King Coffee đạt giải thưởng Top 20 Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2020

26/01/2021 01:30 PM | Kinh doanh

Thương hiệu cà phê King Coffee vừa được Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam trao chứng nhận “Top 20 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2020” trong khuôn khổ chương trình “Bình chọn và Quảng bá Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam” năm 2020.

King Coffee đạt giải thưởng Top 20 Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2020

Sáng ngày 22/1/2021 tại Hà Nội, thương hiệu cà phê King Coffee đã được Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam trao chứng nhận "Top 20 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2020" trong khuôn khổ chương trình "Bình chọn và Quảng bá Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam" năm 2020. Với giải thưởng này, King Coffee đã minh chứng được tầm vóc là một trong những thương hiệu cà phê có chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam.

Trong năm vừa qua, dù đại dịch Covid-19 gây tổn thất rất lớn đối với thị trường thế giới, làm đứt gẫy chuỗi cung ứng toàn cầu. Tuy nhiên, nhờ chiến lược xuất khẩu rất đặc biệt của bà Lê Hoàng Diệp Thảo, nhà sáng lập đồng thời là CEO của King Coffee, thị trường xuất khẩu đã tăng gấp đôi, từ 60 quốc gia mở rộng đến 120 quốc gia. Một trong các bước đi mang lại hiệu quả nhanh chóng và ngoạn mục như vậy là nhờ xây dựng hệ thống đại lý toàn cầu, nghĩa là tận dụng thời gian rảnh rỗi của người dân ở nhà tránh dịch để mở rộng mạng lưới kinh doanh quốc tế.

King Coffee đạt giải thưởng Top 20 Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2020 - Ảnh 1.

Đại diện TNI King Coffee nhận giải thưởng từ BTC chương trình

Tại thị trường trong nước, chương trình Women Can Do ra đời đã mang đến cơ hội tạo sinh kế cho chị em phụ nữ. Với kinh nghiệm nhiều lần khởi nghiệp, nhà sáng lập King Coffee mong muốn hàng ngàn phụ nữ có thể bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân và tạo cho mình cơ hội để làm chủ bản thân, làm chủ cuộc đời mình.

Việt Nam đang có những thương hiệu tốt, chất lượng tốt và cả những điều kiện tốt. Vì vậy, người tiêu dùng hãy ủng hộ thương hiệu Việt, cà phê Việt nhiều hơn để giúp phát triển ra toàn cầu nhanh và mạnh hơn, thay vì sính ngoại chuộng các thương hiệu nước ngoài.

King Coffee đạt giải thưởng Top 20 Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2020 - Ảnh 2.

Trong năm 2020, nhà sáng lập và CEO Lê Hoàng Diệp Thảo đã được tạp chí Global Brands Magazine trao tặng giải thưởng "Most Admired CEO in Vietnam" (tạm dịch là CEO được ngưỡng mộ nhất tại Việt Nam) trong lĩnh vực Food & Beverage, còn thương hiệu King Coffee được tạp chí này bầu chọn là "Fastest Growing Coffee Brand for Global" (tạm dịch là Thương hiệu cà phê phát triển nhanh nhất trên thị trường quốc tế) và "Most Popular Coffee Brand in Vietnam" (tạm dịch là Thương hiệu cà phê nổi tiếng nhất tại Việt Nam).

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Cường Đô-la: Vượt qua cái bóng “công tử phố núi” để chứng minh tài năng kinh doanh, tự mở công ty BĐS riêng và chuỗi dự án nhà hàng, du lịch, rửa xe

Từ hình ảnh tay chơi phố núi luôn gắn liền với siêu xe và chân dài một thời, doanh nhân Cường Đôla đã dần tách ra khỏi công ty của mẹ mình để tự đứng vững trên thương trường.

Cảnh báo mô hình đầu tư Emas Fintech: Lợi nhuận tính bằng… giây, cam kết trả lãi 360%/năm nhờ công nghệ siêu kỹ thuật số

Những chiêu thức của Emas Fintech dù khác tên gọi nhưng bản chất đều tương đồng với các mô hình đã từng khiến nhiều người "tiền mất, tật mang" như Etop Bank, Lion Group, Liber Forex.

Những điều độc nhất vô nhị ở 'Vương quốc hạnh phúc' Bhutan: Không smartphone, không thuốc lá và không GDP

Bhutan không đo lường chất lượng sống bằng kinh tế mà dùng chỉ số hạnh phúc thay thế GDP.

CEO cụm rạp Beta Cinema lấn sân sang BĐS: Cho thuê căn hộ đầy đủ tiện nghi chỉ 5,5 triệu đồng/tháng, sau 2 tháng lấp đầy 80%

Dự án căn hộ tại Hà Nội này được phát triển theo mô hình Plusliving - tức phong cách sống hiện đại với căn hộ riêng đầy đủ tiện ích, chi phí hợp lý.

Đọc thêm