Lazada năm 2020 nhìn lại: 12 tháng nỗ lực đổi mới nâng tầm trải nghiệm mua sắm giải trí tại nhà cho người Việt

27/01/2021 13:30 PM | Kinh doanh

Tăng trưởng 150% về người dùng và số lượng đơn so với cùng kỳ năm trước; hỗ trợ thúc đẩy một loạt thương hiệu đối tác và nhà bán hàng tăng gấp đôi doanh số ... Đối với Lazada Việt Nam, năm 2020 có thể xem là cột mốc đáng tự hào nhất trên chặng đường 8 năm phát triển tại một thị trường “khó tính”.

Bất chấp những biến động khắc nghiệt của nền kinh tế trong năm 2020 do đại dịch Covid-19, Lazada tiếp tục khẳng định vai trò dẫn đầu với sức phát triển mạnh mẽ cùng hàng loạt sáng kiến hỗ trợ người tiêu dùng. Cụ thể, sàn TMĐT này tiên phong triển khai ngành hàng tươi sống, tiến hành đa dạng hóa các mặt hàng, linh hoạt thay đổi cách thức giao hàng để đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến và lan tỏa tinh thần tích cực giúp người dùng an tâm mua sắm tại nhà.

Bên cạnh đó, nền tảng TMĐT trực thuộc "kỳ lân" Alibaba cũng tạo tiếng vang nhờ những sáng kiến hỗ trợ thương hiệu và nhà bán hàng chuyển đổi số thành công, vượt khó trong giai đoạn mùa dịch đầy thử thách.

Lazada và chặng đường 12 tháng tiên phong cùng người Việt lan tỏa sự lạc quan, nỗ lực đổi mới để không ngừng nâng tầm trải nghiệm mua sắm – giải trí - tất cả sẽ được tái hiện thông qua những số liệu ấn tượng dưới đây.

Lazada năm 2020 nhìn lại: 12 tháng nỗ lực đổi mới nâng tầm trải nghiệm mua sắm giải trí tại nhà cho người Việt - Ảnh 1.

Ánh Dương

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM