NPro – Khơi nguồn kiến tạo cuộc sống xanh, lan tỏa lối sống xanh không hóa chất

17/12/2020 01:30 PM | Kinh doanh

NPro được thành lập dựa trên niềm tin mãnh liệt rằng, tất cả chúng ta đều có khả năng giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn, không hóa chất độc hại.

NPro – Khơi nguồn kiến tạo cuộc sống xanh, lan tỏa lối sống xanh không hóa chất

Môi trường luôn được xem là chủ đề nóng mang tính toàn cầu, thúc đẩy ý thức bảo vệ môi trường của người dân, giúp nâng cao hiểu biết và trao quyền cho mọi người trở thành những tác nhân tích cực của sự phát triển bền vững. Thời gian gần đây, những sản phẩm thân thiện với môi trường như thực phẩm, các sản phẩm làm từ vật liệu thiên nhiên hay chất liệu tái chế, có thể sử dụng lại nhiều lần, hoặc có thời gian phân hủy trong tự nhiên ngắn… dần thay thế cho đồ nhựa, trở thành xu thế mới đối với người tiêu dùng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Nhiều người rất quan tâm tin dùng và sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho các thương hiệu xanh.

Hiểu được điều này, với mong muốn thay đổi thói quen tiêu dùng của người Việt, chuỗi tạp hóa xanh NPro đã ra đời, mang trong mình niềm tin mãnh liệt rằng: tất cả chúng ta đều có khả năng khiến cho cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. "Thay vì những cử chỉ to lớn, sức mạnh nằm ở chính những lựa chọn nhỏ mà chúng ta thực hiện trong cuộc sống hàng ngày" – chia sẻ của CEO Phan Đình Sơn, nhà sáng lập NPro.

Bằng sự quyết tâm và niềm tin vào chất lượng sản phẩm, chỉ sau ba năm thành lập, sản phẩm của NPro đã nhận được sự tin yêu của nhiều người tiêu dùng Việt. 99% khách hàng sử dụng sản phẩm của NPro đều rất hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem lại cho bản thân và gia đình họ. Cho đến nay, NPro đã cho ra mắt tổng cộng gần 30 mã sản phẩm mang thương hiệu NPro, được chia thành 5 nhóm chính: các dòng cao dược phẩm (cao dạ cẩm, cao dây gắm… theo công thức của đông y); các sản phẩm chăm sóc thân thể (dầu gội xả, sữa tắm thảo mộc, dung dịch vệ sinh phụ nữ…); nước tẩy rửa đa năng thiên nhiên (nước rửa chén, nước lau sàn, nước giặt…); sản phẩm dành cho mẹ và bé; tinh dầu thiên nhiên. Các sản phẩm của NPro được chiết xuất từ hoa, quả, thực vật, khoáng chất… từ nguyên liệu sẵn có tại Việt Nam như bồ hòn, sả chanh, quế, hồi, cỏ mần trầu, trầu không… với 100% từ nguồn nguyên liệu tự nhiên. . Tất cả  sản phẩm đều được kiểm định đạt tiêu chuẩn mỹ phẩm không qua xử lý hóa học, không hóa chất, nhân tạo. Trừ những sản phẩm được chế biến từ nguồn nguyên liệu quý hiếm, các sản phẩm mang thương hiệu NPro đều có giá thành phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng.

NPro – Khơi nguồn kiến tạo cuộc sống xanh, lan tỏa lối sống xanh không hóa chất - Ảnh 1.

CEO Phan Đình Sơn – nhà sáng lập của thương hiệu NPro

Là một doanh nhân tự thân khởi nghiệp từ 2006 đến nay, xây dựng thành công nhiều thương hiệu lớn trong nước, CEO Phan Đình Sơn đã có một quyết định vô cùng táo bạo khi gây dựng chuỗi tạp hóa xanh NPro. Khởi nguồn từ việc số lượng người Việt Nam mắc các bệnh mãn tính ngày càng có xu hướng trẻ hóa do thường xuyên sử dụng các sản phẩm hóa chất công nghiệp, trong đó có cả những người thân trong gia đình anh, mà nguyên nhân chính xuất phát từ thói quen của người Việt dùng những sản phẩm không đảm bảo, không rõ nguồn gốc xuất xứ…, anh đã ước mơ và quyết tâm trở thành người tiên phong kiến tạo cuộc sống xanh từ những sản phẩm tiêu dùng không hóa chất. Sau ba năm nghiên cứu và phân tích thị trường ngành hàng tiêu dùng thiên nhiên, CEO Phan Đình Sơn đã bỏ ra số vốn lên tới hàng tỷ đồng vào sản xuất ngành hàng tiêu dùng từ thiên nhiên Việt Nam, nguyên liệu Việt Nam và đặt tên cho thương hiệu của mình là NPro, mang ý nghĩa là "natural product" (sản phẩm từ thiên nhiên).

Anh chia sẻ: "Sinh ra và lớn lên từ gia đình nông nghiệp tại Nam Định, từ nhỏ tôi đã được dùng những sản phẩm thiên nhiên như quả bồ kết để gội đầu, quả bồ hòn để rửa chén bát, tắm gội, nhưng do ngày xưa chưa áp dụng công nghệ vào sản xuất, nên chất lượng sản phẩm còn mang tính thủ công, khiến khách hàng chưa hài lòng… Tôi thấy Việt Nam có nguồn nguyên liệu đến từ thiên nhiên rất lớn và chưa có một thương hiệu, nhà sản xuất lớn nào khai thác hết được giá trị tiềm năng của nó. Vì vậy, tôi nghĩ mình cần phải đầu tư vào công nghệ sản xuất để đưa ra thị trường những sản phẩm an toàn, tiện lợi, chất lượng phải sánh ngang hoặc hơn với các sản phẩm nhập khẩu nhưng giá thành của Việt Nam để người Việt dùng được hàng Việt chất lượng".

Kiến tạo cuộc sống xanh, lan tỏa lối sống xanh không hóa chất: https://chuoitaphoaxanh.vn là hệ thống bán hàng online và offline trên toàn quốc của NPro, khách hàng có thể mua hàng để trải nghiệm sản phẩm xanh - sạch, không hóa chất tại nhà.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chuyện khởi nghiệp của đại gia Minh "xoài": Vì yêu mà bỏ "quan lộ" đi buôn, buôn xoài lỗ to phải bán nhà trả nợ

Nổi tiếng trong giới bất động sản với tên gọi Minh Him Lam, nhưng thực ra trước khi trở thành ông chủ quyền lực của Tập đoàn Him Lam, doanh nhân này nổi danh với cái tên Minh "xoài" bởi một thương vụ buôn bán kinh điển....

Câu chuyện kinh doanh

Tôi đi thi Shark Tank – Có thật bầm dập vì cá mập? Xác tan vì Shark Tank? (Phần 1)

Mặc dù không phủ nhận là mình cũng ‘te tua tơi tả’ khi tham gia Shark Tank, nhưng theo chị Đỗ Phan Hoàng Sương – Founder của Dalat Foodie, chị vẫn thấy không sao cả, "vì cuộc đời đôi khi có ước có muốn, cũng chưa chắc được cơ hội ‘bầm dập’ và 'xác tan' như thế này".

VN-Index giảm phiên mạnh nhất từ sau Tết, cổ phiếu ngân hàng, thép, bất động sản bị bán ồ ạt

Sau những ngày "xanh vỏ đỏ lòng", thị trường giảm mạnh trong phiên giao dịch hôm nay khi nhà đầu tư ồ ạt bán ra trên diện rộng.

Đọc thêm