Những biển hiệu độc - lạ, hút khách ở Sài Gòn

15/08/2020 08:54 AM | Kinh doanh

Giày Xấu Giá Cao, Bún đậu mắm tôm Chí Phèo, Xấu lạ... là những biển hiệu gây ấn tượng với người đi đường, góp phần kéo khách đến với cửa hàng.

Những biển hiệu độc - lạ, hút khách ở Sài Gòn

Tiệm giày có tên "Giày Xấu Giá Cao" trước kia có là một chuỗi cửa hàng ở TP.HCM, nay chỉ còn một cửa hàng ở trên đường Lý Chính Thắng. Theo chủ cửa hàng, "Giày xấu" thực chất là những đôi giày hàng hiệu chất lượng tốt nhưng không còn size.

 Những biển hiệu độc - lạ, hút khách ở Sài Gòn - Ảnh 1.

Các đôi giầy trong tiệm "Giày xấu giá cao" hầu hết đều có giá trên 1 triệu, chất lượng ổn so với giá cả.

 Những biển hiệu độc - lạ, hút khách ở Sài Gòn - Ảnh 2.

Cửa hàng "Xấu lạ" nằm trên đường Lý Chính Thắng, bán quần áo và các phụ kiện của các nhãn hiệu lớn. Với cái tên nghe độc lạ này, cửa hàng đã thu hút được khá nhiều khách hàng. "Lần đầu tiên đi qua tôi đã ấn tượng với tên cửa hàng, sau đó tôi đã tò mò vào xem và chọn được 1 đôi giầy cho chồng. Lâu rồi tôi là khách quen ở đây" - chị Thu Hà, nhà ở quận 2 cho hay.

 Những biển hiệu độc - lạ, hút khách ở Sài Gòn - Ảnh 3.

Quán ăn "Bún đậu mắm tôm Chí Phèo" nằm trên đường Nguyễn Gia Trí, quận Bình Thạnh thu hút khá nhiều khách là dân văn phòng, sinh viên đến đây mỗi trưa và tối.

 Những biển hiệu độc - lạ, hút khách ở Sài Gòn - Ảnh 4.

Cũng nằm trên trục đường Nguyễn Gia Trí với "Bún đậu mắm tôm Chí Phèo", một cửa hàng bún đậu khác có biển hiệu ấn tượng "Bún đậu homemade - cùng kết tình thân".

 Những biển hiệu độc - lạ, hút khách ở Sài Gòn - Ảnh 5.

Nhà hàng Bò Lế Rồ có biển hiệu "Bổn tiệm bán thịt con bò nhúng sốt và nhúng lẩu" trên đường Cao Thắng luôn đông khách. Được biết, đây là cửa hàng nằm trong chuỗi nhà hàng Bò Lế Rồ chuyên bán các món từ thịt bò.

 Những biển hiệu độc - lạ, hút khách ở Sài Gòn - Ảnh 6.

"Tới Bến Quán" nằm trên đường Ung Văn Khiêm, quận Bình Thạnh thường xuyên đông khách, nhất là buổi tối. Tên quán dân dã, thân mật với thực khách đã góp phần vào việc kéo thêm khách cho quán.

 Những biển hiệu độc - lạ, hút khách ở Sài Gòn - Ảnh 7.

Nằm trên đường 3/2 (quận 10), thẩm mỹ viện "Chị Đẹp" cho người nhìn thấy biển hiệu nhẹ nhàng nhưng lại nổi bật hơn cả trong dãy cửa hàng thẩm mỹ viện nơi đây.

Kim Vân

Gia đình & Xã hội

Từ khóa:  Sài Gòn
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Factory Outlet - ván bài của ông Johnathan Hạnh Nguyễn và tầm nhìn khi mang 30 triệu USD về Việt Nam rót toàn vào hàng hiệu

"Vì sao tôi về nước với ba chục triệu USD? Ba chục triệu USD cách đây 35 năm phải tương đương 3 tỷ USD bây giờ. Vì sao toàn rót vào hàng hiệu? Một, hai chục năm về trước, ai nghe tới hàng hiệu thì dị ứng lắm. Họ nghĩ hàng hiệu thì cần gì? Chỉ cần đôi dép và quần áo mặc thôi...", ông vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn chia sẻ.

Báo Anh: Đây là cách Việt Nam nghiền nát làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 2

Trang Telegraph nhận định, Việt Nam đã dập dịch bằng những chiến lược hiệu quả một cách khủng khiếp.

Không hoàn 790K cho shipper, tiệm bánh TPHCM nhận kết đắng: Cộng đồng mạng đồng loạt đánh giá 1 sao trên Foody và Google, cửa hàng đóng vội Facebook, Instagram

"Trả tiền cho shipper đi, vì 790K hay muốn phá sản", một bình luận gay gắt kèm đánh giá 1 sao trên Google cho tiệm bánh từ chối hoàn tiền ứng trước cho shipper khi khách hàng không nhận bánh.

Go!Vietnam

KTS. Phạm Thanh Tùng: Việt Nam có đầy đủ tiềm năng về thiên nhiên và con người để trở thành một quốc gia farmstay

Do đang trong giai đoạn sơ khai, nên ngành farmstay của Việt Nam cũng có điểm yếu giống nhiều nước Đông Nam Á khác: trải nghiệm của khách hàng trong farmstay hay trong hệ sinh thái các farmstay chưa có chất lượng. Ngoài ra, ngành farmstay Việt Nam vẫn chưa truyền thông tốt ở tầm quốc tế như Bali (Indonesia) hay Chiangmai (Thái Lan). Chỉ cần khắc phục 2 điểm yếu đó, cộng với tiềm năng về thiên nhiên và con người, Việt Nam có thể trở thành quốc gia farmstay.

Đọc thêm