LESAC và những lần khắc họa hình ảnh cô nàng gen Z qua chiếc túi nhỏ

20/10/2023 17:30 PM | Kinh doanh

Không chỉ hướng đến những khách hàng trẻ thông qua những thiết kế túi trẻ trung, hiện đại và "trendy", LESAC còn kết nối cảm xúc với những người trẻ thông qua những câu chuyện lấy cảm hứng từ chính các cô gái đến từ gen Z.

LESAC và quyết tâm trở thành người bạn "tối giản, hiện đại & trẻ trung" của giới trẻ

LESAC là một cái tên không hề xa lạ trong thị trường túi xách Việt Nam. Được lập từ năm 2020, thương hiệu đã có một chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng. Để có được vị trí như vậy, bên cạnh yếu tố sản phẩm cực kỳ quan trọng, LESAC đã khiến khách hàng nhớ tới bởi những câu chuyện thương hiệu chạm đến cảm xúc của họ.

Ban đầu, từ năm 2020 đến nửa đầu năm 2021, LESAC xây dựng thương hiệu với 02 keyword chính: tối giản và hiện đại. Thật vậy, những sản phẩm lúc bấy giờ tập trung vào những phom dáng túi cơ bản, thiết kế tối giản xoay quanh 02 màu đen trắng. Điều đó cũng thể hiện qua hình ảnh trên các kênh mạng xã hội của thương hiệu. Tuy nhiên, điều này tạo ra sự đơn điệu, nhàm chán và nhạt nhòa trong bản sắc thương hiệu, đồng thời thiếu những điểm chạm tới cảm xúc và hành vi mua sắm của khách hàng. Thương hiệu cần phải làm nhiều hơn thế để khách hàng có thể nhớ về mình.

Nhận ra thiếu sót lớn của mình, LESAC quyết định "tái định vị thương hiệu từ nửa cuối năm 2021. Tập trung chủ yếu vào tệp khách hàng trẻ, có độ tuổi từ 20 đến 28, "trẻ trung" là keyword được thêm vào bộ tính cách thương hiệu,  thay đổi lại toàn bộ định hướng trong thiết kế sản phẩm và sản xuất hình ảnh. "Enjoy every moment" trở thành tagline của thương hiệu, tận hưởng trọn vẹn mọi khoảnh khắc trong cuộc sống với sự đồng hành của LESAC. Màu sắc của thương hiệu không còn chỉ là gam màu trắng đen đơn sắc mà đã đa dạng và sống động hơn rất nhiều.

Người bạn LESAC nay đã gần gũi hơn và được hình dung rõ ràng hơn rất nhiều. Đó là một cô gái trẻ, theo đuổi phong cách tối giản, hiện đại, nữ tính, luôn sống hết mình, không ngại làm mới bản thân, thử sức những điều mới mẻ và tận hưởng mọi khoảnh khắc.

Những lần khắc họa hình ảnh cô nàng gen Z qua chiếc túi nhỏ

Khi những hình dung về tính cách thương hiệu đã rõ ràng hơn, LESAC dần dần kết nối với cảm xúc với khách hàng thông qua những câu chuyện gần gũi được lồng ghép trong các BST. Chất liệu cho những câu chuyện này không hề xa vời. LESAC đã nhờ những cô nàng Gen Z, tệp khách hàng chính của thương hiệu, kể những câu chuyện về chính bản thân mình.

Cô nàng truyền cảm hứng với phong cách sống tích cực - MC Khánh Vy trong BST Life in Harmony 2021.

LESAC và những lần khắc họa hình ảnh cô nàng gen Z qua chiếc túi nhỏ - Ảnh 1.

Hình ảnh hậu trường BST Life in Harmony

Cô nàng năng động, cá tính và đầy màu sắc Thạch Trang trong BST Fantastic Three 2022.

LESAC và những lần khắc họa hình ảnh cô nàng gen Z qua chiếc túi nhỏ - Ảnh 2.

LESAC đón sinh nhật 03 tuổi với Campaign Fantastic Three

Bạn có thấy bản thân mình qua "lăng kính LESAC"?

Ánh Dương

Cùng chuyên mục
XEM