu?

Khu đất của gia đình ca sĩ Lam Trường được chuyển nhượng cho người ngoài với giá 27 tỷ đồng vào năm 2017. Theo khảo sát vào thời điểm hiện tại, khu đất này có giá trị không dưới 110 tỷ đồng.

Câu chuyện kinh doanh

Ông chủ Sữa chua trân châu Hạ Long tiết lộ: Sau 4 tháng đã phủ kín thị trường Hà Nội, 9 tháng có 114 cửa hàng trên cả nước, mục tiêu cuối năm đạt tối thiểu 250 quán

Theo lý giải của nhà sáng lập, giá thành hợp lý, lại là sản phẩm tốt cho sức khỏe nên Sữa chua trân châu Hạ Long nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khách hàng và tăng tưởng thần tốc trong chưa đầy 1 năm ra mắt.

Đọc thêm