Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Thử tưởng tượng doanh nghiệp giống như một hòn bi, dù ngôi nhà có sụt đi nữa thì hòn bi không bẹp đâu. Vậy thì làm thế nào để mình vững chắc như một hòn bi?
Theo báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường eMarketer, doanh thu từ hoạt động bán lẻ qua mạng Internet trên toàn cầu đã tăng 21,1% trong năm 2012 và lần đầu tiên vượt mốc 1.000 tỷ USD.
Tính đến ngày 31-12, 100 tỷ phú này đang kiểm soát khối tài sản tổng cộng hơn 1.900 tỷ USD.
Đây là một trong nhữg thông tin được đưa ra tại buổi báo cáo kết quả nghiên cứu thị trường bất động sản TPHCM quý 4 của công ty Savills việt Nam.
Ông Nguyễn Quang Minh, Tổng giám đốc Công ty Cát Tiên Sa, thừa nhận scandal dàn xếp kết quả ở Giọng hát Việt là cú đánh mạnh vào ông.
Nhiều tỷ phú hàng đầu thế giới đã kiếm thêm hàng tỷ, thậm chí hàng chục tỷ USD, nhờ chiến lược kinh doanh hợp lý trong năm 2012, khiến họ đã giàu lại càng giàu hơn.
Trong năm 2012, hoạt động mua bán, sáp nhập DN (M&A) đã diễn sôi động ở nhiều lĩnh vực sản xuất kinh doanh. Đó như là một đặc trưng của thời kỳ kinh tế khó khăn.
Gây tai nạn chết người, đưa hối lộ, bê bối sex, sống với xác chết nhiều tuần… là những scandal đình đám của giới tỷ phú thế giới năm 2012.
Tổ chức xếp hạng các trường đại học và cao đẳng Quacquarelli Symonds (QS) có trụ sở tại London (Anh) đã công bố xếp hạng "Top 10 trường đại học hàng đầu châu Á 2012".
Trong năm 2012, không ít thương hiệu lớn của các DN Việt Nam đã biến mất. Mất bao nhiêu thời gian, công sức để làm nên một thương hiệu nhưng có khi nó bị khai tử một cách chóng vánh và âm thầm.
2012 là một năm thực sự khó khăn, thất bát và suy sụp đối với các công ty chứng khoán.
Theo Sở Lao động - Thương binh Xã hội tỉnh Bình Dương, tính đến ngày 26-12, có 367 doanh nghiệp lên kế hoạch thưởng Tết năm 2013 cho người lao động.
Khi quyển lịch năm 2012 chỉ còn lại vài tờ cuối cùng, chúng ta hãy cùng nhìn lại những xu hướng khởi nghiệp kinh doanh thành công nhất tại châu Á trong vòng 12 tháng qua.
Chưa bao giờ ngành ôtô Việt Nam lại rơi vào trạng thái uể oải, rệu rã về sản xuất và suy kiệt về sức mua như năm 2012...
Lấy ý tưởng từ câu chuyện "Ba chú heo", đoạn quảng cáo của Guardian xuất sắc giành vị trí dẫn đầu. P&G, Nike và Red Bull cũng góp mặt vào trong bảng xếp hạng năm 2012 do Adweek bình chọn.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Bích Minh