Nội thất cao cấp Châu Âu – Điểm sáng mới trên thị trường nội thất Việt
Tự hào là một trong những ngành hàng có lịch sử thành lập lâu đời ở Việt Nam, thiết kế và trang trí nội thất đã và đang có những đóng góp đáng kể trong việc xây dựng, phát triển nền kinh tế đất nước.
Trung bình hằng năm, mức tiêu thụ hàng nội thất trong nước đạt mức 2,5 triệu USD. Trong đó, các mặt hàng thiết kế có nguồn gốc Châu Âu mà nổi bật là những sản phẩm đến từ Ý nhận được sự quan tâm vô cùng lớn từ đại bộ phận khách hàng trung lưu. Cùng với đó là tốc độ tăng trưởng kinh tế trung bình hơn 6%/năm, dự báo mức tiêu thụ trong lĩnh vực thiết kế nội thất của người Việt trong thời gian tới sẽ tiếp tục tăng cao.
Tiềm năng của những thiết kế nội thất cao cấp Ý
Được đánh giá là cái nôi của nền nghệ thuật đặc sắc Châu Âu, nội thất Ý không chỉ được thừa hưởng khối kiến thức thiết kế tinh xảo nhất mà còn đồng sở hữu những nghệ nhân tận tâm với đôi bày tay tài hoa điêu luyện.
Bên cạnh khối tài sản tự thân sáng giá, những viên ngọc quý đến từ Ý này còn mang theo trong mình những ý nghĩa thương hiệu mang tầm vĩ mô. Theo giới chuyên gia trong ngành đây thực sự là điểm cộng rất lớn tạo nên sự khác biệt trong cách tiếp cận khách hàng một cách thành công. Điểm riêng này có thể xuất phát từ sắc thái năng động, mạnh mẽ, hiện đại của Trussardi Casa hay nghệ thuật đa chiều qua từng hoạ tiết khắc họa nên cả một đất nước Ý của Heritage. Hoặc có chăng là bức tranh của nền văn hóa đa màu sắc trải dài từ cổ điển đến đương đại từ Bugatti Home.
Thiết kế sofa, ghế bành và ottoman mạnh mẽ, hiện đại từ Trussardi Casa.
Nội thất Heritage với các họa tiết khắc họa văn hóa Ý.
Nhìn nhận một cách tổng thể khách quan hơn, nhu cầu của nội thất cao cấp Ý trên thị trường Việt là vô cùng tiềm năng. Đối tượng khách hàng mục tiêu nhắm đến của sản phẩm này là tầng lớp trung lưu có thu nhập cao hiện đang có sự gia tăng về số lượng đạt mức 10% dân số năm 2016. Kèm theo đó là sự tăng trưởng của nền kinh tế, mức tiêu thụ nội thất trong nước được dự đoán tiếp tục tăng cao đã tạo nên tiền đề cũng như những tín hiệu vô cùng khả quan.
Đi đến kết luận chung sau cùng, mặc dù sở hữu những đặc sắc nghệ thuật đỉnh cao đầy điêu luyện và sự chọn lựa khắt khe đối với chủ sỡ hữu nhưng mặt hàng nội thất Ý cao cấp vẫn giữ được cho mình chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng cũng như ngày càng phát huy được nét đặc trưng đẳng cấp tự thân vốn có.
Lần đầu tiên một doanh nghiệp Việt sở hữu chuỗi thương hiệu nội thất tầm cỡ thế giới
Tự hào là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong ngành phân phối nội thất Châu Âu tại Việt Nam, hiện nay Eurasia Concept đã sở hữu cho mình bộ sưu tập thương hiệu với hơn 30 thương hiệu nội thất cao cấp cùng với hai chi nhánh trưng bày, trong đó tổng diện tích lớn nhất lên đến 7000m2. Để tiếp tục cho hành trình phát triển và hoàn thiện sứ mệnh phụng sự người tiêu dùng của mình thì sắp tới đây, ngày 3 tháng 12 năm 2016, Eurasia Concept sẽ chính thức phân phối độc quyền 5 thương hiệu nội thất cao cấp từ tập đoàn Luxury Living là Fendi Casa, Trussardi Casa, Heritage, Bentley Home và Bugatti Home và đồng thời cho ra mắt phòng trưng bày riêng cho 5 thương hiệu này ở chi nhánh Saigon Times Square.
Luxury Living được biết đến là một trong những tập đoàn nội thất nổi tiếng trên thế giới, hiện nay tập đoàn này đã sỡ hữu hơn 300 đại lý cũng như đơn vị hợp tác trên toàn cầu. Trong lần Việt tiến này, Tập đoàn đã mang đến khách hàng chuỗi thương hiệu nội thất cao cấp Ý của mình qua việc ủy nhiệm độc quyền phân phối cho Eurasia Concept – một trong những doanh nghiệp phân phối nội thất Châu Âu hàng đầu tại Việt Nam.s
Sự kiện lần này không chỉ góp phần nâng tầm vĩ mô cho thị trường nội thất ngoại nhập Việt Nam, đa dạng hóa sự lựa chọn cho khách hàng thông qua bộ sưu tập nội thất doanh đang được phân phối mà bên cạnh đó còn tạo được nền tảng bước đi vững chắc đưa Eurasia Concept trở thành ngôi sao sáng điểm xuyến trên bản đồ nội thất quốc tế. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một doanh nghiệp phân phối nội thất sở hữu cho mình sưu tập bộ thương hiệu kỳ vĩ và tầm cỡ thế giới như vậy.