Pharmaco Agency - Nơi trao gửi niềm tin, xây dựng chiến lược truyền thông dược hàng đầu Việt Nam

11/01/2021 17:30 PM | Kinh doanh

Hiện nay, Pharmaco là Công ty CP Tư vấn chiến lược Marketing chuyên biệt cho ngành Dược đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Với sự lãnh đạo của vị “thuyền trưởng” - CEO Lê Phương Dung, luôn tâm huyết mang tới “luồng gió mới” cho thị trường Dược thông qua các plan bài bản, sáng tạo...

"Bản lĩnh, tài năng nên sự nghiệp"

Đảm nhận vị trí CEO Công ty CP tư vấn chiến lược Pharmaco, chị Lê Phương Dung luôn mang đến những cảm hứng bất tận với chiến lược mang đậm dấu ấn độc quyền, ngày càng được tin cậy bởi đối tác là công ty, tập đoàn Dược lớn tại Việt Nam.

CEO Lê Phương Dung tốt nghiệp trường ĐH Dược Hà Nội, bảng thành tích học tập luôn đứng top đầu cùng với hoạt động ngoại khóa năng nổ đã giúp chị lọt vào "mắt xanh" của PGS.TS Nguyễn Thị Thái Hằng - Nguyên Trưởng bộ môn Kinh tế Dược - Người đã giúp chị hiểu được kiến thức Marketing, quản trị chiến lược,… tại thời điểm khi mọi thứ còn rất sơ khai.

Pharmaco Agency - Nơi trao gửi niềm tin, xây dựng chiến lược truyền thông dược hàng đầu Việt Nam - Ảnh 1.

Nữ "thuyền trưởng" Công ty CP Tư vấn chiến lược Pharmaco

Sau khi ra trường, cũng như bao bạn bè đồng trang lứa, chị trải qua nghề trình dược viên, là một trong số ít sinh viên Dược được hãng Dược phẩm top 10 thế giới Glaxo Smith Kline tuyển dụng. Sau 18 tháng làm việc, với thành tích xuất sắc Dược sĩ Lê Phương Dung đã được giao trọng trách làm quản lý nhóm hàng chiến lược của công ty tại TP.HCM. Nhưng rồi, sau một thời gian cống hiến chị quyết định từ bỏ vị trí ấy để bắt đầu hành trình dấn thân vào con đường Marketing tại các doanh nghiệp tư nhân Việt Nam.

Kể về những ngày đầu khi mới bước chân vào nghề Marketing, chị chia sẻ: "Hiểu rằng bản thân không được đào tạo bài bản Marketing, lại chưa có kinh nghiệm thực tế, tôi luôn tự nhủ mình phải nỗ lực hết mình. Sau đó, tôi may mắn được một người anh tin tưởng, trao cơ hội làm Giám đốc Marketing tại phòng khám Medelab. Chưa đầy 1 năm, tôi cùng các đồng nghiệp đưa doanh thu từ vài trăm triệu mỗi tháng lên gấp chục lần và đưa Medelab trở thành thương hiệu phòng khám được nhiều người dân biết tới".

Phải đến khi trở thành Giám đốc Marketing tại Công ty Dược mỹ phẩm CVI, trực tiếp triển khai, phát triển thành công nhiều nhãn hàng dẫn đầu thị trường với doanh thu lên tới hàng trăm tỷ mỗi năm như: CumarGold, CumarGold Kare,... cái tên Lê Phương Dung mới thực sự “dậy sóng” và trở nên quen thuộc trong ngành Dược. Thành công ấy, không chỉ mở ra hướng đi mới cho doanh nghiệp bằng cách nhận chuyển giao đề tài khoa học từ viện nghiên cứu lớn, mà còn đưa ra mô hình làm Marketing hoàn toàn khác biệt, ngân sách thấp nhưng vẫn tạo tiếng vang lớn, doanh số tăng trưởng đột biến nhờ các hoạt động PR có chiều sâu, mang đậm chất khoa học, thay vì quảng cáo đơn thuần.

Hành trình định danh Pharmaco trong "làng" Dược

Bằng kinh nghiệm nhiều năm, chị Phương Dung nhận thấy ở thời điểm hiện tại vẫn chưa có một đơn vị Tư vấn chiến lược Marketing chuyên nghiệp nào dành riêng cho ngành Dược, nên chị quyết định rời bỏ vị trí cấp cao, lương nghìn USD "vạn người mê" để thành lập riêng Công ty CP Tư vấn chiến lược Pharmaco - Agency Marketing Dược thực chiến, tiên phong cung cấp dịch vụ Marketing chuyên biệt cho lĩnh vực Dược.

Pharmaco Agency - Nơi trao gửi niềm tin, xây dựng chiến lược truyền thông dược hàng đầu Việt Nam - Ảnh 2.

Sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị của Pharmaco

Trong nền kinh tế hội nhập, khi sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt thì tầm nhìn và khả năng lãnh đạo của người đứng đầu là nhân tố quan trọng, quyết định sự thành bại của doanh nghiệp. Kể từ khi thành lập, Pharmaco đã giúp cho không ít các nhãn hàng ghi dấu ấn tên tuổi như: Mama Sữa Non, Nature’way, Healit, DoppelHerz,... Quả thật, để các doanh nghiệp Dược tin tưởng, gửi gắm những "đứa con tinh thần" (sản phẩm) cho Pharmaco và giúp Pharmaco ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong "làng" Dược như thời điểm hiện tại, không thể không nhắc tới vị "thuyền trưởng" tài ba – CEO Lê Phương Dung.

Pharmaco Agency - Nơi trao gửi niềm tin, xây dựng chiến lược truyền thông dược hàng đầu Việt Nam - Ảnh 3.

Một số đối tác mà Pharmaco triển khai dự án thành công

Bằng kinh nghiệm thực tế 13 năm của mình, dưới cương vị CEO Pharmaco, chị Phương Dung đã khẳng định và đưa thương hiệu Pharmaco trở thành nơi tư vấn chiến lược Marketing hiệu quả trong ngành được, được nhiều người yêu thích, lựa chọn. Với tâm huyết trong nghề, mỗi khi nhận trách nhiệm tư vấn cho bất kể nhãn hàng nào, chị Phương Dung luôn đặt tâm sáng vào từng sản phẩm để chinh phục trái tim khách hàng. "Là dược sĩ, tôi luôn nêu cao chữ tâm, giữ gìn y đức khi triển khai các dự án truyền thông cho đối tác của Pharmaco. Tư vấn cho họ góc nhìn và chiến lược đúng đắn, giúp họ xây dựng thương hiệu bài bản, tăng trưởng doanh số bền vững, thể hiện được tính nhân văn, thay vì mục đích đơn thuần là lợi nhuận ngắn hạn", chị Phương Dung chia sẻ.

Dưới sự lãnh đạo tài ba của "thuyền trưởng" Lê Phương Dung, hy vọng rằng, Pharmaco sẽ luôn là đối tác tin cậy, chiếm vị trí hàng đầu về tư vấn chiến lược, giải pháp sáng tạo, hiệu quả,… và tạo dựng thương hiệu, tăng trưởng doanh số bền vững cho các doanh nghiệp, công ty Dược.

Ánh Dương

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM