Lịch sử lặp lại: Vô địch SEA Games của U22 Việt Nam tạo biến động trên MXH, thậm chí còn hoành tráng hơn "tuyết trắng" Thường Châu 2018

13/12/2019 10:00 PM | Công nghệ

Chỉ riêng ngày diễn ra chung kết SEA Games đã có 11 triệu lượng thảo luận xoay quanh chủ đề bóng đá rồi. Một con số vô cùng khủng!

Lịch sử lặp lại: Vô địch SEA Games của U22 Việt Nam tạo biến động trên MXH, thậm chí còn hoành tráng hơn "tuyết trắng" Thường Châu 2018

Việt Nam giành huy chương vàng ở một kỳ SEA Games. Đây hẳn là điều mà bất kỳ người dân Việt Nam nào cũng mong đợi, cũng vui mừng. Và nó cũng lý giải phần nào lượng thảo luận trên các trang mạng xã hội tăng đột biến.

Theo thống kê, đã có 11 triệu thảo luận, một con số vô cùng khổng lồ. Cùng với đó, top 3 chủ đề thảo luận cũng được công bố, đó là: "Việt Nam vô địch", "Bão thôi" và "Thẻ đỏ thầy Park". Nếu đem ra so sánh thì gấp 22 lần với những chủ đề về Tết trong cùng thời gian. Bên cạnh đó, 243 thương hiệu cũng "nhập cuộc" tham gia chạy chiến dịch chúc mừng chiến thắng của U22 với hình thức chủ yếu là khuyến mãi.

Lịch sử lặp lại: Vô địch SEA Games của U22 Việt Nam tạo biến động trên MXH, thậm chí còn hoành tráng hơn tuyết trắng Thường Châu 2018 - Ảnh 1.

(Nguồn: Buzzmetrics)

Lịch sử lặp lại: Vô địch SEA Games của U22 Việt Nam tạo biến động trên MXH, thậm chí còn hoành tráng hơn tuyết trắng Thường Châu 2018 - Ảnh 2.

Liên tiếp 2 năm liền, đội tuyển bóng đá nước nhà đạt được những cột mốc đáng nhớ.

Lịch sử lặp lại: Vô địch SEA Games của U22 Việt Nam tạo biến động trên MXH, thậm chí còn hoành tráng hơn tuyết trắng Thường Châu 2018 - Ảnh 3.
Lịch sử lặp lại: Vô địch SEA Games của U22 Việt Nam tạo biến động trên MXH, thậm chí còn hoành tráng hơn tuyết trắng Thường Châu 2018 - Ảnh 4.

Khắp nơi người dân đổ xuống đường ăn mừng chiến thắng.

Lịch sử đã lặp lại. Nhớ ngày nào "tuyết trắng" Thường Châu tạo nên cuộc bão mạng khi lấn át lượng thảo luận về Tết. Sắp tới đây, U23 Châu Á sẽ diễn ra. Liệu chúng ta có thể tạo thêm một kỷ lục mới không? Hãy cùng chờ xem!

Lịch sử lặp lại: Vô địch SEA Games của U22 Việt Nam tạo biến động trên MXH, thậm chí còn hoành tráng hơn tuyết trắng Thường Châu 2018 - Ảnh 5.

Theo Mai Thúy

Trí thức trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Phó TGĐ Tiki: Đầu tư vào hàng trăm MV của sao Việt hiệu quả gấp 20 lần các hình thức quảng cáo trên Youtube!

Trong cuộc chiến thương mại điện tử “đẫm máu” có người đến, có người đi, Tiki là doanh nghiệp Việt hiếm hoi thuộc nhóm “người ở lại”, và ở tới 10 năm, dù có 5 lần suýt chết hoặc “vô hòm”. 2019 là năm đánh dấu tên tuổi của đơn vị TMĐT này khi đi cùng với một loạt sản phẩm âm nhạc, từ "Đừng yêu nữa, em mệt rồi" của Min đến "Anh ơi ở lại" của Chipu...

Bạn là gà hay đại bàng, không phải do gene mà là do lựa chọn: Hay tự ái, luôn nghĩ mình đúng, thích "gáy, nổ" sẽ mãi mãi chỉ là kiếp gà mà thôi!

Nếu bạn chọn làm đại bàng, hãy sống theo chân lý là "tôi chọn sự vĩ đại". Một khi đã chọn sự vĩ đại, sẽ không chấp nhặt suy nghĩ và hành động của bọn gà, đồng nghĩa luôn tiến về phía trước, sống lừng lẫy, ngạo nghễ với tất cả khả năng tiềm tàng của bản thân!

Founder 9x của Spiderum: 10 năm làm vận động viên chuyên nghiệp, tốt nghiệp Đại học loại giỏi ở Phần Lan vẫn quyết về nước để khởi nghiệp

“Vì sao những người trẻ như mình luôn thụ động và hoang mang trong thời buổi thông tin tràn ngập? Tôi đã từng tự hỏi mình như vậy rất nhiều lần trên những con đường phủ đầy tuyết trắng ở Bắc Âu”, Trần Việt Anh (sinh năm 1993), sáng lập mạng xã hội Spiderum chia sẻ.

Đọc thêm