Người phụ nữ Việt quyền lực Châu Á đổ tiền xây công viên quốc tế Hello Kitty tại Hà Nội
Công viên Hello Kitty sẽ là công viên giải trí trong nhà thương hiệu quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.
Tập đoàn BRG và Công ty Sanrio Hong Kong - đơn vị sở hữu thương hiệu nhân vật Hello Kitty vừa ký thỏa thuận hợp tác phát triển Công viên Giải trí với các nhân vật của Sanrio. Đây là công viên giải trí trong nhà thương hiệu quốc tế đầu tiên tại Hà Nội.
Tuy nhiên, hiện BRG chưa thông tin cụ thể về khu vực triển khai cũng như quy mô dự án.
Ngoài nhân vật Hello Kitty, hàng loạt các nhân vật được trẻ em ưa chuộng khác như My Melody, PomPomPurin, Cinnamoroll, Bad Badtz-Maru, Kerokerokeroppi… cũng sẽ có tại công viên này.
Sanrio là công ty sở hữu những thương hiệu nhân vật nổi tiếng như My Melody, Little Twin Stars, PomPomPurin, Cinnamoroll, Bad Badtz-maru, Kerokerokeroppi và nổi bật nhất là Hello Kitty – hình ảnh mèo đeo nơ dễ thương đã chinh phục hàng triệu triệu trái tim người hâm mộ ở mọi lứa tuổi.
Nhân vật Hello Kitty được ra mắt từ năm 1974 và đã trở thành biểu tượng xuất hiện trên rất nhiều sản phẩm đa dạng từ đồ dùng học tập, phụ kiện thời trang, điện thoại di động, các mặt hàng cao cấp cho tới các công viên chủ đề.
Hiện hơn 50.000 sản phẩm mang thương hiệu của Sanrio đang có mặt tại hơn 70 quốc gia.
Trong khi đó, Tập đoàn BRG đang đầu tư và hoạt động tập trung trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng và sân golf.
Bà chủ của Tập đoàn BRG là bà Nguyễn Thị Nga. Ngoài cương vị bà chủ của BRG, bà Nga còn là Chủ tịch HĐQT của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank). Bà được tạp chí Forbes bình chọn là một trong 50 người phụ nữ quyền lực nhất Châu Á năm 2014.
Tháng trước, Hà Nội cũng đã động thổ dự án công viên tầm cỡ quốc tế khác là Công viên Kim Quy, được thiết kế theo mô hình Disneyland. Giai đoạn 1 của dự án này có vốn đầu tư 4.600 tỷ đồng.