Sau 6 ngày ra mắt, Reno4 Series và OPPO Watch vượt kỳ vọng với số lượng đặt cọc đầy ấn tượng

10/08/2020 11:00 AM | Kinh doanh

Ngày 08/08, OPPO chính thức mở bán Reno4 Series và OPPO Watch tại thị trường Việt Nam. Đây là thế hệ Reno thành công nhất từ trước đến nay khi liên tục "phả hơi nóng" vào hai phân khúc 7-10 triệu đồng và 10-15 triệu đồng với tổng số lượng đặt hàng lớn kỷ lục: 23.000 đơn đặt cọc.

Sau 6 ngày ra mắt, Reno4 Series và OPPO Watch vượt kỳ vọng với số lượng đặt cọc đầy ấn tượng

Riêng với OPPO Watch, màn chào sân đầu tiên đã nhận được những dấu tín hiệu tích cực từ người dùng với hơn 800 đơn đặt cọc trên toàn quốc.

Vượt xa mọi dự đoán, chỉ sau vỏn vẹn 6 ngày ra mắt, lượng đơn đặt hàng Reno4 & Reno4 Pro liên tục gây sốc. Ngay trong ngày đầu trải nghiệm, dù chưa biết giá, Reno4 đã ghi dấu ấn với 2,5 ngàn đơn hàng có cọc. Chỉ 5 ngày sau đó, số đơn cọc đã cán mốc 15 ngàn, trước khi kết thúc vào ngày 07/08 với tổng cộng 23 ngàn đơn. Tính trung bình, mỗi ngày có hơn 3 ngàn người dùng quyết xuống tiền để sở hữu smartphone mới ra mắt của OPPO. Thành công này thực sự gây bất ngờ và rất đáng ghi nhận, nhất là trong bối cảnh kinh tế khó khăn cùng sự biến động phức tạp của thị trường.

Riêng tại hệ thống Thế Giới Di Động, tính đến hết ngày 07/08, chỉ trong 6 ngày sau khi ra mắt, Reno4 & Reno4 Pro đã nhận gần 14,5 ngàn đơn hàng trong đó có gần 11 ngàn đơn có cọc chắc chắn "rước ngay" bộ đôi smartphone. Điều này chứng minh OPPO đã có chỗ đứng vững trong tâm trí và được đánh giá cao từ phía người tiêu dùng. Ông Phùng Ngọc Tuyên, Giám đốc ngành hàng Viễn thông Di động - Tập đoàn Thế giới Di động nhận xét: "Từ sau F9, F11 series, OPPO mới có 1 sản phẩm có gần 11 ngàn đơn cọc chỉ trong 6 ngày sau khi ra mắt như vậy, đặc biệt là ở phân khúc trên 8 triệu đồng cạnh tranh quyết liệt. Với tình hình phức tạp như hiện tại, nếu Reno4 & Reno4 Pro đạt được 6 đến 7 ngàn đơn hàng có cọc thì cũng đạt yêu cầu rồi. Tuy nhiên, kết quả ghi nhận sau cùng lên đến gần 11 ngàn đơn hàng. Thật sự rất sốc!".

Sau 6 ngày ra mắt, Reno4 Series và OPPO Watch vượt kỳ vọng với số lượng đặt cọc đầy ấn tượng - Ảnh 1.

Ông Phùng Ngọc Tuyên, Giám đốc ngành hàng Viễn thông Di động - Tập đoàn Thế giới Di động chia sẻ niềm vui với kết quả đầy ấn tượng của bộ đôi Reno4 Series

Đặc biệt, trong lần ra mắt này không chỉ Reno4 gây sức hút mạnh mẽ mà Reno4 Pro cũng bất ngờ vượt xa kỳ vọng của hãng. Điều này cho thấy người dùng ngày càng tin tưởng vào các sản phẩm ở phân khúc giá cao cấp hơn của OPPO. "Ban đầu, tôi nghĩ thời điểm hiện tại chỉ có thể bán tốt Reno4. Theo dự đoán ban đầu, Reno4 Pro chỉ có thể chiếm tối đa 10-15% tổng số đơn cọc, Nhưng hiện tại Reno4 Pro đang chiếm đến hơn 20-25% tổng số". Ông Phùng Ngọc Tuyên chia sẻ.

Sau 6 ngày ra mắt, Reno4 Series và OPPO Watch vượt kỳ vọng với số lượng đặt cọc đầy ấn tượng - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Việt Nam, OPPO Watch cũng đã thể hiện "sức nóng" của mình khi nhận được sự quan tâm và ủng hộ nồng nhiệt từ khách hàng nhờ độ hoàn thiện tốt và những tính năng ấn tượng của sản phẩm. Chỉ trong vỏn vẹn 6 ngày đặt hàng, OPPO đã ghi nhận tổng cộng 1,5 ngàn đơn đặt mua và hơn 800 đơn đặt cọc tại cả hai điểm bán độc quyền Thế Giới Di Động và OPPO Experience Store. Cùng với Reno4 Series, đây được xem một kết quả khả quan và đáng ghi nhận cho sản phẩm smartwatch "chào sân" từ OPPO, đặc biệt trong giai đoạn cực kì khó khăn và biến động của thị trường.

Reno4 và Reno4 Pro được thiết kế mỏng nhẹ với màu sắc thời trang. Reno4 Pro là smartphone thương mại sạc nhanh nhất hiện nay với Super VOOC 2.0 65W, sạc đầy pin chỉ trong 36 phút. Trong khi đó, Reno4 trang bị sạc nhanh VOOC 4.0 30W. Cả hai đều sở hữu camera với tính năng chụp ảnh và quay video Chân dung màu AI, làm nổi bật chủ thể trong từng bối cảnh cùng nhiều chế độ chụp ảnh thú vị khác.

OPPO Watch là sản phẩm đồng hồ thông minh đầu tiên của OPPO. Sở hữu 2 phiên bản 41 mm và 46 mm, OPPO Watch được trang bị hệ điều hành WearOS, phù hợp với các ứng dụng và dịch vụ cốt lõi của Google đối với thiết bị đeo tay. Bên cạnh khả năng sạc 100% pin trong 75 phút nhờ công nghệ Watch VOOC, OPPO Watch còn có các tính năng chăm sóc sức khỏe và thể thao. Từ các thế hệ smartphone phổ thông đến cao cấp, tai nghe không dây, loa Bluetooth, hệ điều hành ColorOS và giờ đây là smartwatch, tất cả chứng minh OPPO thật sự sẵn sàng cho hành trình tạo ra hệ sinh thái mang tên mình.

Tham khảo thông tin sản phẩm tại đây.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Factory Outlet - ván bài của ông Johnathan Hạnh Nguyễn và tầm nhìn khi mang 30 triệu USD về Việt Nam rót toàn vào hàng hiệu

"Vì sao tôi về nước với ba chục triệu USD? Ba chục triệu USD cách đây 35 năm phải tương đương 3 tỷ USD bây giờ. Vì sao toàn rót vào hàng hiệu? Một, hai chục năm về trước, ai nghe tới hàng hiệu thì dị ứng lắm. Họ nghĩ hàng hiệu thì cần gì? Chỉ cần đôi dép và quần áo mặc thôi...", ông vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn chia sẻ.

Báo Anh: Đây là cách Việt Nam nghiền nát làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 2

Trang Telegraph nhận định, Việt Nam đã dập dịch bằng những chiến lược hiệu quả một cách khủng khiếp.

Không hoàn 790K cho shipper, tiệm bánh TPHCM nhận kết đắng: Cộng đồng mạng đồng loạt đánh giá 1 sao trên Foody và Google, cửa hàng đóng vội Facebook, Instagram

"Trả tiền cho shipper đi, vì 790K hay muốn phá sản", một bình luận gay gắt kèm đánh giá 1 sao trên Google cho tiệm bánh từ chối hoàn tiền ứng trước cho shipper khi khách hàng không nhận bánh.

Go!Vietnam

KTS. Phạm Thanh Tùng: Việt Nam có đầy đủ tiềm năng về thiên nhiên và con người để trở thành một quốc gia farmstay

Do đang trong giai đoạn sơ khai, nên ngành farmstay của Việt Nam cũng có điểm yếu giống nhiều nước Đông Nam Á khác: trải nghiệm của khách hàng trong farmstay hay trong hệ sinh thái các farmstay chưa có chất lượng. Ngoài ra, ngành farmstay Việt Nam vẫn chưa truyền thông tốt ở tầm quốc tế như Bali (Indonesia) hay Chiangmai (Thái Lan). Chỉ cần khắc phục 2 điểm yếu đó, cộng với tiềm năng về thiên nhiên và con người, Việt Nam có thể trở thành quốc gia farmstay.

Đọc thêm