Kính mắt Anna - Hành trình 10 năm nỗ lực vì khách hàng

20/12/2024 08:00 AM | Kinh doanh

Là thương hiệu kính mắt hàng đầu Việt Nam, Kính mắt Anna được yêu mến bởi đông đảo người tiêu dùng. Thành công này đến từ chất lượng sản phẩm, dịch vụ vượt trội, sự thấu hiểu và tinh thần cầu thị của thương hiệu. Có thể nói, Kính mắt Anna đã biến những điểm chưa hoàn hảo thành động lực để chinh phục lòng tin của khách hàng.

Thừa nhận chưa hoàn hảo vì 1.68% khách chưa hài lòng

Bên cạnh những thành công, Kính mắt Anna cũng thừa nhận rằng mình cũng có những khuyết điểm. Theo chia sẻ từ thương hiệu, tính đến tháng 10/2024, tỷ lệ khách hàng chưa hài lòng tại Kính mắt Anna được ghi nhận ở mức 1,68%. Quyết tâm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, thương hiệu đã triển khai các giải pháp cải thiện như: siết chặt kiểm soát chất lượng sản phẩm, liên tục đào tạo chuyên môn và thái độ cho đội ngũ nhân viên, cởi mở lắng nghe ý kiến đóng góp từ khách hàng. Những nỗ lực này nhanh chóng mang lại kết quả ấn tượng, khi chỉ sau một tháng, tỷ lệ khách hàng chưa hài lòng giảm xuống chỉ còn 0,84% vào tháng 11/2024.

Một nhân viên bán hàng tại Kính mắt Anna chia sẻ: "Khi bắt đầu làm việc tại đây, em đã được đào tạo kỹ về cách phục vụ khách hàng với sự tử tế và tận tâm. Vì sản phẩm có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe mắt, nên khi khách hàng gặp vấn đề như gọng kính lỏng, màu sắc phai... em luôn sẵn sàng hỗ trợ đổi trả theo đúng chính sách bảo hành của công ty."

Việc công khai tỷ lệ 1,68% khách hàng chưa hài lòng cho thấy Kính mắt Anna không ngừng thực hiện các khảo sát ý kiến để cải thiện sản phẩm và dịch vụ. Điều này thể hiện tinh thần cầu thị, biết lắng nghe, khẳng định tầm nhìn xa của ban lãnh đạo trong việc đổi mới và nâng cao chất lượng, mang đến cho khách hàng những sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất.

Chính sách bảo hành rõ ràng

Trong bất kỳ ngành nghề nào, cũng khó tránh khỏi những sai sót không mong muốn. Để đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng, Kính mắt Anna đã xây dựng một hệ thống chính sách bảo hành và đổi trả rõ ràng, chi tiết, thể hiện cam kết đồng hành cùng khách hàng trong mọi tình huống.

Anh T., một khách hàng tại Kính mắt Anna ở Quận 1, chia sẻ trải nghiệm của mình với phóng viên: "Tôi có cắt gọng kính cận tại Kính mắt Anna nhưng không may làm gãy gọng chỉ sau một tuần sử dụng. Khi liên hệ, tôi được nhân viên hỗ trợ ngay lập tức. Dù đây không phải lỗi sản xuất, tôi vẫn được hỗ trợ 50% chi phí bảo hành. Điều này khiến tôi rất hài lòng."

Được biết, chính sách bảo hành của Kính mắt Anna với khoảng thời gian từ 7 đến 120 ngày, tạo điều kiện để khách hàng trải nghiệm và đánh giá sản phẩm toàn diện. Điều này không chỉ đảm bảo quyền lợi người dùng mà còn thể hiện sự tự tin của thương hiệu vào chất lượng sản phẩm.

Kính mắt Anna - Hành trình 10 năm nỗ lực vì khách hàng - Ảnh 1.

Khách hàng đang đo mắt tại Kính mắt Anna bới kĩ thuật viên chuyên môn cao về khúc xạ

98,32% khách hàng còn lại nói gì?

Suốt 10 năm, Kính mắt Anna đã ghi dấu nhiều thành tựu đáng tự hào. Trong số đó, thành tựu lớn nhất chính là chinh phục được sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng trên khắp cả nước. Điều này được minh chứng qua những lời khen đầy tình cảm mà khách hàng để lại trên các trang mạng xã hội thương hiệu.

Chị P., một khách hàng tại Kính mắt Anna ở Quận 1, đã chia sẻ: "Hơn 30 năm nay, mình đã trải nghiệm nhiều tiệm kính trong ngoài nước, nhưng chưa thấy nơi nào mà take care khách tốt đến vậy. Mình sống ở Nhật, mỗi lần về Việt Nam sẽ thường thử các thương hiệu khác nhau. Sau khi trải nghiệm ở Anna, chắc chắn mỗi lần về nước mình sẽ ghé để cắt kính và giới thiệu cho người thân. Chỉ mới đeo kính, chưa đánh giá chất lượng, nhưng thái độ nhân viên đã khiến mình ấn tượng."

Không chỉ tạo dựng niềm tin bằng chất lượng sản phẩm, Kính mắt Anna còn là một phần ký ức đẹp của nhiều khách hàng lâu năm.

Kính mắt Anna - Hành trình 10 năm nỗ lực vì khách hàng - Ảnh 2.

Kính mắt Anna đã để lại ấn tượng về sự tận tâm với khách hàng trong suốt 10 năm qua

Hành trình của Kính mắt Anna có thể chưa hoàn hảo, với 1.68% khách hàng chưa hài lòng – một con số để lại chút tiếc nuối cho thương hiệu. Tuy nhiên, đây cũng là minh chứng cho tinh thần cầu thị, không ngừng đổi mới và tận tâm với khách hàng của một thương hiệu Việt – điều đáng quý trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt.

Ở phần còn lại, Kính mắt Anna đã khẳng định được vị thế hàng đầu trong lĩnh vực thời trang kính mắt. Thương hiệu hứa hẹn sẽ tiếp tục bứt phá, với mục tiêu mở rộng mạng lưới lên hơn 100 cửa hàng trên khắp cả nước trong năm 2025.

Ánh Dương

Cùng chuyên mục
XEM