Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
"Hằng hay đặt câu hỏi là tại sao cứ để mình vào thế bị động, phải đi giải cứu nông sản của quốc gia? Tại sao không chủ động bán nông sản của mình ra toàn quốc?", Hằng Du Mục bày tỏ. Trước khi chọn sầu riêng làm sản phẩm chính cho phiên live ngày 7/7, cô thậm chí nghĩ đến việc bán cua Cà Mau trên TikTok Shop.
Trước khi "gây bão" trong phiên live của TikToker Hằng Du Mục, Nguyễn Thái Huyền vốn được chú ý nhờ "bỏ phố về quê" dựng nên cơ nghiệp với trái sầu riêng, nỗ lực vươn lên dù từng 2 lần vỡ nợ, trải qua nhiều bi kịch. Cô từng đảm nhiệm vị trí Phó Giám đốc kinh doanh của một công ty nước ngoài chỉ sau 6 tháng vào làm việc.
Phiên live bán đặc sản An Giang trên TikTok đã tiếp cận được tới 31,6 triệu người, bán ra hơn 17.800 đơn hàng, đạt doanh thu hơn 3 tỷ đồng.
Bán hết 5.000 hộp phấn trong vòng 1 phút, lượng mắt xem luôn trên 100.000 – tức là gấp 3 lần so với phiên live 100 tỷ của gia đình Quyền Leo Daily, nhưng "chiến thần" Hà Linh không công khai doanh thu phiên live ngày 15/5. Cô cho biết đây là con số "khá nhạy cảm".
Sau phiên live đạt doanh thu 75 tỷ đồng "gây choáng váng" hồi tháng 3, vợ chồng Quyền Leo Daily đã phá vỡ kỷ lục livestream trên TikTok Shop do chính họ thiết lập với phiên live 100 tỷ đồng.
Phiên live "Thương vụ triệu đô" trên kênh TikTok của Diệp Lâm Anh diễn ra trong 36 tiếng liên tiếp không những đạt mục tiêu "triệu đô" như tên gọi, mà thậm chí cán mốc hơn 35 tỷ đồng doanh thu, tức là mỗi tiếng trôi qua thu về gần 1 tỷ đồng.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh