“Mùa Sinh Fair 2020 - Ngày hội làm mẹ” - Sân chơi cho thị trường 7 tỷ đô

24/11/2020 11:00 AM | Kinh doanh

“Mùa Sinh Fair - Ngày hội làm mẹ 2020” là sự kiện lớn nhất trong năm dành cho mẹ bầu & em bé do Hệ thống TutiCare – Chuỗi cửa hàng mẹ và bé hàng đầu Việt Nam phối hợp với các nhãn hàng nổi tiếng trong ngành hàng mẹ bé tổ chức, sẽ diễn ra trong 2 ngày 27 & 28/11 tới đây tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị

“Mùa Sinh Fair 2020 - Ngày hội làm mẹ” - Sân chơi cho thị trường 7 tỷ đô

"Mùa Sinh Fair 2020 - Ngày hội làm mẹ" thường niên lần thứ năm - Sân chơi nổi bật cho thị trường 7 tỷ đô

Theo thống kê của Nielsen, Việt Nam hiện đang là một trong những quốc gia với tỷ lệ hộ gia đình có trẻ nhỏ cao nhất Đông Nam Á, cụ thể: 12% hộ có con dưới 1 tuổi và 20% hộ có con từ 1 - 2 tuổi (2018). Doanh thu thị trường sản phẩm, dịch vụ dành cho trẻ em Việt Nam được dự báo đạt quy mô 7 tỷ USD với tốc độ tăng trưởng tới 30 – 40%, năm. Nhu cầu mua sắm các sản phẩm chất lượng cho mẹ & bé cũng tăng mạnh. Việt Nam rõ ràng đang là thị trường "màu mỡ" cho ngành hàng bà mẹ và trẻ em. Không bỏ qua cơ hội này, rất nhiều nhãn hàng quốc tế hàng đầu đã nhanh chóng nhìn ra tiềm năng và nhập cuộc trong vài năm trở lại đây.

Sân chơi thường niên cho ba mẹ & bé

Ngày hội là một sự kiện thường niên do Hệ thống siêu thị mẹ&bé TutiCare tổ chức. Qua 4 năm, Mùa Sinh Fair đã gây được tiếng vang không nhỏ trong cộng đồng bỉm sữa trên toàn quốc nói chung và khu vực Hà Nội nói riêng. Hàng năm cứ đến dịp cuối năm, mùa lễ hội với nhiều sự kiện mua sắm săn khuyến mại, nhiều ba mẹ & bé lại háo hức đón chờ để tham gia sự kiện.

“Mùa Sinh Fair 2020 - Ngày hội làm mẹ” - Sân chơi cho thị trường 7 tỷ đô - Ảnh 1.

Với quy mô lớn dần qua các năm tổ chức, Mùa Sinh Fair đã đón tiếp hàng vạn lượt khách hàng là các mẹ bầu, các gia đình đang chăm con nhỏ. Đây được xem là điểm mua sắm tin cậy, phục vụ khách hàng tại Thủ đô và các địa phương lân cận.

Các thương hiệu hàng đầu trong ngành hàng, quốc tế & trong nước, cũng mang đến ngày hội hàng ngàn sản phẩm với những chương trình khuyến mại hấp dẫn từ 20% đến 50%++, mua sản phẩm cực chất với giá cực hời giúp các Mẹ tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí trong việc chọn lựa đồ dùng cho bản thân và bé yêu.  

Đặc biệt, đến với Mùa Sinh Fair 2020, các mẹ sẽ được giảm thêm tới 10% đơn hàng (tối đa 100.000đ) khi thanh toán bằng VNPAY-QR trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng.

Quy tụ hàng trăm thương hiệu hàng đầu

Tại Mùa Sinh Fair, các nhãn hàng, nhà phân phối có thể kết nối trực tiếp với khách hàng để giới thiệu, quảng bá sản phẩm của mình. Điều này cũng góp phần đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm trong dịp mua sắm cuối năm.

“Mùa Sinh Fair 2020 - Ngày hội làm mẹ” - Sân chơi cho thị trường 7 tỷ đô - Ảnh 2.

Mùa Sinh Fair cam kết mang tới những sản phẩm chính hãng, chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng. Rất nhiều sản phẩm hàng đầu quốc tế & trong nước đã quen với mẹ bỉm sữa: HiPP, Farlin, Philips Avent, Merries, Aptamil, Nature’s Way, Chaang, Nuk, K-mom, Herbsofgold, Bio oil, Moony, Meiji, Glico, Aprica, Joie..

Những hoạt động chăm sóc, tư vấn sức khỏe cho mẹ bầu & em bé

Ngoài trưng bày giới thiệu sản phẩm, Mùa Sinh Fair còn tổ chức các hoạt động như siêu âm 2D, 4D hoàn toàn miễn phí cho mẹ bầu, các chương trình. Sự kiện "Mùa Sinh Fair – Ngày hội làm mẹ" không chỉ mang lại ý nghĩa nhân văn mà còn tạo ra cơ hội gắn kết yêu thương giữa mẹ, bé và các thành viên trong gia đình. Đây cũng là cơ hội thuận lợi để các chuyên gia chia sẻ đến mẹ những kiến thức về sức khỏe trong thời gian mang bầu và sau sinh và nhận thức rõ hơn vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe mẹ và bé. Hy vọng các mẹ sẽ có dịp giao lưu học hỏi lẫn nhau và tìm hiểu kết nối gần hơn với các đơn vị tham gia chương trình.

“Mùa Sinh Fair 2020 - Ngày hội làm mẹ” - Sân chơi cho thị trường 7 tỷ đô - Ảnh 3.

Mùa sinh fair 2020 - Ngày hội làm mẹ lần thứ 5

Địa điểm: Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô – 91 Trần Hưng Đạo, HN

Thời gian: Từ 07h30 – 21h00 ngày 27 – 28/11/2020

Chi tiết Ba&Mẹ xem tại: http://bit.ly/Muasinhfair2020 để cập nhật những thông tin ưu đãi và quà tặng hấp dẫn trong chương trình lần này

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Cái chết như phim của CEO tỷ phú: Bị đầu độc bằng 5 loại chất độc, nghi phạm là cấp dưới, mua cả trăm chất độc về thử với động vật trước khi hạ sát

Nghi phạm Xu Yao đã mua khoảng 100 loại chất độc khác nhau trên web đen và thử nghiệm trên động vật trước khi đầu độc ít nhất 3 người và khiến một ông trùm cờ bạc thiệt mạng.

Truy tố đối tượng câu kết cán bộ ngân hàng chiếm đoạt hơn 400 tỷ đồng

Sau khi dụ những người có tiền cùng đầu tư dự án để họ gửi tiền vào ngân hàng nhằm chứng minh tài chính, Nguyễn Thị Hà Thành đã câu kết với một số đối tượng và nhân viên ngân hàng để làm giả các loại giấy tờ để rút tiền từ sổ tiết kiệm của khách, chiếm đoạt tổng số tiền hơn 400 tỷ đồng của các ngân hàng TMCP Việt Á (VAB), ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB), PVcombank.

Câu chuyện kinh doanh

Vừa được rót 1 triệu USD, founder GoStream chia sẻ bí quyết “3 chữ C” giúp startup “quyến rũ” bất kỳ nhà đầu tư nào

Để có thể thuyết phục các nhà đầu tư đồng ý ‘kết hôn’ với mình, theo co-founder GoStream các startup cần có 3 chữ C: Chân thật, Cuốn hút và Con cái (kế hoạch thoái vốn). Nhưng đồng thời, các startup cũng phải tỉnh táo trước hấp lực tiền bạc, phải nhớ là mình gọi vốn để đầu tư chứ không phải để tồn tại, thêm nguồn lực để phát triển chứ không phải bán công ty.

Chiêu trò livestream bán hàng hiệu Gucci, Burberry, Louis Vuitton giá vài trăm ngàn đồng

Shop thời trang livestream bán hàng quần áo, giày dép mỗi ca từ 1-2 tiếng, giới thiệu sản phẩm đều là hàng hiệu, nhưng giá chỉ vài trăm ngàn đồng.

Đọc thêm