Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Trung Quốc từng yêu cầu các hãng xe Phương Tây phải chuyển giao công nghệ nếu muốn kinh doanh tại nước này. Giờ đây, điều ngược lại đang diễn ra với các hãng xe điện Trung Quốc muốn tiếp cận thị trường Châu Âu.
Sự dịch chuyển của Apple đang khiến "Thành phố iPhone" nổi tiếng tại Trung Quốc tìm kiếm giải pháp và xe điện là câu trả lời.
Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa thông báo công khai mức tiêu thụ nhiên liệu ô tô nhập khẩu đối với mẫu xe thuần điện BYD Tang của Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam
Elon Musk đang mơ về việc đưa Tesla bước vào một kỷ nguyên mới ngoài xe điện.
Sự trỗi dậy của ô tô điện tại Trung Quốc đã tạo ra một số “nạn nhân đáng thương” như Volkswagen.
Xiaomi đang dần nổi lên như một đối thủ đáng gờm trong thị trường xe điện.
Việc Volkswagen lần đầu tiên trong lịch sử phải xem xét đóng cửa nhà máy tại Đức chỉ là phần nổi của tảng băng chìm trong cuộc khủng hoảng toàn ngành kinh tế xe hơi tại Châu Âu.
Để trấn an khách hàng, Elon Musk vào tháng 3/2024 cho biết Tesla đang hợp tác với SpaceX để sản xuất Roadster. Theo đó sản phẩm này sẽ tích hợp công nghệ tên lửa và thậm chí có khả năng "bay" trên quãng đường ngắn.
Trung Quốc nhận ra rằng TMĐT không phải là cốt lõi phát triển công nghệ và thúc đẩy nền kinh tế về lâu dài so với những mảng như chip bán dẫn hay xe điện. Việc chỉ dựa vào ‘sao chép’ và giá rẻ sẽ không thể thúc đẩy được tăng trưởng dài hạn.
Có một điều khiến Tesla trở nên đặc biệt so với các đối thủ: Đây không phải là một nhà sản xuất ô tô!
Lợi nhuận quý III/2024 của Tesla tăng 17% nhưng chủ yếu từ lĩnh vực khác chứ không phải bán xe điện.
Chiếc Tesla Cybertruck lăn bánh trên đường phố Việt Nam thuộc phiên bản “Foundation Series".
Nhật Bản đang đau đầu với ngành xe điện.
Việc phụ thuộc quá nhiều vào máy móc Trung Quốc, gọi vốn được quá nhiều tiền nhưng thiếu khả năng xử lý đã biến biểu tượng của Châu Âu trong ngành pin xe điện thành một dự án mà không ai muốn rót tiền thêm nữa.
Hyundai Inster Cross có thể đã là một cái tên 'hô mưa gọi gió' trên thị trường nếu có dẫn động 2 cầu.
Ô tô điện có trọng lượng nặng hơn xe chạy xăng, dầu cùng phân khúc, vì vậy lốp xe điện cũng phải thay đổi để phù hợp.
Nghiên cứu cho thấy giá pin lithium-ion đang trên đà giảm, kéo theo đó là chi phí sở hữu xe điện sắp ngang bằng xe xăng.
Nhiều người vay ngân hàng mua xe điện hiện đang phải chứng kiến số tiền nợ phải trả còn nhiều hơn giá trị chiếc ô tô do mất giá quá nhanh.
Những phát biểu của vị lãnh đạo này được đưa ra trong bối cảnh doanh số bán xe điện đang lao dốc trên khắp châu Âu.
Mẫu xe điện mới của Wuling sở hữu kiểu dáng tương tự Hongguang Mini EV nhưng kích thước lớn hơn.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh