Mai Phương Thúy kỳ vọng Trấn Thành trở thành "tỉ phú đầu tiên của làng giải trí Việt"

05/06/2021 10:21 AM | Kinh doanh

Với việc “Bố Già” lọt top 10 phim ăn khách nhất phòng vé Mỹ, hoa hậu Mai Phương Thúy nhìn nhận rằng thời nghệ sĩ Việt phải kinh doanh nghề khác mới giàu đã là dĩ vàng.

Mai Phương Thúy kỳ vọng Trấn Thành trở thành "tỉ phú đầu tiên của làng giải trí Việt"

Theo thông tin mới đây từ Trấn Thành, Bố Già đã lọt vào danh sách top 10 phim ăn khách nhất cuối tuần qua tại Mỹ với doanh thu 350.000USD.

Cụ thể, nam danh hài dẫn bảng số liệu từ Box Office Mojo - đơn vị thống kê phòng vé ở Mỹ, cho thấy cuối tuần qua (28-30/5), Bố Già (tên quốc tế là Dad! I'm sorry) có doanh thu xếp thứ 10, sau các bom tấn như A quiet place 2 (47,5 triệu USD), Cruella (21,4 triệu USD)...

Thành tích này của Trấn Thành khiến Hoa hậu Mai Phương Thúy cảm thán trên Facebook cá nhân của mình: "Wow tuyệt vời. Kì vọng anh Trấn Thành trở thành tỉ phú đầu tiên của làng giải trí Việt". Đồng thời, Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng nhận định rằng: "Thời mà nghệ sĩ phải kinh doanh ngành nghề khác mới giàu được xin hãy là dĩ vãng... Trông chờ nhiều tác phẩm nữa của anh".

Mai Phương Thúy kỳ vọng Trấn Thành trở thành tỉ phú đầu tiên của làng giải trí Việt - Ảnh 1.

Thời điểm thống kê, dù mới chiếu ở 20 rạp nhưng tỉ lệ doanh thu trung bình trên mỗi rạp của Bố Già đạt 17.500 USD, cao nhất trong bảng xếp hạng. Trang Indiewire đánh giá Bố Già là hiện tượng bất ngờ của phòng vé khi đạt doanh thu ấn tượng dù quy mô chiếu hẹp. Trang này dự đoán phim tiếp tục thắng lớn khi mở rộng lên 35 rạp trong tuần này.

Được biết trước khi sản xuất Bố Già, Trấn Thành đã là một trong những đại gia ngầm của Showbiz Việt. Những năm trở lại đây, sự nghiệp của Trấn Thành thăng hoa, anh trở thành gương mặt được hàng loạt nhãn hàng, chương trình truyền hình săn đón. Theo tiết lộ của nhiều người tổ chức event, mỗi lần cầm mic, cát-xê của Trấn Thành phải lên tới trên trăm triệu cho một show, chưa kể các khoản phụ thu khác như vé máy bay nếu đi tỉnh, tiền ăn ở khách sạn hạng sang...

Bên cạnh đó, Trấn Thành còn được mệnh danh là "ông hoàng quảng cáo". Anh được các nhãn hàng lớn nhỏ săn đón như Lazada, Baemin, Karofi,… Giá đóng TVC quảng cáo của Trấn Thành cũng được tiết lộ rơi vào khoảng 20.000-30.000 USD mỗi TVC (460-690 triệu đồng).

Trấn Thành hiện còn sở hữu nhiều bất động sản có giá trị tại TPHCM và Hà Nội. Anh cũng yêu thích và có thú vui sưu tầm các món đồ hàng hiệu như nước hoa, phụ kiện.

Nhật Anh

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Bà Cao Thị Ngọc Dung kể chuyện gần chục năm tìm ‘người kế vị’ ở PNJ: Hạt giống thời kỳ đầu, lá thư trong đêm và mối duyên với CEO Lê Trí Thông

"Doanh nghiệp càng lớn, càng thành công, việc tìm người kế thừa càng khó" - nhận định của ông Trần Bằng Việt - CEO Dong A Solutions khá chuẩn với trường hợp của đại gia bán lẻ trang sức PNJ. Chủ tịch HĐQT PNJ Cao Thị Ngọc Dung chọn người kế vị từ những năm 2009 - 2010, nhưng vị này xin rút vài năm sau đó, một ứng cử viên khác cho vị trí CEO PNJ trước thời khắc quyết định đã viết một lá thư trong đêm, cũng xin rút và đề cử ông Lê Trí Thông…

Câu chuyện kinh doanh

'Bàn tay midas' của Microsoft: Mất 33 năm để đạt vốn hóa 1 nghìn tỷ USD, nhưng chỉ cần 2 năm để chạm tới 2 nghìn tỷ USD

Microsoft - gã khổng lồ già nua 50 tuổi nhưng lại sở hữu "bàn tay midas" chạm vào mọi thứ đều biến thành vàng. Không sai theo nghĩa đen, hàng tỷ đô la đã được mang về nhờ 'những đám mây' do CEO Satya Nadella tạo ra.

Sầm Huệ Minh - "bóng hồng" hiếm hoi trong giới buôn siêu xe: Từ "không biết mở cửa xe" thành bà chủ, coi mọi khách hàng là đại gia bất kể tiền ít hay nhiều

Phụ nữ đi siêu xe không hiếm, nhưng phụ nữ bán siêu xe ở Việt Nam như Sầm Huệ Minh thì không có mấy người.

Câu chuyện kinh doanh

Đào Hương: Từ người con nghèo xứ Huế thành bà chủ tập đoàn đa ngành sở hữu chuỗi cửa hàng miễn thuế lớn nhất tại Lào

Có thể kể tên một loạt thương hiệu gắn với Đào Hương như nhà máy của Đào Hương, chợ của Đào Hương, nông trường của Đào Hương, nước đóng chai Đào, cà phê Đào,...

Đọc thêm