Loship mở rộng dịch vụ giao đồ ăn trên ứng dụng Sacombank Pay

01/02/2021 17:30 PM | Kinh doanh

Dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến Loship đang dần hình thành được thị phần của mình bằng việc tung ra các ưu đãi hấp dẫn và sáng tạo trong hợp tác với các đối tác để thu hút khách hàng.

Để đặt đồ ăn, tương tự như các ứng dụng đặt đồ ăn khác, người dùng phải tải ứng dụng Loship từ kho ứng dụng, đăng ký tài khoản và tiến hành tìm kiếm, đặt món… Từ tháng 8/2020, Loship đã mở rộng thêm dịch vụ bằng cách hợp tác với Sacombank để tích hợp chức năng giao đồ ăn vào ứng dụng Sacombank Pay.

Theo đó, người dùng ứng dụng Sacombank Pay không cần tải Loship vẫn có thể đặt đồ ăn trực tuyến Loship và thanh toán bằng tài khoản hay thẻ Sacombank ngay trên Sacombank Pay.

Nhân dịp năm mới, khách hàng được tận hưởng thêm ưu đãi "Loship on Pay – Khao ngay 3 chục" tặng 30.000 đồng cho các đơn hàng có giá trị từ 60.000 đồng. Chương trình áp dụng từ nay đến hết ngày 28/02/2021.

Loship là đơn vị startup Việt Nam duy nhất trong lĩnh vực thương mại điện tử và giao vận, có tốc độ phát triển nhanh chóng và nhận được sự quan tâm, đầu tư từ nhiều quỹ danh tiếng trong và ngoài nước. Ứng dụng Loship chính thức ra mắt vào tháng 11/2017, đã góp phần làm phong phú mảng đặt giao đồ ăn trực tuyến đang phát triển nhanh tại Việt Nam. Loship hiện cung cấp hơn 10 dịch vụ giao nhận bao gồm: giao đồ ăn, gọi xe, đi chợ giùm, giặt ủi, vận chuyển hàng, mua thuốc, mua đồ cho thú cưng, giao hoa, giao mỹ phẩm và giao nguyên liệu với đội ngũ hơn 70.000 tài xế và 200.000 đối tác cửa hàng, phục vụ gần 2.000.000 khách hàng tại 4 thành phố lớn TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Ánh Dương

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM