Làn sóng bùng nổ cửa hàng Trung Nguyên E-Coffee với phí nhượng quyền 0 đồng

12/09/2019 13:30 PM | Kinh doanh

Chỉ sau gần 1 tháng chính thức ra mắt với chính sách phí nhượng quyền 0 đồng Trung Nguyên E-Coffee đang tạo nên một làn sóng bùng nổ mạnh mẽ với tốc độ đăng ký mở mới từ các đối tác nhượng quyền trung bình 10 cửa hàng/ngày, cũng như nhận được sự quan tâm của nhiều đối tác quốc tế.

Sức nóng của làn sóng mới Trung Nguyên E-Coffee

Thị trường bán lẻ Việt Nam dự báo đến năm 2010, mức tăng trưởng sẽ lên đến 11,9%, và ngành cà phê sẽ có hơn 22.000 cửa hàng lớn nhỏ trên toàn quốc (theo A.T.Kearney – Mỹ). Với tiềm năng đó, thị trường này, đặc biệt là mô hình chuỗi cửa hàng cà phê đã và đang thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước tham gia.

Theo đó, đầu tháng 8/2019, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã chính thức ra mắt Trung Nguyên E-Coffee – Hệ thống cửa hàng chuyên Cà phê Năng lượng – Cà phê Đổi đời, gây ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng bởi những ưu thế vượt trội so với những thương hiệu khác cùng ngành. Trung Nguyên E-Coffee được định hướng là một mô hình kinh doanh hoàn toàn mới, một giải pháp kinh doanh cho những người muốn tham gia vào ngành cà phê.

Tính đến thời điểm công bố vào 10/08/2019, Trung Nguyên E-Coffee đã có hơn 130 cửa hàng chủ yếu là hợp tác tại các thành phố lớn như Hà Nội, Tp.HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng. Riêng trong buổi ra mắt, Trung Nguyên E-Coffee có hơn 100 hợp đồng hợp tác được ký kết tại chỗ.

Đến nay, chỉ sau 1 tháng, Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục tạo nên một làn sóng mạnh mẽ với tốc độ đăng ký hợp tác bình quân 10 cửa hàng/ngày. Không chỉ thế, Trung Nguyên E-Coffee đã triển khai hợp tác chiến lược cùng 1.000 chuỗi cửa hàng tiện lợi, cũng như hợp tác mở điểm tại chuỗi trạm dừng chân của các cung đường du lịch nổi tiếng khắp Việt Nam.

Đặc biệt, Trung Nguyên E-Coffee thu hút cả sự quan tâm của những đối tác quốc tế tại thị trường Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ, Nga, Châu Âu. Theo đó, Trung Nguyên E-Coffee đã có kế hoạch phát triển tại các thị trường này trong năm tới, dù là một tân binh trong thị trường này.

Sự khác biệt của Trung Nguyên E-Coffee tạo nên lợi thế trở thành người dẫn đầu

Với các doanh nghiệp trong lĩnh vực bán lẻ, bài toán vận hành chuỗi chưa bao giờ là dễ dàng. Tuy nhiên, Trung Nguyên E-Coffee thuộc Trung Nguyên Legend – Tập đoàn tiên phong trong ngành cà phê với hơn 23 năm kinh nghiệm, sẽ sở hữu những lợi thế sẵn có từ việc mở chuỗi, công tác quản lý vận hành, đến chuỗi cung ứng, đào tạo, công nghệ thông tin và đặc biệt là tính chuyên gia về cà phê… Chính điều này giúp Trung Nguyên E-Coffee tự tin không chỉ phát triển đúng định vị khác biệt của mình là "Hệ thống cửa hàng chuyên Cà phê Năng lượng – Cà phê Đổi đời", mà còn đảm bảo các công tác vận hành hệ thống khi tốc độ mở mới cửa hàng hàng loạt.

Làn sóng bùng nổ cửa hàng Trung Nguyên E-Coffee với phí nhượng quyền 0 đồng - Ảnh 1.

Từ những cá nhân có khát vọng khởi nghiệp bằng nghề cà phê, chủ cửa tiệm tạp hoá, chủ quán cà phê, đến các nhà bán lẻ hiện đại, các công ty trong lĩnh vực nhượng quyền, ẩm thực, du lịch, vận tải, bán lẻ…đều có thể hợp tác với Trung Nguyên E-Coffee

Riêng đối với thị trường, Trung Nguyên E-Coffee được xem là một giải pháp kinh doanh tối ưu và đa lợi ích nhất trong lĩnh vực cà phê, từ chi phí đầu tư thấp, yêu cầu mặt bằng linh hoạt, hình thức hợp tác đa dạng, đến chính sách hợp tác đặt lợi ích của khách hàng lên đầu khi cung cấp nhiều chương trình đào tạo, tư vấn, hỗ trợ tiếp thị…. Hơn nữa, Trung Nguyên E-Coffee đặc biệt thu hút sự quan tâm của cộng đồng bởi chính sách hỗ trợ phí nhượng quyền, phí quản lý 0 đồng.

Đồng thời, mức chi phí đầu tư chỉ từ 65 đến 175 triệu đồng với diện tích mặt bằng cần thiết từ 4m2 trở lên, Trung Nguyên E-Coffee thích hợp cho mọi đối tượng. Mô hình này cũng sở hữu nhiều loại hình hợp tác được thiết kế tối ưu hóa cho mọi địa điểm: cao ốc văn phòng, nhà hàng, khách sạn, trạm metro, sân bay, bến xe, chợ, các cửa hàng tiện lợi, trường học, bệnh viện, trạm dừng chân…

Làn sóng bùng nổ cửa hàng Trung Nguyên E-Coffee với phí nhượng quyền 0 đồng - Ảnh 2.

Khách hàng hào hứng trải nghiệm hệ sản phẩm đặc biệt, duy nhất: Cà phê năng lượng – tủ sách nền tảng đổi đời và bánh mì thực dưỡng tại Trung Nguyên E-Coffee

Đặc biệt, Trung Nguyên E-Coffee còn sở hữu hệ sản phẩm đa dạng: cà phê năng lượng – tủ sách nền tảng đổi đời và bánh mì thực dưỡng, tạo nên trải nghiệm đa dạng cho người dùng thuộc mọi tầng lớp, mọi đối tượng. Chỉ tính riêng hệ sản phẩm cà phê, Trung Nguyên E-Coffee đã có lợi thế hơn hẳn các đối thủ khi quy tụ hơn 100 sản phẩm nổi tiếng thế giới của Tập đoàn Trung Nguyên Legend thuộc dòng cà phê rang xay, hòa tan, hạt rang pha máy, viên nén cà phê rang xay (capsule), thức uống cà phê… cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị, ly tách, công cụ dụng cụ, vật dụng, quà tặng… liên quan đến nhu cầu tiêu dùng cà phê cá nhân và các chủ quán kinh doanh cà phê. Hơn nữa, những cuốn sách quý trong hơn 100 đầu sách quý của Tủ sách nền tảng đổi đời được Nhà sáng lập – Chủ Tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ tâm huyết tuyển chọn, chứa đựng tinh hoa của toàn nhân loại trong 12 lĩnh vực căn cốt nhất của Tủ sách sẽ được giới thiệu tại Trung Nguyên E-Coffee để bất kỳ ai đều có thể khám phá nguồn tri thức toàn diện trên con đường đi đến thành công và hạnh phúc.

Làn sóng bùng nổ cửa hàng Trung Nguyên E-Coffee với phí nhượng quyền 0 đồng - Ảnh 3.

E-Coffee quy tụ hơn 100 sản phẩm của Tập đoàn Trung Nguyên Legend thuộc dòng cà phê rang xay, hòa tan, hạt rang pha máy, viên nén cà phê rang xay (capsule), thức uống cà phê… cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị,… liên quan đến tiêu dùng cà phê

Với làn sóng cà phê thứ tư của thế giới đang hình thành, tập trung vào việc xây dựng mối quan hệ giữa doanh nghiệp sản xuất, chuyên gia chế biến, nhà bán lẻ và người tiêu dùng, hay nói cách khác là sự tương tác giữa kinh doanh cà phê và ý thức xã hội, thì những giá trị về lợi ích kinh tế lẫn xã hội mà Trung Nguyên E-Coffee cam kết đem đến cho cộng đồng đã khẳng định tính tiên phong của một thương hiệu số 1. Điều này không chỉ tạo nên sự bùng nổ của Trung Nguyên E-Coffee mà còn góp phần thúc đẩy sự tăng tốc mạnh mẽ và toàn diện của các thương hiệu sản phẩm cà phê Việt Nam trên toàn cầu./.

Ánh Dương

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM