Nga Nguyễn - chị gái “bệnh nhân 17” ra mắt sản phẩm nến thơm handmade, phiên bản giới hạn, giá hơn 1,6 triệu đồng/hộp

26/03/2021 02:31 PM | Kinh doanh

Đây là sản phẩm đầu tiên ra mắt trị trường của N.G.A (Never Go Alone), thương hiệu tập trung vào các mặt hàng chăm sóc cá nhân nhưng vẫn mang đậm tính phong cách và thời trang.

Nga Nguyễn - chị gái “bệnh nhân 17” ra mắt sản phẩm nến thơm handmade, phiên bản giới hạn, giá hơn 1,6 triệu đồng/hộp

Đầu năm 2021, fashionista Nga Nguyễn khiến nhiều người bất ngờ khi cho ra mắt thương hiệu N.G.A (Never Go Alone), tập trung vào các sản phẩm y tế thông dụng như nước rửa tay, khẩu trang, giấy ướt khử trùng... Đây là lĩnh vực hoàn toàn mới so với những gì công chúng từng biết về cô, một gương mặt thuộc giới thời trang và nghệ thuật.

Đúng ngày 8/3 vừa qua, sản phẩm đầu tiên của N.G.A đã chính thức trình làng với tên gọi Sandstone (tạm dịch: Đá sa thạch). Theo giới thiệu trên website chính thức, đây là loại nến thơm được chế tác thủ công tại Paris từ 100% sáp thực vật hữu cơ. Vì thế sản phẩm có mức giá không hề rẻ, 59 Euro, tương đương hơn 1,6 triệu đồng cho 1 hộp 240g.

Nga Nguyễn - chị gái “bệnh nhân 17” ra mắt sản phẩm nến thơm handmade, phiên bản giới hạn, giá hơn 1,6 triệu đồng/hộp - Ảnh 1.
Nga Nguyễn - chị gái “bệnh nhân 17” ra mắt sản phẩm nến thơm handmade, phiên bản giới hạn, giá hơn 1,6 triệu đồng/hộp - Ảnh 2.

Phiên bản nến Sandstone này chỉ được sản xuất giới hạn, khi đốt sẽ phát ra ánh sáng màu cam và tỏa mùi hương vừa tươi mới vừa ấm áp.

"Màu cam là màu của sự cân bằng cảm xúc, giúp là thúc đẩy sự tích cực, sáng tạo và khơi dậy sự tự tin trong mỗi con người", Nga Nguyễn chia sẻ trong bài phỏng vấn với Forbes hôm 8/3.

Các dòng sản phẩm như khẩu trang, xịt khử trùng, kem dưỡng da tay,… vẫn chưa được bày bán. Tuy nhiên Nga Nguyễn tiết lộ với Forbes khẩu trang do N.G.A sản xuất sẽ hướng tới tính hiện đại và phong cách.

"Mọi người đều làm khẩu trang từ các loại vật liệu có sẵn. Còn chúng tôi đã tự nghiên cứu để xác định loại vật liệu phù hợp, vì chúng tôi không chỉ dựa vào chức năng bảo vệ của khẩu trang."

Cụ thể, Nga Nguyễn cho biết khẩu trang sẽ được sản xuất tại Milan, với phần dây đẹo tai được làm từ một loạt chất liệu của Nhật Bản. Sản phẩm có trọng lượng siêu nhẹ, đi kèm với túi đựng sang trọng, gồm hai kích cỡ và ba màu sắc khác nhau. Đây không phải loại khấu trang y tế mà là khẩu trang kháng khuẩn dùng hàng ngày, có thể làm sạch và tái sử dụng tối đa 10 lần.

Với xịt khử trùng và kem dưỡng da tay, Nga Nguyễn chia sẻ sản phẩm sẽ có mặt vào cuối mùa xuân này, giúp người dùng nâng cao trải nghiệm vệ sinh hằng ngày nhưng vẫn có mùi thơm dễ chịu.

Trước đó, chị gái của "bệnh nhân 17" tiết lộ thương hiệu N.G.A được ra đời từ chính những trải nghiệm trực tiếp khi cô phải đương đầu với dịch bệnh Covid-19.

"Tôi phải nằm viện tại London (Anh) trong một thời gian dài, song hoàn toàn tỉnh táo và không cần thở máy. Tôi đã được các bác sĩ chăm sóc tận tình và rất ấn tượng với những sản phẩm vệ sinh họ sử dụng. Ý tưởng thành lập N.G.A ra đời từ đó".

"Trước kia, tôi không bao giờ quan tâm tới nước rửa tay hay khẩu trang. Giờ đây, tôi muốn biến những sản phẩm này trở nên đẹp đẽ, bắt mắt, đáng được chú ý hơn".

Hiện tại, Nga Nguyễn dành phần lớn thời gian để sống với mẹ tại Paris. So với một năm trước đây khi mắc Covid-19, cuộc sống của cô đã thay đổi đáng kể. Nga Nguyễn cho biết từ trải nghiệm mắc Covid-19 của bản thân, cô muốn dành toàn bộ năng lượng để tạo ra những điều tích cực.

Tháng 3/2020, Nga Nguyễn - một fashionista người Việt bỗng trở thành "tâm điểm" chú ý cả trong nước và quốc tế khi cô được cho là nguồn 'siêu lây nhiễm' virus SARS-CoV-2, sau khi tham dự tuần lễ thời trang tại Ý. Cô bị xem là "bệnh nhân số 0" của tuần lễ thời trang, trở thành mục tiêu công kích của truyền thông quốc tế.

Sau sự kiện này, em gái Nga Nguyễn về Việt Nam nhưng không khai báo cách ly trung thực, cũng được phát hiện nhiễm virus khi đi khám bệnh và trở thành ca bệnh số 17. Cô là ca bệnh đầu tiên được phát hiện tại Hà Nội.

Nhật Anh

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Từ khóa:  covid-19, nga nguyễn, N.G.A
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Ông Nguyễn Trung Vũ: Đất Xanh, Hưng Thịnh, Danh Khôi hay Khải Hoàn đều không phải đối thủ cạnh tranh của Cenland, mà chỉ là những người đi sau và khiến cuộc chơi thêm "vui"

Theo ông Nguyễn Trung Vũ, Cenland không định hướng trở thành công ty số 1 về môi giới bất động sản, mà muốn trở thành công ty số 1 về dịch vụ bất động sản. Cách làm của Cenland là đầu tư vào công nghệ để nắm khách hàng, như cách mà những công ty công nghệ hàng đầu thế giới đã làm.

Từ nữ sinh "nghiện" game thành chuyên gia bảo mật của Viettel: Thường xuyên làm "cú đêm", đóng vai hacker để bảo vệ hệ thống

Cô gái đó là Vũ Mai Anh, người từng được Zoho - doanh nghiệp cung cấp dịch vụ quản trị doanh nghiệp Top 10 thế giới của Ấn Độ vinh danh.

Khu bắn cung 4.000m2 của ông Đặng Lê Nguyên Vũ: Mô hình nhà rông bản địa kết hợp với kiến trúc sàn lưới La Mã, hòa hợp trong hệ sinh thái chữa lành

Khu Gym – Yoga – Bắn cung của Thành phố Cà phê vừa khai trương. Đây là khu thể thao có kiến trúc độc đáo bậc nhất tại Việt Nam, ứng dụng từ kiến trúc bản địa như nhà rông, nhà dài, đến kỹ thuật cổ xưa như rọ đá (Gabion), sàn lưới (grating floor) được áp dụng nhiều trong các công trình kiến trúc La Mã cổ đại…

Điều tôi học được từ cha mẹ ‘ki bo’: Đừng bao giờ mua thứ gì đó chỉ vì nó đang giảm giá

Tiết kiệm có mục đích là một trong những điều thông minh nhất về tài chính mà bạn có thể thực hiện.

Đọc thêm