Thấy gì đằng sau đêm live concert của spa Mỹ Linh?

22/01/2016 10:30 AM | Sống

Dùng âm nhạc để kết nối với khách hàng dường như đang là một trong những gợi mở ấn tượng nhất cho việc nâng tầm thương hiệu trong lĩnh vực spa.

Thị trường spa, làm đẹp thuộc top những ngành phát triển mạnh nhất trong khoảng 10 năm trở lại đây. Theo khảo sát của iTracker, ngành làm đẹp đứng vị trí thứ 5 trong top 10 lĩnh vực “chịu chi” cho quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam. Con số đó cho thấy sức cạnh tranh trong thị trường này kinh khủng đến mức nào.

Dù rất mạnh tay đổ tiền cho quảng cáo, nhưng thật hiếm có thương hiệu nào trong lĩnh vực này lại đầu tư xứng đáng cho việc xây dựng triết lý thương hiệu. Thậm chí, gần như mới chỉ có duy nhất hệ thống Saigon Smile Spa của Diva Mỹ Linh là đưa ra triết lý thương hiệu của riêng mình.

Giữa tháng 1/2016 vừa qua, Saigon Smile Spa đã tổ chức 2 sự kiện âm nhạc lớn “The Butterfly” ở Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh để truyền đi thông điệp của thương hiệu: phụ nữ hãy biết yêu bản thân, đẹp hơn và hạnh phúc hơn mỗi ngày! Chương trình chỉ dành cho hơn 1000 khách hàng thân thiết nhất trong tổng số 200.000 khách hàng của Saigon Smile Spa.

Chia sẻ về lý do chọn âm nhạc làm món quà cảm ơn khách hàng, Diva Mỹ Linh cho biết, phần lớn khách hàng của Saigon Smile Spa trùng với “tệp” fan giọng hát của chị, đó là điểm xuất phát để chị tin tưởng rằng, bản thân chị và khách hàng của mình sẽ tìm được sự đồng cảm trong cả âm nhạc lẫn quan điểm về cuộc sống, về hạnh phúc và về cái đẹp. Có đồng cảm mới đi được với nhau đường dài! Chính vì thế, Mỹ Linh cùng các cộng sự tại Saigon Smile Spa chọn âm nhạc cao cấp làm chất liệu để kết nối và duy trì mối quan hệ đó.

Đặc biệt, để khẳng định đẳng cấp của món quà cảm ơn khách hàng, Saigon Smile Spa chú trọng đầu tư cho chất lượng chương trình thông qua những ekip mạnh nhất trong giới âm nhạc Việt Nam (ekip nhạc sĩ Anh Quân – Huy Tuấn và đạo diễn Hoàng Công Cường cho chương trình Hà Nội, và ekip của nhạc sĩ – đạo diễn Hồ Hoài Anh cho sự kiện tại Tp.Hồ Chí Minh).

Concept The Butterfly được khắc họa rõ nét tạo đủ sức mạnh để truyền tải thông điệp về nhan sắc và hạnh phúc của người phụ nữ.

Chung một concept lấy hành trình lột xác của loài bướm để tượng trưng cho quá trình vươn tới cái đẹp hoàn mỹ, tình yêu và hạnh phúc viên mãn, nhưng “The Butterfly” được tổ chức dưới 2 hình thức khác nhau, phù hợp với tính cách riêng của người Hà Nội và người Sài Gòn.

Tại Hà Nội, chương trình được xây dựng dưới hình thức live in concert của Diva Mỹ Linh, tổ chức tại Nhà hát Lớn – không gian tiêu chuẩn nhất về âm thanh. Chương trình là món quà âm nhạc trọn vẹn, thỏa mãn chiều sâu tâm hồn của khách hàng.

Trong khi đó, tại Tp.Hồ Chí Minh, bên cạnh chất liệu âm nhạc xuyên suốt chương trình, “The Butterfly” còn kết hợp công nghệ trình chiếu Mapping 3D hiện đại, kết hợp ăn ý với hệ thống ánh sáng đa sắc màu, tái hiện không gian khu rừng cổ tích lung linh trên diện tích hơn 1000m2 thuộc khách sạn 5 sao Gem Center, giúp khán giả thỏa mãn cả về phần nghe và phần nhìn.

Diva Mỹ Linh – người truyền thông điệp cho hệ thống spa của chính mình

Những người đồng sở hữu Saigon Smile Spa cho biết, sự kiện này như “ca khúc mở đầu” cho kế hoạch lan tỏa thông điệp “Phụ nữ biết yêu bản thân” tới hàng triệu phụ nữ tại Việt Nam.

A.D

Từ khóa:  diva mỹ linh
Cùng chuyên mục
XEM