“Làn gió mới” đón đầu xu hướng trong mô hình kinh doanh mỹ phẩm tinh gọn!

22/10/2020 07:30 PM | Kinh doanh

Mặc dù chỉ mới xuất hiện trong vài năm trở lại đây nhưng thương hiệu “Mioskin - Mỹ phẩm dành cho người bận rộn” lại phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam. Vậy điều gì khiến Mioskin có bước tiến dài như vậy bất chấp “bão Facebook càn quét” làm lao đao hàng nghìn doanh nghiệp?

“Làn gió mới” đón đầu xu hướng trong mô hình kinh doanh mỹ phẩm tinh gọn!

Nâng tầm trải nghiệm thực tế – Workshop hướng đi mới

Đó là bởi lẽ Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Mioskin - đơn vị chịu trách nhiệm phát triển sản phẩm thương hiệu Mioskin đã có cái nhìn mới mẻ và tạo ra hướng đi khác biệt bằng cách nâng tầm trải nghiệm giúp các đối tác của mình có thể đứng vững trước "bão Facebook" đang càn quét tài khoản quảng cáo vẫn có thể duy trì lượng khách hàng và đơn hàng ổn định của mình.

Giữa "ma trận kinh doanh" thương hiệu mỹ phẩm cao cấp tại Việt Nam, "Mioskin" luôn được nhắc đến như một thương hiệu với các "chiến lược đào tạo" hiệu quả trong việc chăm sóc và đồng hành cùng đối tác. Hơn hết là đào tạo tư duy, kỹ năng, công cụ kinh doanh thiết thực qua các buổi Workshop được "truyền lửa" từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và xây dựng đội ngũ bán hàng hiệu quả.

Điểm này khiến Mioskin trở nên khác biệt so với các thương hiệu mỹ phẩm khác và được biết đến như một nhãn hàng luôn đồng hành cùng đối tác của mình trong quá trình kinh doanh sản phẩm mang thương hiệu Mioskin.

Mioskin đã chứng minh hướng đi đúng đắn của mình khi được các đối tác tin yêu, hợp tác cùng Mioskin xây dựng thương hiệu Mioskin đi đầu và được yêu thích tại Việt Nam.

Biến minigame thành "vũ khí" marketing lợi hại

Mioskin luôn xem minigame như một "vũ khí marketing" lợi hại, luôn cố gắng ghi dấu ấn trong lòng khách hàng bằng những nội dung sinh động, trò chơi hấp dẫn.

Đây không phải là hình thức tương tác tức thời mà là một hình thức định vị thương hiệu cũng như thúc đẩy doanh thu thực tế ngoài phạm vi "bão Facebook".

“Làn gió mới” đón đầu xu hướng trong mô hình kinh doanh mỹ phẩm tinh gọn! - Ảnh 1.

Minigame tăng nhận diện thương hiệu theo chiều hướng tích cực

Và trên thực tế, minigame mà Mioskin tổ chức đã và đang thể hiện "tính hiệu quả cao" của mình qua những số lượng tương tác "khủng" thông qua thể lệ cuộc thi chia sẻ hình ảnh, bài viết, comment và tag thêm bạn tham gia… để nhận các phần quà may mắn rất giá trị từ Mioskin.

Qua đó, thương hiệu Mioskin không chỉ lan tỏa được đến cộng đồng, thúc đẩy doanh thu bán hàng, giúp cho nhiều khách hàng tiềm năng thấy được fanpage, tiếp cận được nhiều khách hàng hàng hơn mà chi phí bỏ ra thì rất thấp cũng như thu thập được một lượng lớn data khách hàng chất lượng.

Dù trong bối cảnh cạnh tranh của các thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc da, Mioskin vẫn đang xây dựng cho mình chỗ đứng vững chắc, cũng như ngày càng phát triển vượt bậc vì những định hướng mới "dám tiên phong, dám nghĩ, dám hành đồng".

Hãy cùng chờ đón những chiến lược phát triển thương hiệu mới của Mioskin trong thời gian tới.

Thông tin thương hiệu:

Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẨN MỸ PHẨM MIOSKIN

Tên viết tắt: MIOSKIN COSMETIC JSC

MST: 0315717979

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa Nhà Indochina, số 4 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh, Vietnam

Điện thoại: (028) 99 99 33 66

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/mioskintrending/

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Cảnh báo mô hình đầu tư Liber Forex: Sáng mở mắt thu hơn tỷ đồng, 23 tuổi đã mua được Mercedes

Theo VTV, Cục cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng mới đây cũng đã cảnh báo mô hình Liber Forex đang có dấu hiệu của kinh doanh đa cấp chưa được cấp phép tại Việt Nam.

Thất bại trước ngưỡng cản lịch sử, Bitcoin và toàn thị trường tiền số đồng loạt "gãy cánh" sau chuỗi ngày bay cao

Toàn bộ thị trường tiền số chìm trong sắc đỏ, trong đó nhiều đồng tiền số đã giảm tới hơn 20% chỉ trong 24 giờ qua, như Ripple, Cardano, Bitcoin Cash.

3 lần bỏ dở đại học, chàng trai 9X mở quán thịt xiên nướng nức tiếng Hà Thành: Bán tạ thịt mỗi ngày, doanh thu cả tỷ đồng/tháng

Không hợp với công việc văn phòng, không thích ngồi mãi một chỗ mà chỉ muốn được giao tiếp với mọi người, anh Hoàng Đức đã quyết bỏ đại học để kinh doanh thịt xiên nướng. Cửa hàng ra đời từ năm 2012 đến nay vẫn luôn là địa điểm ăn uống nhộn nhịp nhất tại khu phố chùa Láng (Hà Nội).

Bị tố vì thái độ đuổi khách của nhân viên, chuỗi nhà hàng lẩu buffet Dookki thông báo đóng cửa chi nhánh Phạm Ngọc Thạch

Từ ngày 25/11, nhà hàng Dookki chi nhánh Phạm Ngọc Thạch sẽ đóng cửa để đào tạo lại nhân viên.

Đọc thêm