Standard Chartered nâng tầm trải nghiệm khách hàng với triển lãm nghệ thuật độc quyền
Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa tổ chức triển lãm nghệ thuật độc quyền “Như nước trong nguồn – A Flowing Narrative” trong hai ngày tại TP. Hồ Chí Minh, mang đến cho hơn 100 khách hàng Ưu tiên của ngân hàng và khách tham dự trải nghiệm độc đáo trong không gian kết hợp văn hóa, phong cách sống và kết nối chuyên sâu.
Triển lãm nghệ thuật độc quyền trong không gian riêng tư
Triển lãm là hoạt động mở đầu cho chuỗi chương trình phong cách sống mà Standard Chartered thiết kế dành riêng cho nhóm khách hàng ưu tiên. Không chỉ dừng lại ở việc trưng bày mỹ thuật, sự kiện là cầu nối ý nghĩa để ngân hàng chạm tới khách hàng theo cách tự nhiên hơn, thông qua các cuộc trò chuyện, giao lưu giữa cộng đồng doanh nhân, nhà sưu tập và những người yêu nghệ thuật.
Triển lãm nghệ thuật độc quyền mang tên "Như nước trong nguồn – A Flowing Narrative" dành cho khách hàng ưu tiên ngân hàng Standard Chartered Việt Nam
Không gian trưng bày giới thiệu các tác phẩm của nhiều nghệ sĩ Việt Nam đương đại, phản ánh sự đa dạng và chiều sâu của nghệ thuật đương đại Việt Nam. Ông Shezad Arif, Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ và Quản lý tài sản khu vực Việt Nam và Brunei, kiêm Giám đốc Toàn cầu Mạng lưới Phân phối Ngân hàng Standard Chartered, cho biết ngân hàng hướng đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng, không chỉ trong lĩnh vực tài chính. Ông Shezad Arif khẳng định: "Chúng tôi rất vui mừng khi mang đến cho khách hàng tại Việt Nam những trải nghiệm văn hóa độc quyền như thế này. Tại Standard Chartered, chúng tôi luôn cam kết nâng cao trải nghiệm khách hàng theo cách giúp họ tận hưởng cuộc sống ngoài lĩnh vực tài chính, đồng thời trao quyền để họ phát triển trong một thế giới ngày càng gắn kết."
Ông Shezad Arif, Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ và Quản lý tài sản khu vực Việt Nam và Brunei, kiêm Giám đốc Toàn cầu Mạng lưới Phân phối Ngân hàng Standard Chartered chia sẻ tại sự kiện
Các khách mời tham dự triển lãm đánh giá cao cách Standard Chartered lựa chọn nghệ thuật làm chất liệu kết nối. Họ cho biết việc gặp gỡ trong một không gian thư thái giúp cuộc trò chuyện trở nên tự nhiên hơn so với các buổi giới thiệu dịch vụ mang tính "kỹ thuật".
Một khách hàng thuộc phân khúc Khách hàng Ưu tiên của ngân hàng chia sẻ tại sự kiện: "Hôm nay, tôi có một trải nghiệm rất dễ chịu sau giờ làm việc tại đây: được xem tranh và trò chuyện với đại diện ngân hàng Standard Chartered và các khách tham dự trong không khí nhẹ nhàng và ấm cúng. Tôi nghĩ ngân hàng nên tổ chức thêm những hoạt động giao lưu cởi mở như thế này để khách hàng hiểu rõ hơn về cách Standard Chartered đồng hành, không chỉ trong giao dịch cá nhân mà cả trong hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp. Trong thời gian tới, tôi hy vọng không chỉ đồng hành với ngân hàng với tư cách cá nhân, mà còn mở rộng sang các hình thức hợp tác khác".
Đặc quyền dành cho khách hàng ưu tiên
Được biết, triển lãm "Như nước trong nguồn – A Flowing Narrative" cũng như các hoạt động trong chuỗi chương trình phong cách sống là một phần trong các đặc quyền dành cho khách hàng ưu tiên, cho phép khách hàng tiếp cận loạt dịch vụ và đặc quyền xuyên biên giới, đáp ứng các nhu cầu ngày càng mở rộng của khách hàng trong bối cảnh toàn cầu hóa.
Khách hàng ưu tiên có thể sử dụng hơn 300 Trung tâm Khách hàng Ưu tiên của Standard Chartered trên khắp thế giới thông qua chương trình Global Priority Privileges, giúp duy trì sự liền mạch trong các giao dịch và hoạt động tài chính khi di chuyển giữa các quốc gia. Song song đó, khách hàng được tư vấn quản lý tài sản bởi đội ngũ Giám đốc Quan hệ Khách hàng Ưu tiên, những người có chuyên môn sâu trong việc xây dựng kế hoạch tài chính và tối ưu danh mục theo từng mục tiêu.
Đại diện ngân hàng Standard Chartered tại Singapore và Việt Nam giới thiệu dịch vụ đặc quyền dành cho khách hàng ưu tiên được công nhận trên toàn cầu
Các nhu cầu tài chính liên quan đến học tập, du lịch, định cư hoặc chuyển tiền quốc tế cũng được hỗ trợ thông qua dịch vụ ngoại hối linh hoạt của ngân hàng. Phiên bản nâng cấp của nền tảng đặc quyền dành cho khách hàng ưu tiên còn cung cấp các tiện ích phong cách sống, giúp khách hàng gia tăng trải nghiệm và chia sẻ cùng người thân.
Khách hàng ưu tiên có thể quản lý tài khoản tại nhiều quốc gia thông qua nền tảng Global Link, đồng thời được hỗ trợ bởi Singapore International Banking hub – trung tâm dịch vụ quốc tế của Standard Chartered. Sự kết hợp này mang đến cái nhìn tổng thể về tài sản và tạo thuận lợi cho việc quản lý tài chính xuyên biên giới.
Với hơn 120 năm hoạt động tại Việt Nam và hơn 170 năm phục vụ khách hàng tại 54 thị trường, Standard Chartered liên tục mở rộng danh mục sản phẩm, cải thiện dịch vụ và chú trọng các trải nghiệm dành riêng cho các nhóm khách hàng thu nhập cao, thu nhập trung bình và doanh nghiệp vừa & nhỏ. Ngân hàng cho biết sẽ tiếp tục phát triển các chương trình phong cách sống dành riêng cho khách hàng ưu tiên trong thời gian tới, kết hợp giữa văn hóa, kết nối doanh nhân và các dịch vụ tài chính cao cấp.
Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam đã được vinh danh "Ngân hàng Ưu tiên Tốt nhất Việt Nam 2025" từ Global Business Outlook và "Ngân hàng Bán lẻ Tốt nhất Việt Nam" năm thứ tư liên tiếp trong khuôn khổ Giải thưởng Trailblazer 2025 khu vực châu Á từ Retail Banker International.




