Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của “Hoa khổng lồ” trang trí sự kiện dịp cuối năm

02/01/2020 10:00 AM | Sống

Cuối năm là lúc các doanh nghiệp tổng tấn công, tiếp cận, thu hút khách hàng đến với thương hiệu của mình hay tất bật sắm sửa cho những buổi tiệc cuối năm. Bài toán đặt ra, làm thế nào để khiến mỗi sự kiện, chương trình trở nên nổi bật, thu hút và gia tăng trải nghiệm của khách hàng, nhân viên trong dịp cuối năm?

Khi doanh nghiệp thiếu thời gian và "bí" ý tưởng

Thời gian và ý tưởng luôn là hai thứ khiến doanh nghiệp phải đau đầu khi nghĩ đến trong mỗi sự kiện nhằm kích thích hiệu quả bán hàng dịp cuối năm cũng như tăng cường trải nghiệm cho nhân viên công ty trong bữa tiệc quan trọng. Hãy nghĩ thử mà xem, thời điểm cuối năm là thời điểm vàng để kích thích nhu cầu, những bữa tiệc Year end Party cũng là những bữa tiệc đáng mong chờ nhất.

Thế nhưng, chúng ta luôn bị quay cuồng bởi công việc và những điều tưởng như "phụ" này, lúc nào cũng bị bỏ ngỏ khiến trải nghiệm từ phía nhân viên, khách hàng cứ thế đi xuống. "Bí" ý tưởng, thiếu thời gian và nhân công thực hiện công việc trang trí chính là vấn đề mà rất nhiều doanh nghiệp đang gặp phải.

"Hoa khổng lồ" trang trí sự kiện - lựa chọn "được lòng" doanh nghiệp

Nếu như hoa tươi là món nguyên liệu trang trí đắt đỏ và mong manh thì hoa giấy lại khỏa lấp được rất nhiều những khiếm khuyết ấy. Doanh nghiệp Việt cách tân với hướng đi mới, lựa chọn hoa giấy để trang trí sự kiện nhằm thu hút khách hàng hay mang đến trải nghiệm mới mẻ cho nhân viên trong những bữa tiệc cuối năm. Với ưu điểm vượt trội là khả năng bền lâu, cứng cáp hơn hoa tươi, hoa giấy chiếm chọn niềm tin yêu của vô vàn doanh nghiệp.

Thế nhưng, nhiều người quan niệm "đồ giả" thường không có giá trị hay bị "đơ cứng" nên vẫn "cắn răng" lựa cho hoa tươi hoặc rơi vào thế "tiến thoái lưỡng nan" vì không biết phải xử lý thế nào cho ổn thỏa.

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của “Hoa khổng lồ” trang trí sự kiện dịp cuối năm - Ảnh 1.

Với sự tỉ mỉ, sáng tạo của mình, hao giấy Suchin biến những bữa tiệc, sự kiện trở nên lung linh, nổi bật nhưng vẫn vô cùng tinh tế

Đó cũng chính là lý do mà hoa giấy Suchin ra đời, nhằm "thổi hồn" vào từng tác phẩm của mình, biến bữa tiệc, sự kiện trở nên lung linh và nổi bật nhưng vẫn vô cùng tinh tế, nhã nhặn. Hoa giấy Suchin trở thành một cái tên quen thuộc trong việc biến những ý tưởng từ những nguyên liệu tưởng như vô tri trở thành những bông hoa tràn đầy sức sống.

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của “Hoa khổng lồ” trang trí sự kiện dịp cuối năm - Ảnh 2.

HOA GIẤY SUCHIN ra đời, nhằm "thổi hồn" vào từng tác phẩm của mình, biến bữa tiệc, sự kiện trở nên lung linh và nổi bật nhưng vẫn vô cùng tinh tế, nhã nhặn.

Khi đi đến những trung tâm thương mại lớn, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những thiết kế, trang trí hoa giấy vô cùng sáng tạo, hoành tráng của thương hiệu hoa giấy Suchin. Với hơn 10 năm hoạt động, hoa giấy Suchin trở thành một địa chỉ uy tín, trở thành đối tác tin cậy với rất nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong và ngoài nước trong các sự kiện quan trọng. Các doanh nghiệp lớn, nhỏ có thể lựa chọn thi công các mẫu hoa giấy chuyên nghiệp giới hạn trong ngân sách đề ra mà vẫn đảm bảo được sự sinh động, sáng tạo và nổi bật.

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của “Hoa khổng lồ” trang trí sự kiện dịp cuối năm - Ảnh 3.

Không chỉ vậy, hoa giấy Suchin còn là lựa chọn hoàn hảo cho những sân khấu year end party, tiệc cưới hay cho những chiến dịch Visual Merchandising của doanh nghiệp.

Visual Merchandising và hướng đi mới cho doanh nghiệp Việt

Visual Merchandising (VM) – là sự kết hợp của: nghệ thuật sắp đặt, thời trang và kiến trúc – nội thất. Đó là công việc sắp đặt, thiết kế từ những ý tưởng mới lạ, độc đáo trong việc trưng bày được áp dụng tại những cửa hàng,điểm bán hàng hay trực tiếp tại doanh nghiệp. Nhằm gây ấn tượng, thu hút sự chú ý của cộng động và đem đến lợi ích cuối cùng là tăng doanh số bán hàng của thương hiệu.

Những năm gần đây, Visual Merchandising được sử dụng như một "mánh đòn khéo léo" của các Marketer nhằm kích thích doanh số bán hàng. Các doanh nghiệp có cái nhìn cách tân sẽ tăng cường sức mạnh vào Visual Merchandising và trải nghiệm của khách hàng, nhân viên trong cuộc đua cuối năm đầy gấp rút.

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của “Hoa khổng lồ” trang trí sự kiện dịp cuối năm - Ảnh 4.

Những sự kiện, điểm bán hàng được thiết kế sáng tạo sẽ thu hút sự tò mò cho khách hàng

Những sự kiện, điểm bán hàng được thiết kế đầy sáng tạo sẽ thu hút sự tò mò cho khách hàng, khiến họ mong muốn dừng chân lại ngắm nhìn, thậm chí là check in và lan truyền sự đặc biệt này.

Với sự sáng tạo, lòng nhiệt huyết và thái độ làm việc chuyên nghiệp hoa giấy Suchin là lựa chọn lý tưởng cho mỗi doanh nghiệp trong các sự kiện cuối năm.

HOA GIẤY SUCHIN - CÔNG TY TNHHTM & DV SUCHIN

Chuyên sản xuất, thiết kế,thi công hoa thủ công trang trí sự kiện trên mọi chất liệu hàng đầu Việt Nam.

Địa chỉ: Số 8B ngõ 109 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 082 685 2222 – 024 39938436

Email: info@suchin.vn

Fanpage : Hoa giấy Suchin - https://www.facebook.com/Hoagiaysuchin 

Website: www.suchin.vn

Ánh Dương

Từ khóa:  sống
Cùng chuyên mục
XEM