Máy bán hàng tự động TPA Vending Machine: Giải pháp kinh doanh tự động hóa hiệu quả

14/08/2020 07:30 PM | Kinh doanh

Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát (TPA) đã nghiên cứu, chế tạo thành công sản phẩm máy bán hàng tự động với nhiều ưu điểm mang đến làn gió mới trong thời điểm kinh doanh mặt hàng này đang tăng trưởng.

Máy bán hàng tự động TPA Vending Machine: Giải pháp kinh doanh tự động hóa hiệu quả

Máy bán hàng tự động được chế tạo tại Việt Nam

Bán hàng với máy bán hàng tự động bắt đầu trở thành xu hướng kinh doanh bán lẻ tự động mà nhiều người kinh doanh quan tâm nhờ tối ưu được các loại chi phí. Tại Việt Nam hiện nay, không khó để có thể bắt gặp một chiếc máy bán hàng tự động. Chúng xuất hiện nhiều ở các địa điểm công cộng như công viên, bệnh viện, trường học, tòa nhà chung cư, khu vui chơi,...

Máy bán hàng thông thường đều được các doanh nghiệp nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Thế nhưng, lần đầu tiên máy bán hàng tự động được chế tạo thành công tại Việt Nam, mang thương hiệu TPA Vending Machine do Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát (TPA) nghiên cứu và phát triển. Máy được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến, đảm bảo chất lượng và đã được lắp đặt tại hàng nghìn địa điểm ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Giang, Hưng Yên, Đà Nẵng, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Tp. HCM,...

Máy bán hàng tự động được TPA Vending Machine chế tạo sở hữu nhiều chức năng nổi trội, khác hẳn các thương hiệu hiện có trên thị trường như: trả lại tiền thừa, thanh toán điện tử QR Code, quản lý bằng hệ thống phần mềm do Tân Phát phát triển và có thể tùy chỉnh theo yêu cầu.

Máy bán hàng tự động TPA Vending Machine: Giải pháp kinh doanh tự động hóa hiệu quả - Ảnh 1.

Kinh doanh tự động hóa hiệu quả nhờ máy bán hàng tự động TPA Vending Machine

Để mở một cửa hàng bán lẻ, người kinh doanh cần phải chi trả cho rất nhiều loại chi phí: mặt bằng, nhân viên, điện, nước, nhà kho,... Trong đó, chi phí dành cho mặt bằng và nhân viên chiếm con số khá lớn. Máy bán hàng tự động sẽ là một hình thức kinh doanh hữu hiệu khi nó không tốn quá nhiều loại chi phí nhưng vẫn hoạt động được như một cửa hàng bán lẻ.

Trung bình, một chiếc máy bán hàng tự động chỉ chiếm diện tích hơn 1m2 nhưng có thể chứa đến 300 sản phẩm. Có nhiều loại máy bán hàng tự động, bán nhiều loại sản phẩm khác nhau như: nước giải khát, snack, nước ép, sách, thực phẩm nóng,... Sản phẩm bày bán vô cùng đa dạng, đáp ứng được nhiều nhu cầu mua sắm khác nhau của người mua. Đáng chú ý, chiếc máy có thể hoạt động 24/24 mà không cần có nhân viên trông coi. Do đó, so với cửa hàng bán lẻ thì máy bán hàng tự động giúp tiết kiệm được một khoản chi phí lớn cho mặt bằng và nhân công.

Bên cạnh đó, người kinh doanh sẽ được cung cấp phần mềm quản lý được phát triển bởi TPA. Phần mềm giúp người kinh doanh dễ dàng theo dõi, giám sát tình trạng hoạt động của máy và doanh số bán hàng theo thời gian thực. Ngoài ra, phần mềm còn có khả năng phân tích doanh thu, xu hướng bán hàng, quản lý nhân viên, qua đó giúp người kinh doanh sẽ dễ dàng nắm bắt tình hình, lên kế hoạch kinh doanh hiệu quả hơn.

Máy bán hàng tự động TPA Vending Machine: Giải pháp kinh doanh tự động hóa hiệu quả - Ảnh 2.

Đặc biệt, lựa chọn máy bán hàng tự động của TPA, người kinh doanh sẽ được sở hữu mức giá hợp lý nhất thị trường, chế độ bảo hành rõ ràng và được hỗ trợ sửa chữa bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát được thành lập năm 2006. Nhờ đội ngũ kỹ sư, chuyên viên với kỹ năng chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng với 10 năm "chinh chiến" trong lĩnh vực tự động hóa đã giúp Tân Phát tạo dựng được tên tuổi trong ngành, là đối tác của nhiều công ty lớn như: FLC Group, TOYOTA, Samsung, Canon,...

Thông tin chi tiết xem tại: http://tpu.vn/

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Một hãng thời trang cao cấp Hà Nội bị tố xử tệ với khách: Admin trả treo "Giảm 70% chưa đủ rẻ?", đuổi khách “ngủ đi cho sớm”, quà xin lỗi là bánh trung thu kèm giấy ăn vò nát và tóc

Không ít thương hiệu gặp vấn đề khi nhân viên tư vấn online có thái độ kém với khách hàng, và danh sách các thương hiệu này mới đây đã có thêm nhãn hàng thời trang D.C.

Báo Mỹ nói về giấc mơ của ông Phạm Nhật Vượng với xe điện: Bỏ ra 3,5 tỷ USD, chấp nhận nhiều năm thua lỗ để tạo ra 'cuộc cách mạng'

Bỏ ra 3,5 tỷ USD, chấp nhận phải vài năm nữa mới có lợi nhuận, ông Phạm Nhật Vượng quyết tạo ra "cuộc cách mạng" với xe điện.

Canh bạc mới không ngờ của Masayoshi Son: TikTok!

Âm thầm đàm phán mua TikTok Ấn Độ nhưng bất thành, Masayoshi Son bất ngờ có 1 ghế trong hội đồng quản trị TikTok Mỹ.

Đọc thêm