Nữ CEO đứng sau thành công của Pozaa Tea, thương hiệu Việt hiện diện trên đất Úc

28/01/2021 08:00 AM | Kinh doanh

Hơn 7 năm hoạt động, với hơn 200 cửa hàng khắp toàn quốc và mới đây là cửa hàng đầu tiện tại Úc vào 09/2020, trà sữa Pozza chính là cánh buồm vượt giông bão ra biển khơi của trà sữa Việt.

Quy mô đáng kinh ngạc bất chấp dịch bệnh

Năm 2020, khi nền kinh tế rơi vào ngủ đông vì đại dịch Covid, nhiều ngành dịch vụ chịu tổn thất nặng nề thì có một thương hiệu chứng minh sức sống mãnh liệt của mình hơn bao giờ hết. Đó chính là trà sữa Pozaa, thương hiệu không ngừng mở rộng quy mô với nhiều cửa hàng nhượng quyền mới trên toàn quốc.

Đỉnh cao của giai đoạn này là việc Pozaa Tea khai trương cửa hàng đầu tiên tại Úc vào tháng 09/2020, nhận được nhiều sự đón nhận của khách hàng, chứng minh những bước đi táo bạo và đầy quyết tâm của nhãn hàng.

Không những thế, Pozaa Tea còn đón nhận hàng loạt danh hiệu cao quý được công nhận từ các tổ chức uy tín trong nước như: Top 10 Thương hiệu chất lượng 2020 của Cục chống hàng giả; Thương hiệu và dịch vụ xuất sắc 2020; Sản phẩm - Dịch vụ xuất sắc 2020…

Nữ CEO đứng sau thành công của Pozaa Tea, thương hiệu Việt hiện diện trên đất Úc - Ảnh 1.

Hình ảnh tấp nập dễ dàng bắt găp tại các cửa hàng trà sữa Pozaa.

Giờ đây, khách hàng có thể dễ dàng bắt gặp Pozaa Tea tại bất cứ trung tâm thương mại lớn nào hay những vị trí đắc địa tại các khu phố sầm uất, thậm chí ở cả những tỉnh thành xa xôi. Có thể nói, Pozaa Tea đang dần trở thành một cái tên "đáng nể" cho vị trí dẫn đầu thị trường trà sữa Việt.

Đằng sau sự thành công của thương hiệu

Trong thị trường đầy cạnh tranh với cả trăm đối thủ "giành giật" nhau thị phần, rất khó để có thể gây dựng một thương hiệu lớn mạnh như Pozaa Tea. Vậy yếu tố nào đã làm nên sức mạnh, làm nên linh hồn giúp Pozaa Tea vươn ra biển lớn? Chắc chắn không thể không nói đến sự chèo lái của CEO Hoàng Thị Hiền với cốt lõi kinh doanh là "sự tận tâm với khách hàng".

Ngay từ khi bắt đầu, nữ CEO đã đặt tâm huyết của mình vào chất lượng sản phẩm và an toàn của người tiêu dùng khi thị trường trà sữa đang tràn lan các loại trà sữa pha chế kém chất lượng.

Nữ CEO đứng sau thành công của Pozaa Tea, thương hiệu Việt hiện diện trên đất Úc - Ảnh 2.

Người thuyền trưởng đứng sau thành công của thương hiệu

Với phương châm "đã làm thì phải làm sản phẩm tốt nhất", chị Hiền quyết tâm đến tận quê hương của trà sữa để tìm cho mình công thức chế biến chất lượng đúng chuẩn của Đài Loan. Trời không phụ lòng người, chị đã tìm thấy một vị "sư phụ" truyền thụ lại bí quyết pha chế nên những ly trà sữa thơm ngon mà vẫn giữ được vị thanh đắng của trà tươi, hòa quyện vị ngọt ngào của sữa, tạo nên hương vị "ngon mà không ngấy".

Tự tay chị Hiền đã tham gia vào các công đoạn chọn trà, ủ trà, pha chế, cũng trải qua không biết bao nhiêu lần thất bại để rút ra từng kinh nghiệm mới tạo nên được những ly trà sữa trọn vẹn. Giờ đây chị đã thành công và áp dụng đúng công thức đó vào mô hình kinh doanh của mình tại Việt Nam. Trong suốt 7 năm, những bí quyết quý báu đó được chị Hiền gửi gắm, truyền nghề lại cho những "nghệ nhân trà sữa" của Pozaa để mang đến những tác phẩm pha chế nghệ thuật hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Nữ CEO đứng sau thành công của Pozaa Tea, thương hiệu Việt hiện diện trên đất Úc - Ảnh 3.

Mỗi ly trà sữa Pozaa Tea là một tác phẩm nghệ thuật

Không chỉ tận tâm trong chất lượng sản phẩm, Pozaa còn tận tâm với khách hàng từ phong cách phục vụ bán hàng đến các dịch vụ chăm sóc khách hàng, đem đến những trải nghiệm tốt đẹp nhất. Các cửa hàng Pozaa có thiết kế rộng rãi hiện đại, phù hợp với nhiều đối tượng, nào hội bạn tụ tập hàn huyên check in, các cơ quan đoàn thể gặp gỡ giao lưu tổ chức sự kiện, và cả các gia đình sau mỗi ngày làm việc vất vả.

Tham vọng chinh phục

Không ngủ quên trong chiến thắng, Pozaa đang nỗ lực từng ngày để bản thân thương hiệu luôn trẻ trung và đón đầu thị trường. Pozaa ra phương pháp bán hàng mới liên tục, luôn củng cố và xây dựng đội ngũ nhân sự cốt cán để phát triển chính sách đường dài. Bên cạnh đó, Pozaa luôn đón đầu xu hướng, cập nhật hàng loạt công thức cải tiến đồ uống, đồ ăn mới để tạo nên sự hấp dẫn với khách hàng.

Nữ CEO đứng sau thành công của Pozaa Tea, thương hiệu Việt hiện diện trên đất Úc - Ảnh 4.

Pozaa Tea sẽ khai trương nhiều cửa hàng mới vào tháng 1/2021

Với phương châm khách hàng là mục tiêu trọng điểm, CEO Hoàng Thị Hiền cho biết trong thời gian tới, Pozaa sẽ đẩy mạnh hơn nữa việc nâng cao chất lượng dịch vụ đồ uống và mở thêm các điểm bán khắp cả nước. Trong tháng 1/2021 này, Pozaa đồng loạt khai trương các cửa hàng tại Aeon Hải Phòng, Grand World Phú Quốc, Hưng Yên, Quảng Ninh, Ocean Park, Dương Đông, An Thới Phú Quốc, Lâm Đồng. Đây cũng là một trong những mốc thời gian quan trọng đánh dấu sự phát triển lớn và đánh dấu sự hiện diện của thương hiệu trà sữa ở khắp mọi miền Tổ quốc.

Liên hệ nhượng quyền Pozaa tại:

Địa chỉ: Số 21, ngõ 285 Khuất Duy Tiến Trung Hoà Cầu Giấy Hà Nội

Hotline: 0388759 719 (Mrs. Hiền)

Email: pozaatea.vn@gmail.com

Ánh Dương

Cùng chuyên mục
XEM