Nổi như gà rán KFC cũng ăn theo drama Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm chia tay: Chế bài tự sự “Thương em” để đăng quảng cáo trên fanpage chính thức
Có thể thấy, những lời tâm sự của Sơn Tùng M-TP đã trở thành nguyên liệu tốt để khai thác chất liệu quảng cáo, thu hút sự chú ý của dân mạng.
Tối 23/1, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng sau những ồn ào về tin đồn chuyện tình cảm với Thiều Bảo Trâm và nhân vật "trà xanh".
Tại đây, Sơn Tùng M-TP lần đầu tiên hát trực tiếp bản hit Chúng ta của hiện tại nhưng điều đáng chú ý nhất là ngay từ trong cánh gà, nam ca sĩ đã gửi đến cho khán giả lời nhắn về tình yêu .
"Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em", Sơn Tùng tự sự trước khi hát.
Ngay lập tức, những câu nói từ gan ruột của nam ca sĩ đã nổi rần rần sau một đêm, thu hút nhiều ý kiến và bình luận từ cộng đồng mạng. Tận dụng "trend" này, thương hiệu gà rán nổi tiếng KFC cũng chế ra một đoạn quảng cáo tương tự trên fanpage chính thức để nói về sản phẩm của mình.
Kết quả không ngoài dự đoán, bài đăng đã nhận vô số tương tác từ cộng đồng mạng, gồm hơn 11.000 lượt like và hàng nghìn bình luận. Rất nhiều người đã hài hước khen ngợi nước đi này của KFC, cho rằng "cao thủ không bằng tranh thủ", "Marketing của KFC theo trend nhanh quá".
Trước đó, ngoài thương hiệu gà này, một số thương hiệu nổi tiếng khác cũng đã bắt trends theo nghi án Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm chia tay, hay ngay cả Đài truyền hình VTV cũng từng có màn "cà khịa trà xanh" được cho là ám chỉ người thứ 3 trong mối quan hệ này.