Nhân viên Whole Foods chèn logo của Amazon lên thịt bò bán ngoài siêu thị sau thương vụ 13,7 tỷ USD

30/08/2017 13:39 PM | Kinh doanh

Một nhân viên của Whole Foods chia sẻ, một trong những sếp của anh ta đã cho phép dập logo của Amazon lên những miếng thịt xay và việc này thực chất có mục đích chính là để… cho vui.

Whole Foods - chuỗi siêu thị của Mỹ chuyên về thực phẩm, vừa bị Amazon thâu tóm với giá trị 13,7 tỷ USD đã khiến tất cả những khách hàng của mình ngỡ ngàng với những miếng thịt được in nổi logo của Amazon tại cơ sở cửa hàng ở Los Angeles.

Nhân viên Whole Foods chèn logo của Amazon lên thịt bò bán ngoài siêu thị sau thương vụ 13,7 tỷ USD - Ảnh 1.

Miếng thịt bò tảng được đúc hình logo của gói dịch vụ Prime thuộc Amazon

Thực chất, ý tưởng này đến từ một trong những quản lý của cửa hàng tại Los Angeles, ông nghĩ rằng đây sẽ là một việc khá “thú vị”, khi logo thương hiệu nổi tiếng của Amazon được nằm trên sản phẩm thịt tại cửa hàng của mình, mặc dù Amazon và CEO Jeff Bezos không hề yêu cầu Whole Foods phải in hình logo của “công ty mẹ” lên tảng thịt bò để chúc mừng cho thương vụ mua lại.

Cách làm rất đơn giản, các nhân viên Whole Foods lấy một miếng giấy cứng cắt sẵn hình logo Amazon hay dịch vụ Amazon Prime, sau đó nén lên tảng thịt bò siêu to để tạo hình. Và thế là sản phẩm thịt Amazon đã ra đời.

Nhân viên Whole Foods chèn logo của Amazon lên thịt bò bán ngoài siêu thị sau thương vụ 13,7 tỷ USD - Ảnh 2.

Mặc dù mục đích chính ban đầu chủ yếu mang tinh thần "vui là chính", thế nhưng việc in hình logo của Amazon lên thịt cũng lại là một cách gây chú ý và quảng bá cho sản phẩm của mình rất tốt đấy chứ!

Whole Foods vừa qua cũng thực hiện rất nhiều chương trình khuyến mãi với việc mua lại của Amazon, bao gồm giảm giá các mặt hàng phổ biến, chưng bày loa Echo, v...v… nhưng việc tạo logo cho thịt thì ít hãng nào có thể nghĩ ra.

Tham khảo Recode

Theo Hieu.D

Từ khóa:  amazon , thịt bò
Cùng chuyên mục
XEM