Sau gần 10 năm kinh doanh địa ốc, FLC của Chủ tịch Trịnh Văn Quyết vừa thành lập thương hiệu BĐS riêng mang tên FLCHomes

17/07/2019 14:12 PM | Kinh doanh

FLCHomes sẽ bao gồm 4 dòng sản phẩm chính: Beach & Golf Resort - Residences - Retail & Office - Green Eco.

Tập đoàn FLC cho biết, tháng 3/2019 vừa qua, FLC đã thành lập Công ty cổ phần Đầu tư Kinh doanh phát triển Bất động sản FLCHomes với lực lượng nòng cốt là Ban Kinh doanh của Tập đoàn FLC. Đến giữa tháng 6/2019, dàn lãnh đạo của FLCHomes chính thức được bổ nhiệm và thương hiệu này cũng liên tục xuất hiện trong các sự kiện giới thiệu, phân phối bất động sản của Tập đoàn FLC.

Sau gần 10 năm kinh doanh địa ốc, FLC của Chủ tịch Trịnh Văn Quyết vừa thành lập thương hiệu BĐS riêng mang tên FLCHomes - Ảnh 1.

Đội ngũ lãnh đạo FLCHomes

Hệ sinh thái của FLCHomes

Theo các thông tin bước đầu, FLCHomes sẽ đẩy mạnh phát triển trên 4 dòng sản phẩm chính:

Thứ nhất là FLC Beach & Golf Resort, mảng sản phẩm trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng – sân golf. Đây là lĩnh vực chủ đạo của Tập đoàn FLC, với năng lực đầu tư, phát triển, xây dựng các siêu dự án lớn ven biển kéo dài từ Bắc vào Nam. Đây sẽ tiếp tục là nhánh sản phẩm dẫn đầu của FLCHomes.

Tiếp đó là FLC Residences, bao gồm các khu đô thị dịch vụ hiện đại và đồng bộ đang được triển khai trên khắp các tỉnh thành trên cả nước như FLC Tropical City Halong (2018). Dự kiến trong năm 2019, hệ sản phẩm này sẽ được Tập đoàn FLC và FLCHomes phối hợp đẩy mạnh trên nhiều tỉnh thành lớn của Việt Nam như: Sa Đéc, Bắc Giang, Thái Bình, Hải Phòng, Sóc Trăng, Kontum….

Mảng sản phẩm thứ ba là FLC Retail & Office. Trước nhu cầu về văn phòng cho thuê và TTTM đang hình thành một thị trường đầy tiềm năng, FLCHomes có định hướng "tiến quân" mạnh mẽ trong lĩnh vực này, đặc biệt là những sản phẩm mới như hometel hay officetel.

Cuối cùng là FLC Green Eco. Đây là dòng sản phẩm đặc biệt với các tiêu chuẩn khắt khe về thi công, thiết kế, đạt được hiệu quả cao trong sử dụng năng lượng và vật liệu, giảm thiểu các tác động xấu tới môi trường; đồng thời tạo ra một môi trường sống đặc biệt thuận lợi cho sức khỏe con người.

Theo FLC, với việc hình thành thương hiệu riêng chuyên về BĐS, FLCHomes có thể chủ động hơn trong việc xây dựng bộ máy và các định hướng phát triển cụ thể, vừa kế thừa vừa phát triển từ những nguồn lực đầu tư và chiến lược từ Tập đoàn FLC. Đây cũng có thể xem là một bước nâng cấp toàn diện, chuẩn hoá chất lượng sản phẩm, dịch vụ theo những tiêu chuẩn cao nhất của trong nước và thế giới.

Hà My

Cùng chuyên mục
XEM