Sau vụ bé 8 tuổi bị bạo hành và tử vong, sản phẩm ‘roi mây thần thánh dạy dỗ bé’ bị gỡ đồng loạt khỏi Shopee, Lazada, Tiki, Sendo

29/12/2021 22:25 PM | Kinh doanh

Tối 28/12, sau khi trò chuyện với bạn về câu chuyện đau lòng quanh vụ bé 8 tuổi tử vong sau khi bị ‘dì ghẻ’ bạo hành bằng roi mây mua trên mạng, và gậy gỗ, chị Thư ở Nhà Bè bất ngờ thấy Facebook gợi ý mua "combo 3 cây roi thần thánh mẹ tặng bé" trên Lazada…

"Roi mây đánh siêu đau. Ưu điểm không để lại vết thương bên trong vì bản chất cây mây mềm mại" – một shop tại Đà Nẵng quảng cáo cho sản phẩm "Roi mây thần thánh" mà shop này đang bán.

"Roi mây" là sản phẩm được bán nhan nhản trên các trang thương mại điện tử (TMĐT) với giá khoảng 18.000 – 25.000 đồng/chiếc, mua theo combo giá càng rẻ.

Sau vụ bé 8 tuổi bị bạo hành và tử vong, sản phẩm ‘roi mây thần thánh dạy dỗ bé’ bị gỡ đồng loạt khỏi Shopee, Lazada, Tiki, Sendo - Ảnh 1.

Đây cũng là sản phẩm mà Võ Nguyễn Quỳnh Trang (26 tuổi, quê Gia Lai) đặt mua trên mạng để về "dạy dỗ" bé N.T.V.A (8 tuổi). Sau khi roi mây bị gãy do nhiều lần đánh đập, Trang chuyển sang gậy gỗ. Bé A đã tử vong vào tối 22/12.

Sau khi trò chuyện với một người bạn về sự việc đau lòng nói trên, chị Thư ở Nhà Bè ngỡ ngàng khi thấy Facebook gợi ý mua "combo 3 cây roi thần thánh mẹ tặng bé" trên Lazada.

Chị Thư hiện độc thân và chưa có con. Việc trang bán hàng gợi ý mua sản phẩm nhạy cảm trong bối cảnh một em bé bị bạo hành đến chết, chị Thư cảm thấy rất bức xúc.

Trên Shopee, khi gõ từ khóa "Roi mây", app TMĐT này tự động gợi ý một loạt từ như "Roi mây thần thánh", "Roi mây mẹ tặng bé", "Roi mây thần thánh dạy dỗ bé", "Roi mây dạy trẻ"…

Tuy nhiên, đến 10h tối 29/12, các sản phẩm roi mây đã bị gỡ toàn bộ khỏi các trang TMĐT Shopee, Lazada, Tiki, riêng Sendo vẫn bán.

Cập nhật với chúng tôi, phía Sendo cho biết đến 11h tối 29/12, họ đã gỡ toàn bộ sản phẩm này.

Bình An

Cùng chuyên mục
XEM