Soi kỹ những print ads này đi, có phải Coca-Cola đang biến khách hàng thành... bọt gas?
Trong quảng cáo print ads và ngoài trời mới nhất của Coca-Cola tại khu vực Trung Đông, Ogilvy Dubai đã kết nối con người với sản phẩm theo một cách đầy ẩn dụ.
Trong sản phẩm quảng cáo mới, bên trong những chiếc cốc, ly Coke là đầy… người và người, tí hon như những bọt gas mà ban đầu nếu chỉ nhìn lướt qua, bạn sẽ khó nhận ra được điểm đặc biệt.
Trong mỗi hình ảnh, Taste the Feeling - tagline toàn cầu của Coca-Cola cũng xuất hiện rất nhỏ bé.
Giải thích về lý do biến người thành bọt gas trong quảng cáo lần này, Aditya Harilaran - Copywriter của Ogilvy nói Adweek: "Chúng tôi muốn so sánh cảm giác "đã" khi uống Coca-Cola mát lạnh với cảm giác ở trong một buổi concert, cùng reo hò với đám đông fan hâm mộ." Theo Aditya Harilaran, mục đích là sử dụng platform "Taste the Feeling" để tôn vinh những trải nghiệm đám đông tuyệt vời.
Trang Bestadsontv.com nói rõ hơn về bối cảnh ra đời của những sản phẩm quảng cáo này:
"Trong vòng 1 năm qua, khu vực Trung Đông đã và đang trải qua một sự thay đổi về văn hóa đáng kể: Lần đầu tiên sau 35 năm Saudi Arabia cho phép mở cửa rạp chiếu phim, mở cửa các concert ca nhạc sau 7 năm và cho phép phụ nữ vào sân vận động.
Coca-Cola luôn luôn là một phần của những trải nghiệm tận hưởng các sự kiện thể thao, giải trí trên khắp thế giới, vì thế chúng tôi quyết định củng cố thêm điều đó bằng diễn tả lại cảm giác "không thể nào tả được" khi là một phần của đám đông, trong những sự kiện văn hóa. Cảm giác đó có lẽ nhiều người đã không được trải nghiệm từ lâu, nhưng đó là cảm giác rất quen thuộc: cảm giác của Coca-Cola."