Ông chủ Vinamit gửi 1.000 hộp mía sấy đông khô, hàng loạt startup F&B gửi bột rau má và nấm linh chi uống liền tới các chiến sỹ tuyến đầu chống dịch

31/05/2021 03:18 PM | Kinh doanh

1.000 hộp nước mía sấy đông khô này là toàn bộ sản phẩm còn lại của nhà máy Vinamit ở thời điểm hiện tại. Chỉ cần hòa 2-3 muỗng nước mía sấy đông khô này với nước suối có thể sử dụng ngay. Nước mía không chỉ giải toả cơn khát mà còn cung cấp năng lượng tức thì cho cơ thể, ông Nguyễn Lâm Viên - Chủ tịch HĐQT Vinamit chia sẻ.

Ông chủ Vinamit gửi 1.000 hộp mía sấy đông khô, hàng loạt startup F&B gửi bột rau má và nấm linh chi uống liền tới các chiến sỹ tuyến đầu chống dịch

"7h30 ph sáng, tôi nhận được cú điện thoại từ ông chủ Vinamit, anh Nguyễn Lâm Viên. Anh cho biết, vừa đọc xong chia sẻ mới nhất của tôi và đã lập tức gọi điện kiểm tra các kho hàng về bột nước mía sấy đông khô của anh. Để làm gì?", bà Vũ Kim Hạnh - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao, nguyên Tổng biên tập Báo Tuổi trẻ và Sài Gòn Tiếp Thị - chia sẻ trên trang cá nhân mới đây.

"Tôi nghĩ cần gửi ngay cho các chiến sĩ áo trắng tuyền đầu của thành phố mình đó chị", bà Hạnh thuật lại câu trả lời của ông Viên.

Nói là làm, Vinamit vừa tặng 1.000 hộp nước mía sấy đông khô cho Sở Y tế để tiếp sức cho các chiến sĩ áo trắng tuyến đầu đang căng mình chống Covid-19.

Ông chủ Vinamit gửi 1.000 hộp mía sấy đông khô, hàng loạt startup F&B gửi bột rau má và nấm linh chi uống liền tới các chiến sỹ tuyến đầu chống dịch - Ảnh 1.

"1.000 hộp nước mía sấy đông khô này là toàn bộ sản phẩm còn lại của nhà máy Vinamit ở thời điểm hiện tại. Mỗi hộp có trọng lượng 600 gram. Tổng giá trị của lô hàng là hơn 550 triệu đồng", ông Nguyễn Lâm Viên, Chủ tịch HĐQT Vinamit chia sẻ trên Người Lao động.

Các sản phẩm nước mía sấy đông khô sẽ được Vinamit chuyển ngay đến các địa điểm làm việc của lực lượng y tế theo danh sách do Sở Y tế TPHCM cung cấp.

Ông Viên cho biết trong điều kiện thời gian và không gian ăn, uống eo hẹp khi thực hiện nhiệm vụ, các nhân viên y tế chỉ cần hòa 2-3 muỗng nước mía sấy đông khô này với nước suối để sử dụng ngay. Nước mía không chỉ giải toả cơn khát mà còn cung cấp năng lượng tức thì cho cơ thể.

Bà Hạnh cũng cho biết bà mới nhận được thông tin nữa cũng rất vui: Hai bạn Ngọc Hương (làm bột rau má uống liền Quảng Thanh, doanh nghiệp đạt Hàng Việt Nam Chất lượng cao tuần qua, vừa xuất hàng đi Mỹ) và bạn Hiếu, chủ doanh nghiệp sản xuất nấm Linh Chi "Đất thép" cũng gọi điện muốn tặng sản phẩm uống liền cho các nhân viên y tế tuyến đầu.

"Chúng tôi đã liên hệ Sở Y Tế và sau khi nghe về các sản phẩm mà doanh nghiệp muốn gửi tặng là đảm bảo an toàn, có chất lượng, thì Sở hết sức vui mừng đón nhấn, chuẩn bị ngay danh sách các điểm cần thiết nhất để chúng tôi chuyển ngay sản phẩm đến các nơi...", bà Hạnh thông tin thêm.

Ông chủ Vinamit gửi 1.000 hộp mía sấy đông khô, hàng loạt startup F&B gửi bột rau má và nấm linh chi uống liền tới các chiến sỹ tuyến đầu chống dịch - Ảnh 2.

Bình An

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam nói về khủng hoảng: Khách hàng quay lưng mới là án tử, chứ không phải mất tiền!

Tập đoàn điện tử "bình dân hóa công nghệ" Asanzo từng đối mặt với hai cuộc khủng hoảng liên tiếp về truyền thông và dịch bệnh. Thế nhưng ông chủ Phạm Văn Tam cho rằng người dùng quay lưng mới là án tử với doanh nghiệp.

Shark Tank Việt Nam

CEO Nerman phản pháo Shark Bình: Chúng tôi không phải kẻ "đào mỏ, bùng kèo", thương vụ chỉ đổ bể với Shark Bình, vẫn đang làm việc với Shark Phú

Startup cho biết vẫn đang tiếp tục làm việc với Shark Phú về vấn đề thẩm định dự án (Due Diligence-DD) và không hề lợi dụng Shark Tank để trục lợi truyền thông.

Bài học cuộc sống

[Video] Vốn hóa 27 ngân hàng giảm 360.000 tỷ đồng trong nửa đầu 2022, Techcombank xuống dưới VPBank, VietinBank

Techcombank từ vị trí thứ 3 tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng khi vốn hóa giảm tới hơn 50.000 tỷ đồng.

Doanh nhân – Chuyên gia nước hoa Eric Trần: “Khách hàng chỉ là số 2 thôi, bản thân tôi mới là số 1”

Được biết tới là người đầu tiên đưa “Pilates – môn thể dục của các ngôi sao” về Việt Nam, cái tên Eric Trần còn gắn liền với ViinRiic Niche Perfume – chuỗi nước hoa xa xỉ với hơn 20 thương hiệu niche quốc tế. Ấp ủ tham vọng xây dựng một “hệ sinh thái” riêng chăm sóc sức khoẻ và định hướng lifestyle cho tầng lớp thượng lưu, Eric Trần là một cá tính rất riêng trong giới doanh nhân.

Đọc thêm