Siêu phẩm “Gullwing” 12 tỉ đồng thách thức golf thủ

11/06/2015 06:00 PM | Sống

Siêu phẩm cửa cánh chim “gullwing” SLS AMG Coupé – một trong những chiếc xe đắt nhất mang tính biểu tượng của thương hiệu Mercedes-Benz đang đợi golf thủ chinh phục Hole-in-One với một cú vung gậy (swing) ở vòng chung kết Giải golf MercedesTrophy 2015.

Siêu phẩm “Gullwing” 12 tỉ đồng thách thức golf thủ

Siêu xe “gullwing” 12 tỉ đồng đợi gofl thủ

MercedesTrophy là giải golf đẳng cấp quốc tế dành cho các khách hàng của Mercedes-Benz và một số khách mời đặc biệt. Hơn 25 năm kể từ khi ra đời, đã có hơn một triệu golf thủ tranh tài tại MercedesTrophy. Mercedes-Benz đã mang đến một sân chơi đẳng cấp và hào hứng tới những khách hàng có đam mê golf. Hằng năm, có đến hơn 60.000 golf thủ từ 60 quốc gia hội tụ tại giải golf doanh nghiệp danh giá nhất thế giới này.

Ở Việt Nam, lượng golf thủ tham gia giải MercedesTrophy mỗi năm càng tăng đặc biệt là lượng doanh nhân. Họ đến không chỉ chơi golf mà còn là cơ hội trong kinh doanh. Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam, ông Michael Behrens, cho biết “Hơn 35% golf thủ tham gia MercedesTrophy là giám đốc và chủ doanh nghiệp của các tập đoàn trong nước và đa quốc gia. Vì vậy, giải golf danh giá này là cơ hội hoàn hảo cho người tham gia tìm kiếm đối tác hay muốn mở rộng quan hệ kinh doanh”.

Phần lớn golfer tham gia MercedesTrophy đều sở hữu xe Mercedes-Benz

Năm ngoái, gần 5.000 thành viên đến từ 32 sân golf tại Việt Nam tham gia giải đấu. Trong đó, không ít tay golf dù đã sở hữu xe Mercedes-Benz nhưng vẫn nuôi hy vọng “săn” giải Hole-in-One (HiO) năm nay vì có giá trị lớn nhất trong lịch sử của giải đấu tại Việt Nam.

Giải golf MercedesTrophy 2015 đã chính thức bước vào vòng Chung kết toàn quốc sẽ diễn ra vào ngày 12-6 tới tại sân golf 36 lỗ Kings’ Island với cảnh quan và địa hình tuyệt đẹp. Trong mùa giải thứ 14 của MercedesTrophy tại Việt Nam, Mercedes-Benz đã tài trợ cho hơn 30 vòng đấu loại, thu hút hơn 6.000 golf thủ với phần lớn là chủ sở hữu xe Mercedes-Benz.

200 golf thủ xuất sắc nhất tại vòng Chung kết toàn quốc đang đứng trước cơ hội trúng thưởng chiếc SLS AMG Coupé trị giá 12 tỉ đồng nếu thực hiện thành công cú HiO. Đây là giải thưởng HiO lớn nhất trong lịch sử các mùa giải MercedesTrophy. Ngoài ra, Mercedes-Benz cũng tài trợ thêm một giải HiO là chiếc E 250 AMG mới.

Theo thống kê, xác suất thành công của một cú đánh HiO “thần kì” là 1/12.500. Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên là những mùa giải MercedesTrophy gần đây đã chứng kiến nhiều golf thủ Việt Nam đạt được thành tích đáng nể này. Ngay tại vòng loại MercedesTrophy diễn ra tại sân golf Thủ Đức vào 26-12-2014, golf thủ Nguyễn Ngọc Thư đã xuất sắc đạt được A250 AMG chỉ bằng một cú swing chính xác.

Ông Dirk Adelmann, Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Chưa từng có doanh nghiệp nào có thể trao giải thưởng HiO hấp dẫn như Mercedes-Benz. Đây là món quà đặc biệt mà chúng tôi dành tặng cho khách hàng nhân dịp kỉ niệm 20 năm Mercedes-Benz hoạt động tại Việt Nam”.

Sau vòng Chung kết toàn quốc, 7 golf thủ đạt thành tích xuất sắc nhất sẽ đại diện Việt Nam đến Úc thi đấu vòng chung kết Châu Á. Tất cả sẽ được tài trợ vé máy bay hạng Thương gia của hãng hàng không quốc gia Việt Nam Airlines. Tại Úc, các golf thủ sẽ có dịp trải nghiệm khách sạn 5-sao hàng đầu Pier One Sydney Harbour Autograph Collection. Sau đó, golf thủ xuất sắc nhất sẽ đại diện Việt Nam tham gia vòng Chung kết thế giới tổ chức tại Đức.

Siêu phẩm cửa cánh chim “gullwing” SLS AMG Coupé – một trong những chiếc xe đắt nhất và mang tính biểu tượng của thương hiệu Mercedes-Benz – sẽ thuộc về golf thủ có thể chinh phục được Hole-in-One

SeABank: đối tác mới của MercedesTrophy

Đồng hành với MercedesTrophy năm nay là SeABank và hãng Glenmorangie đến từ Scotland. Vào đầu năm nay, SeABank đã trở thành đối tác chiến lược mới của Mercedes-Benz trong tất cả các sự kiện liên quan đến golf. Hiện SeABank đang là đối tác chiến lược của sân golf Kings’ Island, nơi diễn ra nhiều giải golf quan trọng như vòng loại và vòng Chung kết khu vực của MercedesTrophy vừa qua.

Bên cạnh chiếc SLS AMG Coupé trị giá 12 tỉ đồng, golf thủ cũng có thể thử vận may với giải thưởng HiO đầy hấp dẫn từ hai đối tác chiến lược SeABank và Glenmorangie. Theo đó, SeABank sẽ tài trợ hai thẻ tín dụng với tổng trị giá 1 tỉ đồng cho hai giải HiO phụ tại hai lỗ #8 LakeSide và #15 Moutain View . Glenmorangie cũng tài trợ hai giải HiO, mỗi giải là chuyến đi trọn gói dự khán giải golf Vô địch Anh mở rộng và thăm Glenmorangie House tại Scotland dành cho một người. Như vậy, tổng giá trị HiO tại chung kết toàn quốc MercedesTrophy mùa giải năm nay chạm mốc 16 tỉ đồng.

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

VN-Index giảm hơn 60 điểm sau chuỗi ngày bay cao

VN-Index đóng cửa phiên sáng với mức giảm kỷ lục 75 điểm. Sang phiên chiều, thị trường đã hồi phục trở lại và chốt phiên chỉ còn giảm gần 61 điểm.

Câu chuyện kinh doanh

Chiến lược "kiềng ba chân" làm nên thành công của Highlands Coffee, bất cứ ai làm F&B cũng có thể học hỏi

Nhóm Thức Uống của Highlands được xây dựng trong thế " Kiềng Ba Chân", chiến lược này đã & đang mang lại thành công cho Highlands. Nhóm thức ăn của Highlands là một chiến lược sản phẩm rất thú vị, nó sẽ giúp ông bà chủ café nhận ra mình cần làm gì cho quán.

Không chỉ là nền tảng giải trí, TikTok còn là kênh giúp bán BĐS hiệu quả: Chỉ cần video viral, nhà sẽ được giá hơn hẳn

Toby Albert-Corban, một nhà môi giới giới thiệu các căn hộ danh tiếng ở London, cho biết những ngôi nhà mà anh đăng lên TikTok đều nhận được nhiều lời hỏi mua hơn hẳn so với cách tiếp cận thông thường.

Đọc thêm