Sếp FSoft Hoàng Nam Tiến: Một năm dự gần nghìn cuộc họp, bay hơn 100 chuyến

02/01/2014 12:15 PM | Nhân vật

Sếp FSoft Hoàng Nam Tiến: Một năm dự gần nghìn cuộc họp, bay hơn 100 chuyến
Mới đây, trên Facebook cá nhân của mình, ông Hoàng Nam Tiến, Chủ tịch FPT Software đã làm một thống kê nho nhỏ nhưng cho thấy lịch làm việc khủng khiếp của lãnh đạo FPT Software. 

Trong đó, riêng về khoản họp hành, trong năm 2013 ông Tiến đã tham dự tới 965 cuộc họp, tương đương với trung bình gần 3 cuộc họp/ngày. Số chuyến bay của ông Tiến trong năm qua cũng khá ấn tượng: 106 chuyến, tương đương với 3 ngày/chuyến bay.

Status tổng kết năm này được ông Tiến viết khi đang ở Thụy Sĩ.
 

"Công tác có mấy chuyến đáng nhớ: tháng 1 với tuần lễ crazy: thứ hai New York -3 độ, thứ 3 Minneapolis -25 độ, tối Texas +24 độ, thứ 4 seattle -2 độ, thứ 5 Los Angeles +29độ, chủ nhật về đến Hà Nội chẳng còn biết nóng lạnh", ông Tiến chia sẻ.

Lịch làm việc ấn tượng của lãnh đạo FSoft đã đem lại kết quả tích cực trong năm qua cho công ty. Trong status trên, ông Tiến cho biết doanh thu của Fsoft đã vượt qua mốc 100 triệu USD (~2.100 tỷ đồng) và đội ngũ nhân sự đã lên đến hơn 5.000 người/

Tháng 11/2013, FSoft đã khai trương làng phần mềm F-Ville tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc.


Hoàng Vân

dungtq

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Ngô Thùy Anh - Forbes Under 30 Việt Nam: Công việc của chúng tôi giống như đi “phá băng”, phá vỡ những rào cản giữa người cao tuổi và công nghệ

23 tuổi, cầm tấm bằng MBA loại Giỏi, Ngô Thùy Anh đã có một quyết định bị nhiều người nói là có chút dại khờ, đó là từ chối những lời đề nghị làm việc tại tập đoàn tài chính ở Phố Wall - New York (Mỹ) để trở về Việt Nam khởi nghiệp. 28 tuổi, cô “có trong tay” 3 công ty startup và được tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh.

Lạm phát đã đến cốc cà phê của người tiêu dùng: Highlands Coffee vừa tăng giá đồ uống 6.000-10.000 đồng, có món tăng tới 18%

Người tiêu dùng đang dần cảm nhận rõ hơn những biểu hiện của lạm phát, giá xăng tăng ảnh hưởng đến đời sống của mình.

CGV lỗ 187 triệu USD trong năm 2021

Đại dịch đã gây ảnh hưởng nặng nề tới CGV.

Thương hiệu Comple, Veston Hồng Ngọc thường xuyên xuất hiện trên tivi một thời giờ ra sao?

Những năm 90, nhắc đến Hồng Ngọc người ta nghĩ ngay đến những bộ comple, veston, áo dài cao cấp cùng đoạn quảng cáo đi vào ký ức của rất nhiều người thế hệ 8x, 9x. Ngày nay, Hồng Ngọc chỉ còn là 1 cửa hàng bán sẵn và may đo vest, với mặt tiền khá rộng rãi, nằm trên con phố Tôn Đức Thắng đông đúc.

Đọc thêm