Polomanor và câu chuyện định vị thương hiệu từ chiếc áo Polo
Gia nhập thị trường với hướng kinh doanh mang đến nhiều điều đặc biệt và ý nghĩa, thương hiệu áo polo Polomanor nhận được sự đón nhận của đông đảo khách hàng trên toàn quốc.
Là người yêu thích sự kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp gọn gàng, thanh lịch của áo sơ mi và nét tự do, phóng khoáng từ áo thun phông, hẳn bạn không thể bỏ qua dòng áo polo đến từ thương hiệu Polomanor.
Polomanor với kênh TikTok "Ông Chú Polo" từng làm mưa làm gió vào đầu năm 2021
Sự cao cấp trong chất liệu, sắc sảo trong từng chi tiết và tính chuyên nghiệp trong khâu dịch vụ giúp Polomanor nhanh chóng trở thành cái tên phổ biến, được phái mạnh lựa chọn trong hành trình khẳng định dấu ấn thời trang riêng.
Chinh phục khách hàng bằng 1 dòng sản phẩm duy nhất là áo Polo, thương hiệu Polomanor hướng đến giá trị khác biệt ngay từ khi ra mắt vào tháng 2/2020 dưới cái tên Poloman.
Với một dòng sản phẩm duy nhất là Polo, Polomanor dễ gây ấn tượng với khách hàng nhờ chiến lược tập trung khai thác một điểm
Là một trong những cái tên tiên phong khi bán tập trung vào dòng áo Polo tại Việt Nam, Poloman không ngừng mở rộng quy mô và độ phủ sóng. Đến tháng 12/2021, thương hiệu chính thức đổi tên thành Polomanor với tầm nhìn mới, tập trung tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng kỷ nguyên 4.0.
Không chỉ đơn giản, dễ mặc, áo polo còn là sản phẩm hoàn hảo được kết hợp giữa sự chỉn chu của áo sơmi và sự thoải mái của áo phông (áo thun)
Đặt mục tiêu trở thành thương hiệu thời trang nam nổi bật nhờ sản phẩm dễ mặc, truyền thông truyền cảm hứng và lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công, Polomanor từng bước chinh phục những khách hàng khó tính nhất.
Từ thông tin về sự cải tiến trong chất liệu, kiểu dáng, sản phẩm mới cho đến những bí quyết phối đồ theo từng phong cách hay sự kiện, tất cả đều được đội ngũ Polomanor cập nhật đều đặn trên các nền tảng trực tuyến.
Chất liệu tạo nên sản phẩm là một trong những điểm mạnh giúp Polomanor ghi điểm trong mắt khách hàng
Bên cạnh đó, bộ phận tư vấn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, cách đóng gói trang trọng, chỉnh chu cũng chính là những điểm cộng trong dịch vụ khách hàng khi mua sắm tại đây.
Được biết, để định vị thương hiệu trên thị trường như hiện tại, Polomanor từng đối mặt với nhiều thách thức trong kinh doanh như mô hình khởi nghiệp bị đánh giá là khó cạnh tranh, áp lực phải liên tục sáng tạo để luôn mới mẻ trong mắt khách hàng hay những ảnh hưởng tiêu cực bởi đại dịch,... Sau tất cả, thương hiệu đã xem chính những khó khăn đó chỉ là phép thử để đưa vào áp dụng những giải pháp và công cụ quản lý mới.
Nhờ mô hình kinh doanh phù hợp và sáng tạo, sản phẩm áo Polo Polomanor tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng và có thời điểm đạt đến 15.000 đơn hàng trong vòng 1 ngày.
Theo Polomanor, chìa khóa làm nên thành công nằm ở cái tâm và tầm từ thương hiệu. "Tâm chính là kinh doanh tử tế, có chất lượng thế nào thì giới thiệu thế đấy, tuyệt đối không tạo hình ảnh ảo cho khách hàng. Còn Tầm chính là việc xây dựng bộ máy nhân sự ngày một bài bản và phát triển hơn. Bởi lẽ, nhân sự không có chuyên môn, đầu óc chiến lược và tinh thần đoàn kết thì thương hiệu không thể hoàn thành được sứ mệnh của mình", nhà sáng lập thương hiệu Polomanor chia sẻ.
Với những kết quả đã đạt được, thương hiệu Polomanor được kỳ vọng sẽ tiếp tục ghi những dấu ấn rực rỡ hơn nữa trên bản đồ thời trang Việt Nam.
Để cập nhật thêm các bộ sưu tập mới của Polomanor, hãy nhanh tay theo dõi fanpage chính thức của thương hiệu tại:
Facebook: https://www.facebook.com/Polomanor.official
Instagram: https://www.instagram.com/polomanor.vn/
Tiktok: https://www.tiktok.com/@polomanor.official/video/7130106971553877275
Shopee: https://shopee.vn/poloman.vn
Website: https://polomanor.vn/
Công ty TNHH Polomanor - Polomanor Company Limited
Địa chỉ: 123 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM
Hotline: 0877 74 7777