Tin tức, bài viết mới nhất về :

Phê La

Chỉ 2 tháng sau "bão" phẫn nộ cách ủng hộ đồng bào vùng lũ, tại sao Katinat lại có thể gây sốt nhờ một mẫu ly màu hồng neon?

Chỉ 2 tháng sau "bão" phẫn nộ cách ủng hộ đồng bào vùng lũ, tại sao Katinat lại có thể gây sốt nhờ một mẫu ly màu hồng neon?

12/11/2024 05:04:00 PM

Ngay cả khi màu hồng neon có phần "sến", mẫu ly mới của Katinat vẫn khiến đông đảo shipper phải xếp hàng chờ lấy đơn. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên thương hiệu trà sữa này "gây sốt" nhờ chiến lược bao bì bài bản.

Phê La 'pha lâu' nhưng vẫn 'hot' nhất thị trường trà sữa: Lượng thảo luận tăng gần 75% nhờ kéo được khách đi xếp hàng lúc 4h sáng

Phê La 'pha lâu' nhưng vẫn 'hot' nhất thị trường trà sữa: Lượng thảo luận tăng gần 75% nhờ kéo được khách đi xếp hàng lúc 4h sáng

04/10/2024 08:51:00 AM

Chỉ trong 9 ngày, việc một cơ sở của Phê La mở từ 4h sáng với đông đảo khách xếp hàng chờ mua nước đã thu hút hơn 4.000 thảo luận. Dù có những ý kiến trái chiều về trend này, cũng như tốc độ pha đồ uống của Phê La, không thể phủ nhận "nghệ thuật marketing" của thương hiệu.

Top 5 chuỗi F&B uy tín nhất Việt Nam: Trung Nguyên xếp trên Highlands, The Coffee House bị loại khỏi danh sách nhường chỗ cho “anh em” của Katinat

Top 5 chuỗi F&B uy tín nhất Việt Nam: Trung Nguyên xếp trên Highlands, The Coffee House bị loại khỏi danh sách nhường chỗ cho “anh em” của Katinat

18/09/2024 11:08:00 AM

Phê La lần đầu tiên lọt Top 5 chuỗi cửa hàng F&B uy tín nhất Việt Nam, thế chỗ của The Coffee House trong danh sách năm ngoái.

Từ Dingtea, Tocotoco đến Phúc Long, Phê La: Thập kỷ của trà sữa đã biến đổi thế nào?

Từ Dingtea, Tocotoco đến Phúc Long, Phê La: Thập kỷ của trà sữa đã biến đổi thế nào?

09/09/2024 11:08:00 AM

Thời kỳ trước năm 2020 thị trường trà sữa Việt Nam được phủ bóng bởi thương hiệu ngoại nhập với những cái tên như Dingtea, Gongcha… nhưng đến thời điểm hiện tại doanh nghiệp Việt đã dần dành lại sân nhà.

Thế trận trà sữa tại Việt Nam: Mixue cán mốc 1.000 cửa hàng sau 5 năm, TocoToco doanh thu thứ hai nhưng lỗ ba năm liên tiếp, Phê La tiên phong trào lưu trà sữa đậm vị

Thế trận trà sữa tại Việt Nam: Mixue cán mốc 1.000 cửa hàng sau 5 năm, TocoToco doanh thu thứ hai nhưng lỗ ba năm liên tiếp, Phê La tiên phong trào lưu trà sữa đậm vị

21/08/2024 10:36:00 AM

Đi kèm với tiềm năng tăng trưởng, thị trường trà sữa Việt Nam chứng kiến cuộc cạnh tranh gay gắt giữa các thương hiệu nội và ngoại, giữa các hãng lâu năm hay các tân binh đang tấn công thị trường.

Chiếc cần sục và cơn sốt đậm vị: Hành trình Phúc Long và Phê La kéo dài 'cơn nghiện' trà sữa, tạo ra 'sóng ngầm' trà đặc sản Việt Nam

Chiếc cần sục và cơn sốt đậm vị: Hành trình Phúc Long và Phê La kéo dài 'cơn nghiện' trà sữa, tạo ra 'sóng ngầm' trà đặc sản Việt Nam

11/08/2024 08:56:00 AM

Cách đây khoảng 10 năm từng có cảnh "đi mấy bước chân" lại gặp quán trà sữa, với những thương hiệu nước ngoài như Royal Tea, Dingtea... Giờ đây, cũng "mấy bước chân" đó người ta sẽ bắt gặp một cửa hàng đề biển "trà đậm vị". Điều thú vị nằm ở chỗ, xu hướng "trà đậm vị" tưởng như mới nổi ngày nay thực ra có thể đã bắt đầu từ 20 năm trước, khi Phúc Long mở cửa hàng trên đường Mạc Thị Bưởi, TP.HCM vào năm 2005.

Thu hút được giới trẻ xếp hàng đợi từ 4h sáng, các chuỗi đồ uống tại Việt Nam đang nắm bắt tâm lý khách hàng tốt đến mức nào?

Thu hút được giới trẻ xếp hàng đợi từ 4h sáng, các chuỗi đồ uống tại Việt Nam đang nắm bắt tâm lý khách hàng tốt đến mức nào?

18/06/2024 08:34:00 AM

Để kéo được người trẻ ra đường từ sớm tinh mơ, thậm chí phải thức xuyên đêm để đứng chờ một cốc nước, thương hiệu trà sữa 3 năm tuổi này đã định vị rất rõ ràng ngay từ khi thành lập: hướng đến giới trẻ, chọn sản phẩm đặc trưng là trà ô long từ Đà Lạt, concept cắm trại giữa lòng thành phố.

“Chiều lòng” các bạn trẻ dậy sớm đón bình minh, một quán trà sữa tại Hà Nội quyết định mở cửa từ 4h sáng

“Chiều lòng” các bạn trẻ dậy sớm đón bình minh, một quán trà sữa tại Hà Nội quyết định mở cửa từ 4h sáng

11/06/2024 03:22:00 PM

Để phục vụ các bạn trẻ đi uống trà sữa vào sáng sớm, Phê La thông báo chính thức đổi giờ hoạt động từ 4h – 23h. Trước đó, quán trà sữa này đã từng mở từ 4h sáng giới hạn trong ngày 1/6 tới 9/6. Tuy nhiên, trước sức hút của “trend” dậy vào 4h sáng để đi uống trà sữa, Phê La quyết định mở từ 4h sáng với riêng cơ sở tại 25 Tông Đản.

Chuyên gia truyền thông phân tích “Tân binh khủng long” Phê La tung chiêu marketing: Từ đưa “gà trống”, “rơm rạ” đặt cạnh cốc nước đến đưa cả múa ballet vào sản phẩm

Chuyên gia truyền thông phân tích “Tân binh khủng long” Phê La tung chiêu marketing: Từ đưa “gà trống”, “rơm rạ” đặt cạnh cốc nước đến đưa cả múa ballet vào sản phẩm

01/06/2024 10:03:00 AM

Điều gì đã khiến cái tên Phê La với những thức uống “Ô Long đặc sản Đà Lạt” trở nên nổi tiếng, thân quen với giới trẻ?

Founder Nguyễn Hạnh Hoa của Phê La: Biến tấu ra sao, giá trị cốt lõi vẫn là nguyên liệu đặc sản và tinh thần thủ công!

Founder Nguyễn Hạnh Hoa của Phê La: Biến tấu ra sao, giá trị cốt lõi vẫn là nguyên liệu đặc sản và tinh thần thủ công!

13/12/2023 03:40:00 PM

“Tôi bắt đầu thương hiệu với slogan “Chúng tôi bán Ô Long Đặc Sản”, như một lời khẳng định rõ ràng và chắc chắn con đường riêng, thị trường ngách Phê La đang đi: đưa trà Ô Long Đặc Sản tới khách hàng. Những gì tôi tập trung là liệu khách hàng có đón nhận sản phẩm hay không và có phù hợp với nhu cầu thị trường hay không”, chị Hạnh Hoa – Founder kiêm CEO của Phê La chia sẻ.

Tags: Phê La , Founder Phê La

Thương hiệu trà sữa mới nổi Phê La: Bán 42.000 sản phẩm/tháng giữa đại dịch, chung chủ với chuỗi trà chanh Tmore?

Thương hiệu trà sữa mới nổi Phê La: Bán 42.000 sản phẩm/tháng giữa đại dịch, chung chủ với chuỗi trà chanh Tmore?

21/03/2023 01:47:00 PM

Chi nhánh Phê La tại Lê Văn Thiêm (Hà Nội) luôn tập trung đông đảo dân văn phòng vào buổi trưa – chiều. Trong khi đó, một thương hiệu đối thủ nằm ngay cạnh luôn trong tình trạng vắng khách và đã đóng cửa không lâu sau khi Phê La đến

Tags: Phê La , trà sữa