Nước Đá Hồng Phúc khẳng định thương hiệu, lấn sân sang nước tinh khiết với sản phẩm Rosée Water

29/02/2020 10:00 AM | Kinh doanh

Tháng 02/2020 Nước Tinh Khiết Hồng Phúc ra mắt nhãn hiệu Rosée Water - sản phẩm nước tinh khiết đóng chai.

Nước Đá Hồng Phúc khẳng định thương hiệu, lấn sân sang nước tinh khiết với sản phẩm Rosée Water

Theo Công ty Nghiên cứu thị trường Statista, doanh thu thị trường nước đóng chai tại Việt Nam đạt 449 triệu USD trong năm 2018 và đạt được kỳ vọng tăng trưởng kép hàng năm (CARG) ở mức 12,5% trong những năm 2018-2021. Riêng tại các siêu thị, nước tinh khiết chiếm ưu thế với hơn 35%, còn đồ uống có gas đạt khoảng 22%.

Với ưu thế chiếm lĩnh thị trường sản xuất nước đá sạch tại Việt Nam nhờ mạnh dạn đầu tư dây chuyền sản xuất tự động, khép kín theo công nghệ Mỹ, Công ty Nước Đá Hồng Phúc tiếp tục nắm bắt cơ hội, lấn sân sang mảng nước uống đóng chai, đóng bình với nhà máy sản xuất nước tinh khiết bắt đầu khởi động vào năm 2019. Đến tháng 02/2020 sản phẩm đầu tiên của Nước Tinh Khiết Hồng Phúc mang nhãn hiệu Rosée Water chính thức ra mắt công chúng.

Nước Đá Hồng Phúc khẳng định thương hiệu, lấn sân sang nước tinh khiết với sản phẩm Rosée Water - Ảnh 1.

Nhà máy Nước Tinh Khiết Hồng Phúc tại Quận 12 được thành lập năm 2019 với hệ thống máy móc được lắp đặt mới hoàn toàn.

"Dù thị trường nước tinh khiết là miếng bánh ngon, Hồng Phúc vẫn rất cân nhắc trên cuộc đua giành thị phần khi vừa ra mắt sản phẩm mới, tránh bị hoà tan hoặc đuối sức. Ưu tiên hàng đầu là vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm luôn được dư luận rất quan tâm. Chính vì vậy, "cam kết chất lượng" cho từng sản phẩm chính là sứ mệnh và giá trị cốt lõi của chúng tôi", lãnh đạo Công ty Hồng Phúc chia sẻ.

Để thực hiện điều này, nhà máy Nước Tinh Khiết Hồng Phúc tại Quận 12 sở hữu hệ thống máy móc hoàn toàn mới, ứng dụng công nghệ hiện đại, quy trình tự động, đảm bảo thành phẩm đạt theo quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về chất lượng nước ăn uống (QCVN 01:2009/BYT). Định kỳ 6 tháng một lần, Hồng Phúc đều thực hiện lấy mẫu gửi đi xét nghiệm tại Viện Y tế Công cộng thành phố Hồ Chí Minh thuộc Sở Y tế.

Nước Đá Hồng Phúc khẳng định thương hiệu, lấn sân sang nước tinh khiết với sản phẩm Rosée Water - Ảnh 2.

Nước Tinh Khiết Hồng Phúc – Rosée Water bình 19L tiện lợi dùng cho những sinh hoạt cần thiết trong gia đình

Hơn thế nữa, để có chỗ đứng vững là lâu dài trong thị trường đang dần khó tính, người tiêu dùng ngày càng tinh tế trong việc chọn lựa các mặt hàng nhu yếu phẩm như thực phẩm, đồ uống dùng hàng ngày, Nước Tinh Khiết Hồng Phúc không ngừng đổi mới, tạo khác biệt cho hình ảnh của mình với logo giọt sương cách điệu, thiết kế trẻ trung hiện đại. Bên cạnh đó là mức giá hợp lý, phù hợp với mọi gia đình sử dụng để uống trực tiếp hoặc dùng để nấu ăn. Tuy "sinh sau đẻ muộn" giữa thị trường nước tinh khiết đa dạng và nhiều biến động, có thể khẳng định Nước Tinh Khiết Hồng Phúc – Rosée Water đang giữ cho mình vị thế riêng khi dung hoà được cả 3 yếu tố: chất lượng, mẫu mã, giá cả.

Nước Đá Hồng Phúc khẳng định thương hiệu, lấn sân sang nước tinh khiết với sản phẩm Rosée Water - Ảnh 3.

Người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn Nước Tinh Khiết Hồng Phúc – Rosée Water bình 19L cho những sinh hoạt thiết yếu vì sức khoẻ gia đình

Để sử dụng sản phẩm của Hồng Phúc, khách hàng có thể gọi về số Tổng đài 1900 555525 hoặc tìm mua ở các đại lý trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương hoặc các khu vực lân cận.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

BizInsider

VNVC - Công ty đầu tiên đem vaccine về Việt Nam: Đặt cọc và sẵn sàng mất trắng 700 tỷ đồng để có vaccine sớm nhất, hệ sinh thái nghìn tỷ hậu thuẫn phía sau

VNVC là đơn vị đầu tiên ký được hợp đồng nhập khẩu vaccine Astrazeneca về Việt Nam, với số lượng 30 triệu liều. Tính đến ngày 1/9, sau 12 đợt, đã có tổng cộng 10.168.660 vaccine AstraZeneca trong hợp đồng này được "cập bến" tại Việt Nam.

Tháng "thử thách chưa từng có" của Thế Giới Di Động: Tổng doanh thu thấp nhất 3 năm, chuỗi điện máy tăng trưởng âm, chuỗi điện thoại lập đáy lịch sử

Thế Giới Di Động vừa có báo cáo kết quả kinh doanh tháng 8 và gọi đây là “thử thách chưa từng có” khi 70% cửa hàng điện thoại, điện máy phải đóng cửa hoặc kinh doanh hạn chế. Ngoài ra, từ 23/8, 50% số cửa hàng Bách Hóa Xanh cũng không thể phục vụ trực tiếp khách hàng.

Mua nền đất 1,1 tỉ đồng, giờ bán 800 triệu không ai hỏi, bài học “hốt cục nợ” cho nhà đầu tư lướt sóng vẫn còn nguyên vẹn khi cơn sốt đất đi qua

Câu chuyện “hốt cục nợ” cho nhà đầu tư trước là có thật đối với những NĐT sau cùng, khi chưa “ lướt” kịp trước khi cơn sốt đất xì hơi.

Đọc thêm