Mercedes-Benz Fashion Week 2015: 20 mẫu xe đỉnh cao và công nghệ trình diễn

29/08/2015 08:00 AM | Sống

Đánh dấu cột mốc 20 năm hoạt động, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) lần đầu tiên tổ chức Tuần lễ thời trang với chủ đề “20 năm Xe và Sao tại Việt Nam” kéo dài đến ngày 30/8/2015 tại Trung tâm Văn hóa Hữu nghị Việt-Xô, mở cửa tự do với 5 suất diễn mỗi ngày.

Mercedes-Benz Fashion Week 2015: 20 mẫu xe đỉnh cao và công nghệ trình diễn

Trải nghiệm thời trang độc đáo

Với 20 show diễn thời trang cho công chúng, Tuần lễ thời trang Mercedes-Benz mang đến 20 sản phẩm với tổng giá trị hơn 90 tỷ đồng. Đáng chú ý, chiếc E-Class đầu tiên được lắp ráp tại Việt Nam vào 19 năm trước cũng được trưng bày tại sự kiện. Chiếc E 230 (W210) đã đi được 360.330 km - tương đương với khoảng cách từ trái đất đến mặt trăng - mà chưa hề gặp phải vấn đề kỹ thuật đáng kể nào.

Sự bền bỉ này là một trong những lý do thuyết phục để khách hàng thêm tín nhiệm chiếc E 200 Edition E & E 400 vừa ra mắt với nhiều nâng cấp đáng giá và thiết thực. Các siêu phẩm khác của thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” như CLS 500 4MATIC, S 500 4MATIC Coupé, và Maybach S 600 cũng góp mặt tại sự kiện.

Kế bên chiếc E 230, bức tường lịch sử được thiết kế sinh động giúp khách thưởng lãm nhìn lại quá trình hình thành và phát triển của MBV trong 20 năm vừa qua. Khách hàng VIP sẽ được đón tiếp trong một không gian sang trọng lấy cảm hứng từ giải đua Thể thức 1, với những trang bị nội thất hàng đầu và sự hiện diện của huyền thoại cửa cánh chim SLS AMG Coupé.

Mercedes-Benz Fashion Week 2015 là sự phối hợp của ô tô, thời trang, vũ đạo và công nghệ trình diễn. Bên cạnh 20 sản phẩm được chấp bút bởi Phó Chủ tịch phụ trách Thiết kế tập đoàn Daimler AG – Gorden Wagener và các cộng sự. Chương trình cũng ra mắt 3 bộ sưu tập chủ đề của NTK Lê Thanh Hòa nhằm khắc họa rõ rệt cá tính 3 nhóm sản phẩm của Mercedes-Benz cùng sự hỗ trợ từ các đối tác Eleganz, Hoàng Hải Audio, Samsung, SeABank, Suntory Pepsico và The Macallan.

Đây là lần đầu tiên Tuần lễ thời trang Mercedes 2015 được tổ chức tại Việt Nam

Và chiêm ngưỡng V-Class hoàn toàn mới

Cũng tại sự kiện này, MBV lần đầu tiên giới thiệu mẫu xe V-Class hoàn toàn mới tại Việt Nam. Chiếc xe đa dụng hạng sang V-Class hướng đến những gia đình cần một chiếc xe rộng rãi để đáp ứng tính đa dụng và các hoạt động ngoài trời. Hơn nữa, V-Class cũng là xe chuyên chở cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, cũng như xe đưa đón cao cấp tại các khách sạn.

“Sensual Purity” (Sự thuần khiết gợi cảm) là ngôn ngữ thiết kế xuyên suốt trong các sản phẩm mới của Mercedes-Benz. Và ngay khi vừa bước vào khoang nội thất của V-Class, hành khách sẽ cảm nhận được một không gian hết sức thoải mái, rộng rãi cho 7 người với các vật liệu cao cấp, sang trọng như da, gỗ và kim loại đóng vai trò chủ đạo.

Về đêm, không gian đó sẽ càng trở nên huyền ảo với hệ thống đèn viền bao quanh nội thất có thể thay đổi 3 màu sắc. Là một mẫu xe hạng sang, V-Class được trang bị những tiện nghi cao cấp như touchpad điều khiển trên bệ trung tâm; đầu đọc thẻ và antenna cho hệ thống dẫn đường & định vị GPS; điều hòa tự động 3 vùng với cửa gió cho cả 3 hàng ghế.

GLA 250 được chọn làm chiếc xe mở màn của Tuần lễ thời trang Mercedes-Benz 2015

Xe được trang bị động cơ diesel 2.1 lít trên V 220 CDI với mức tiêu thụ trung bình chỉ 5,7 lít/100 km cùng với dung tích bình nhiên liệu 70 lít giúp chủ nhân của V 220 CDI có thể đi được hành trình hơn 1.200 km – tương đương với khoảng cách Hà Nội - Nha Trang.

V 220 CDI được trang bị đến 10 túi khí an toàn, bao gồm 2 túi khí phía trước, 2 túi khí bên hông phía trước và 6 túi khí cửa sổ. Việc xoay trở V-Class trong đô thị cũng trở nên nhàn hạ với camera lùi và hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động Active Parking Assist. V 220 CDI cũng thuận lợi đi trên những cung đường biển với hệ thống Crosswind Assist, giúp thân xe cân bằng và vững chãi trước những cơn gió mạnh.

Tại đây, MBV còn mang đến AMG CLA 45 Shooting Brake OrangeArt Edition. Hàng loạt điểm nhấn đúng với tên gọi “OrangeArt” bao gồm: mâm xe thể thao AMG 19-inch đa chấu màu đen nhám với đường chỉ màu cam, cụm đèn trước với viền tròn màu cam, lưới tản nhiệt 2 nan AMG màu chrome bạc/ gương chiếu hậu/ tấm khuếch tán với viền màu cam. Decal thể thao AMG màu xám graphite nhám bên hông xe nhắc lại về khả năng vận hành của xe: công suất 360 mã lực, tăng tốc 0 – 100 km/h trong 4,6 giây. Bạn sẽ cảm thấy bất ngờ với hệ thống đèn viền nội thất có đến 12 màu sắc khác nhau của chiếc xe.

A.D

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

VN-Index giảm hơn 60 điểm sau chuỗi ngày bay cao

VN-Index đóng cửa phiên sáng với mức giảm kỷ lục 75 điểm. Sang phiên chiều, thị trường đã hồi phục trở lại và chốt phiên chỉ còn giảm gần 61 điểm.

Câu chuyện kinh doanh

Chiến lược "kiềng ba chân" làm nên thành công của Highlands Coffee, bất cứ ai làm F&B cũng có thể học hỏi

Nhóm Thức Uống của Highlands được xây dựng trong thế " Kiềng Ba Chân", chiến lược này đã & đang mang lại thành công cho Highlands. Nhóm thức ăn của Highlands là một chiến lược sản phẩm rất thú vị, nó sẽ giúp ông bà chủ café nhận ra mình cần làm gì cho quán.

Không chỉ là nền tảng giải trí, TikTok còn là kênh giúp bán BĐS hiệu quả: Chỉ cần video viral, nhà sẽ được giá hơn hẳn

Toby Albert-Corban, một nhà môi giới giới thiệu các căn hộ danh tiếng ở London, cho biết những ngôi nhà mà anh đăng lên TikTok đều nhận được nhiều lời hỏi mua hơn hẳn so với cách tiếp cận thông thường.

Đọc thêm