Lazada năm 2020 nhìn lại: 12 tháng nỗ lực đổi mới nâng tầm trải nghiệm mua sắm giải trí tại nhà cho người Việt

27/01/2021 01:30 PM | Kinh doanh

Tăng trưởng 150% về người dùng và số lượng đơn so với cùng kỳ năm trước; hỗ trợ thúc đẩy một loạt thương hiệu đối tác và nhà bán hàng tăng gấp đôi doanh số ... Đối với Lazada Việt Nam, năm 2020 có thể xem là cột mốc đáng tự hào nhất trên chặng đường 8 năm phát triển tại một thị trường “khó tính”.

Lazada năm 2020 nhìn lại: 12 tháng nỗ lực đổi mới nâng tầm trải nghiệm mua sắm giải trí tại nhà cho người Việt

Bất chấp những biến động khắc nghiệt của nền kinh tế trong năm 2020 do đại dịch Covid-19, Lazada tiếp tục khẳng định vai trò dẫn đầu với sức phát triển mạnh mẽ cùng hàng loạt sáng kiến hỗ trợ người tiêu dùng. Cụ thể, sàn TMĐT này tiên phong triển khai ngành hàng tươi sống, tiến hành đa dạng hóa các mặt hàng, linh hoạt thay đổi cách thức giao hàng để đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến và lan tỏa tinh thần tích cực giúp người dùng an tâm mua sắm tại nhà.

Bên cạnh đó, nền tảng TMĐT trực thuộc "kỳ lân" Alibaba cũng tạo tiếng vang nhờ những sáng kiến hỗ trợ thương hiệu và nhà bán hàng chuyển đổi số thành công, vượt khó trong giai đoạn mùa dịch đầy thử thách.

Lazada và chặng đường 12 tháng tiên phong cùng người Việt lan tỏa sự lạc quan, nỗ lực đổi mới để không ngừng nâng tầm trải nghiệm mua sắm – giải trí - tất cả sẽ được tái hiện thông qua những số liệu ấn tượng dưới đây.

Lazada năm 2020 nhìn lại: 12 tháng nỗ lực đổi mới nâng tầm trải nghiệm mua sắm giải trí tại nhà cho người Việt - Ảnh 1.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Không thể 'đốt tiền' thêm nữa, Shopee quyết định tăng tỷ lệ hoa hồng thu từ người bán, cắt giảm mã 'freeship'

Liệu Shopee còn người dùng khi tăng tỷ lệ hoa hồng thu từ người bán và giảm mã freeship?

Những người con của “vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn: Sinh ra từ vạch đích, kế nhiệm mảng kinh doanh nghìn tỷ từ cha

Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn có 2 đời vợ và 8 người con, ở cả Philippines và Việt Nam. Trong đó, nhiều nhân vật đã nhẵn mặt với công chúng, có người lại chọn cách sống kín tiếng.

Một clip góc khác cho thấy Nguyễn Ngọc Mạnh đã vất vả và nỗ lực đến thế nào khi cố gắng cứu em bé

Mạng xã hội truyền tay một đoạn clip ở góc rõ hơn ghi lại cảnh anh Nguyễn Ngọc Mạnh cố gắng trèo lên mái tôn, xác định đúng vị trí và đón cháu bé 3 tuổi. Cả 2 cùng ngã xuống, cháu bé đập vào tay anh, giảm lực nên không bị văng xuống mặt đất.

Đọc thêm