Một kênh YouTube Việt Nam sắp đạt được nút Kim Cương, nhưng sao lại khiến cộng đồng ngao ngán?

02/08/2021 09:24 AM | Sống

Kênh YouTube này đang có hơn 9 triệu người đăng ký theo dõi, nếu đạt được nút Kim Cương từ YouTube sẽ là một tin đáng vui, thế nhưng cộng đồng mạng vẫn vô cùng ngán ngẩm.

Một kênh YouTube Việt Nam sắp đạt được nút Kim Cương, nhưng sao lại khiến cộng đồng ngao ngán?

YouTube hiện là nền tảng xem video phổ biến nhất thế giới. Mỗi giờ trôi qua có hàng nghìn video được đăng tải, hàng triệu view từ người dùng khắp các quốc gia. Sự phát triển của YouTube đã khiến những YouTuber kiếm bộn tiền từ nền tảng này. Tuy nhiên, để kiếm được tiền, cần thật nhiều view. Và không ít YouTuber sẵn sàng làm những nội dung cực vô bổ chỉ để câu view từ YouTube.

Mới đây, trên kênh YouTube của mình, Nguyễn Thành Nam - chủ nhân kênh YouTube Nờ Tờ Nờ (Tên cũ là NTN Vlogs) cho biết mình đã sắp đủ điều kiện để nhận được nút Kim Cương từ YouTube. Nút Kim Cương là một danh hiệu của YouTube dành cho những nhà sáng tạo nội dung có được 10 triệu người theo dõi.

 Một kênh YouTube Việt Nam sắp đạt được nút Kim Cương, nhưng sao lại khiến cộng đồng ngao ngán? - Ảnh 1.

YouTuber Nguyễn Thành Nam - chủ nhân kênh YouTube Nờ Tờ Nờ (NTN Vlogs)

Hiện tại kênh YouTube Nờ Tờ Nờ đang cán mốc chính xác là 9,93 triệu người đăng ký theo dõi. Chỉ cần 7,000 người bấm follow nữa, thì Nờ Tờ Nờ sẽ là kênh YouTube thứ ba tại Việt Nam nhận được nút Kim Cương này từ nền tảng xem video lớn nhất hành tinh.

Theo thống kê từ Social Blade, kênh YouTube Nờ Tờ Nờ đang phát triển cực mạnh mẽ, tăng hơn 170,000 người đăng ký chỉ trong vòng 30 ngày gần nhất. Và số người bỏ theo dõi là cực kỳ ít, hầu như không có. Với lượng người theo dõi đông đảo, kênh YouTube này mang về cho Nguyễn Thành Nam một con số thu nhập không hề nhỏ.

 Một kênh YouTube Việt Nam sắp đạt được nút Kim Cương, nhưng sao lại khiến cộng đồng ngao ngán? - Ảnh 2.

Thống kê số liệu từ Social Blade cho thấy sự tăng trưởng hết sức khủng từ kênh YouTube này

Tuy nhiên điều đáng nói, tin vui này của Nguyễn Thành Nam không hề khiến cộng đồng mạng vui mừng, thậm chí còn tỏ ra vô cùng ngao ngán. Nguyễn Thành Nam là một trong những người đầu tiên khởi xướng lĩnh vực quay Vlog, nhưng gây chú ý chỉ vì những video nghịch dại, thách thức nguy hiểm. Anh chàng cũng từng gây tranh cãi khi nói lời giã từ sự nghiệp YouTuber sau đó quay trở lại như "chưa hề có cuộc chia ly".

 Một kênh YouTube Việt Nam sắp đạt được nút Kim Cương, nhưng sao lại khiến cộng đồng ngao ngán? - Ảnh 3.

YouTuber này từng tuyên bố giã từ sự nghiệp sau đó xuất hiện trở lại

Trải qua nhiều năm làm YouTube, tuy nhiên nội dung làm cho cộng đồng của YouTuber này cũng không có sự thay đổi hay phát triển. Đều đặn mỗi ngày vẫn là những thử thách như: Ăn hết 5kg chân gà, ăn 20 gói mì trộn, bẫy người bằng keo dính chuột, thử thách đua xe đạp lao xuống ao...

 Một kênh YouTube Việt Nam sắp đạt được nút Kim Cương, nhưng sao lại khiến cộng đồng ngao ngán? - Ảnh 4.

Những nội dung vô bổ vẫn tràn ngập trên kênh YouTube này

Trong khi các kênh YouTube với nhiều nội dung văn minh và giá trị hơn như Ẩm Thực Mẹ Tôi thì vẫn đang còn cách rất xa nút Kim Cương danh giá kia...

 Một kênh YouTube Việt Nam sắp đạt được nút Kim Cương, nhưng sao lại khiến cộng đồng ngao ngán? - Ảnh 5.

Bình luận từ netizen Việt Nam

NAI

Trí thức trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

"Lão tướng” AEON ứng biến trong Covid: Giữ lương và việc làm cho 4.000 nhân sự, giữ giá ổn định cho khách hàng, kể cả phải giảm lợi nhuận

Với kinh nghiệm hoạt động trong điều kiện thiên tai khắc nghiệt từ Tập đoàn AEON tại Nhật Bản, AEON Việt Nam luôn chủ động và tích cực ứng phó với đại dịch Covid-19. Điều đó thể hiện rõ qua vô vàn sáng kiến linh hoạt - hiệu quả để tiếp tục phục vụ người dân Việt Nam bất chấp bệnh dịch: xe lưu động bán hàng, mở rộng kho tích trữ thực phẩm, biến Trung tâm mua sắm thành điểm tiêm vaccine…

Câu chuyện kinh doanh

Chủ tịch HBC Lê Viết Hải nói về ‘trang sử vàng’ của VN: Cớ sao chúng ta không trở thành người xây nhà cho cả thế giới, chỉ 1% thị phần cũng đã có 120 tỷ USD?

Năm 2014, Hòa Bình trúng thầu dự án Saigon Centre 6 tầng hầm và 43 tầng cao. Năm 2015, Coteccons trúng tổng thầu dự án Landmark 81 bởi Chủ tịch Phạm Nhật Vượng muốn tòa nhà cao nhất Việt Nam phải để người Việt làm. Từ đó đến nay, không còn thấy cần cẩu với logo của doanh nghiệp xây dựng nước ngoài ở các thành phố lớn của Việt Nam…

Vì sao Boeing “được lòng” Việt Nam: Góp phần cân đối cán cân thương mại Việt - Mỹ, thoả niềm “đam mê shopping” của Vietjet Air

Việt Nam còn là thị trường lớn thứ 2 của Boeing tại Đông Nam Á, thế nên không ngạc nhiên khi hãng may lớn nhất nhì thế giới này vừa quyết định đặt văn phòng đại diện tại Hà Nội tháng 8/2021.

Đọc thêm