Nâng tầm thị trường TMĐT với Phần mềm quản lý bán hàng online
Với những tính năng ưu việt và hiệu suất mà các phần mềm quản lý bán hàng online đem lại, thị trường thương mại điện tử đang ngày càng phát triển và sôi động hơn bao giờ hết.
Hàng loạt Phần mềm quản lý bán hàng online ra đời
Mua sắm online từ lâu đã trở thành thói quen của hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam. Vì vậy, các chủ doanh nghiệp đang dần chuyển hướng từ kinh doanh offline sang kinh doanh online. Việc kết hợp bán hàng, quảng bá trên các trang mạng xã hội và sàn thương mại điện tử đã đem lại những khoản lợi nhuận đáng kinh ngạc cho chủ shop. Tuy nhiên, việc bán hàng trên nhiều kênh khác nhau khiến nhiều chủ shop gặp khó khăn trong việc quản lý và kiểm soát toàn bộ quy trình hoạt động kinh doanh.
Hiểu được những khó khăn đó, ngày càng có nhiều phần mềm quản lý bán hàng online ra đời. Nổi bật trong số đó phải kể đến Phần mềm quản lý bán hàng online Tuha.
Lý do khiến Tuha được nhiều doanh nghiệp lựa chọn là bởi những tính năng ưu việt và giải pháp toàn diện mà nó đem lại.
Quản lý đa kênh: Tuha nổi bật nhất với tính năng đồng bộ quản lý đa kênh, với kết nối API, tất cả đơn hàng từ những kênh bán hàng được đẩy về tự động, ngoài ra còn hỗ trợ trả lời comment, inbox và tính năng ẩn comment nhanh chóng.
Quản lý đơn hàng hiệu quả: Chia đều đơn hàng cho nhân viên Sale và phân chia công việc cụ thể cho từng bộ phận.
Quản lý sản phẩm: dễ dàng với đầy đủ thông tin chi tiết về tình trạng hàng, tồn kho, phân loại hàng.
Tích hợp vận chuyển: Theo dõi trạng thái đơn hàng của các đơn vị giao hàng trực tiếp trên Tuha.
Quản lý khách hàng: Dễ dàng phân loại và chăm sóc khách hàng phù hợp với từng đối tượng.
Quản lý nhân viên với tính năng chấm công bằng công nghệ nhận dạng khuôn mặt cùng hệ thống tính điểm đánh giá chuyên cần, khả năng làm việc để thưởng phạt phù hợp.
Báo cáo: Đa dạng báo cáo cho từng bộ phận(sale, MKT, CSKH) và từng mục tiêu của doanh nghiệp (BC doanh thu theo nhân viên, BC doanh thu theo trạng thái, BC tỷ lệ chốt đơn, BC kho,..)
Phần mềm quản lý bán hàng online Tuha
Việc ứng dụng những phần mềm quản lý mang lại rất nhiều lợi thế cho các chủ shop. Không chỉ tối ưu hóa nguồn nhân lực, giảm chi phí và thời gian mà còn tăng năng hiệu suất làm việc.
Chủ shop đắt hàng, thị trường thương mại điện tử phát triển
Không thể phủ nhận được rằng, các tính năng ưu việt của phần mềm quản lý bán hàng đã thúc đẩy sự phát triển của thị trường thương mại điện tử Việt Nam. Sở dĩ, việc ứng dụng các phần mềm quản lý bán hàng online vào quy trình quản lý kinh doanh giúp cho nhiều chủ shop tiết kiệm được tối đa thời gian mà vẫn đảm bảo được năng suất lao động, thậm chí còn hơn.
Với tính năng quản lý đa kênh hỗ trợ việc quản lý nhiều kênh bán hàng cùng lúc và tự động đẩy đơn hàng từ các nguồn về, các chủ shop có thể dễ dàng kiểm soát tình hình kinh doanh của tất cả các kênh. Từ đó, họ có thể biết được hiệu quả của từng kênh đem lại để thay đổi hướng phát triển cho phù hợp. Đặc biệt nhờ tính năng phân tích dữ liệu, những phần mềm quản lý bán hàng online giúp các chủ shop lựa chọn được kênh bán hàng hiệu quả nhất cho hoạt động marketing nhằm tăng doanh thu, lợi nhuận.
Bên cạnh đó, với tính năng tự động trả lời các comment, inbox và tự động ẩn comment giúp cho các chủ shop không bị cướp khách từ đối thủ cũng như hạn chế trường hợp sót khách. Tính năng phân chia đều và linh hoạt các đơn hàng cho nhân viên Sale cũng khiến họ có thời gian chăm sóc khách hàng tốt hơn, nâng cao chất lượng dịch vụ.
Với tất cả những tính năng ưu việt mà các phần mềm quản lý bán hàng online mang lại, nhiều chủ shop đã tiết kiệm được tối đa thời gian, chi phí và quản lý hiệu quả nguồn nhân lực. Việc sở hữu và tận dụng triệt để các tính năng của phần mềm quản lý bán hàng online giúp các chủ shop tăng doanh thu và hiệu quả bán hàng. Đây là bước đệm để cho thị trường thương mại điện tử ngày một phát triển hơn.
Các phần mềm quản lý bán hàng online ra đời khiến cho thị trường thương mại điện tử phát triển tương đối ổn định trong những năm gần đây và được kỳ vọng sẽ bứt phá hơn trong tương lai. Theo Kantar Worldpanel (2017), tốc độ tăng trưởng của Việt Nam thuộc top đầu thế giới với con số ấn tượng 35%/năm, vượt cả những quốc gia phát triển công nghệ hàng đầu như Trung Quốc, Hàn Quốc.
Thị trường thương mại điện tử được đánh giá là miếng đất màu mỡ đầy hấp dẫn với các nhà đầu tư. Trong tương lai, việc các phần mềm bán hàng online hoàn thiện thêm nhiều tính năng hiện đại và tiện ích sẽ là bước đệm vững chắc cho thị trường thương mại điện tử tăng trưởng và phát triển. Không nằm ngoài đường đua đó, Tuha hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một phần mềm quản lý bán hàng online toàn diện hơn, đa năng hơn.